MÃNG HOANG KỶ

Chương 155: Người canh cửa cuối cùng

/1827



Là một trong những người chủ trì lần xét tuyển đệ tử này, Hoa Vân tiên tử đương nhiên nắm rất rõ sự khó khăn của cửa ải cuối. Vãn bối 'Hoa Xung' của nàng chẳng có một tí hi vọng nào vượt qua.

"Tám người các ngươi đi theo ta." Người trung niên tóc đen mở miệng.

Lúc này, sáu vị Nguyên Thần đạo nhân đi trước, tám người nhóm Kỷ Ninh theo sau.

Kỷ Ninh liếc mắt nhìn gã thanh niên áo đen đi bên cạnh. Tên thanh niên áo đen kia vẫn đang mang đầy sự điên cuồng cùng vẻ bất cam trong ánh mắt. Cô cô Hoa Vân tiên tử của hắn...là người có địa vị cực cao trong bộ tộc Hoa tộc. Tuy Hoa tộc chỉ có một vị tiên nhân trấn thủ, nhưng lại có Hoa Vân tiên tử là Nguyên Thần đạo nhân thuộc Hắc Bạch Học cung, nên vẫn có thể so sánh được với tiên nhân thông thường khác.

Bình thường hắn đều rất kính trọng với lời mà Hoa Vân tiên tử nói. Nhưng do...hắn nhất định phải gia nhập vào Hắc Bạch Học cung, hắn muốn giống cô cô vào được Hắc Bạch Học cung nên mới làm vậy!

"Nhất định phải vào."

"Lẽ trời vẫn sẽ để cho người một con đường sống." Thanh niên áo đen nghiến răng nghiến lợi.

...

Dọc theo hang động sâu hun hút, chỉ chốc lát là đã tới một khúc ngoặt. Ở phía trước xuất hiện chín lối rẽ.

"Ngừng." Người trung niên tóc đen mở miệng.

Tám người nhóm Kỷ Ninh đều dừng lại.

"Trong chín lối rẽ này mỗi lối đều có một đệ tử cấp độ Tử Phủ tu sĩ của Hắc Bạch Học cung trấn thủ." Người trung niên tóc đen dời ánh mắt về phía nhóm người Kỷ Ninh. "Tám người các ngươi. Mỗi người chọn một lối đi."

Tám người nhóm Kỷ Ninh đều biến đổi sắc mặt.

Cái gì.

Đệ tử chính thức của Hắc Bạch Học cung trấn thủ sao? Đó đều là những đệ tử tu luyện pháp môn, thủ đoạn đứng đầu đó. Mà nhóm người đang đứng ở đây đều mới chỉ luyện khí Tử Phủ tiền kỳ.

"Sau khi các ngươi tới giữa lối thì sẽ gặp được đệ tử trấn thủ. Chỉ cần không bị bọn họ ngăn lại...có thể chạy ra khỏi hang động. Là các ngươi sẽ trở thành đệ tử của Hắc Bạch Học cung ta." Người trung niên tóc đen tươi cười. "Yên tâm, đệ tử Tử Phủ trấn thủ chỉ cho phép thi triển ra một loại thủ đoạn thôi. Các ngươi lại có thể dùng mọi cách để giải quyết...Hơn nữa, không nhất thiết phải đánh bại đệ tử, chỉ cần lao ra ngoài hang động là đã thành công rồi. Lúc sau chúng ta sẽ gặp lại ở đỉnh ngọn núi này."

"Dạ."

Tám người nhóm Kỷ Ninh đều đáp.

"Tốt, đi thôi." Người trung niên tóc đen hạ lệnh.

Cả đám liền chia ra chọn lấy cho mình một lối rẽ. Sau một lúc đắn đo, Kỷ Ninh cũng chọn lấy một lối. Chỉ có tên nam tử áo đen là chần chừ lâu nhất nhưng rồi cũng cắn răng chọn một lối.

Tất cả mọi người đều vào lối đi do mình chọn ra.

"Ngũ Hưu." Gã béo ục ịch đầu bóng cười nói. "Ngươi là người quản lý từ đầu tới đuôi lần tuyển chọn này. Ngươi nói xem trong tám người này ai có thể trở thành đệ tử của Hắc Bạch Học cung?"

"Muốn ta nói sao..." Người trung niên tóc đen chần chừ một chút. "Trong tám người này, Kỷ Ninh là kẻ chắc chắn đạt được."

"Ừ."

"Đúng vậy, hắn chắc chắn sẽ vượt qua được."

"Người nào cũng khẳng định Kỷ Ninh chắc chắn sẽ đạt được. Ngũ Hưu lão đạo. Trong bảy người còn lại thì ngươi nhìn trúng được ai nữa không?

Một đám cười nói bàn tán.

Người trung niên tóc đen suy nghĩ một chút rồi nói: "Trong tám người này, Kỷ Ninh có mười phần nắm chắc rồi. Bảy người còn lại đều có khả năng thất bại. Nếu tính ra...thì tên Mộc Tử Sóc mười bốn tuổi điều khiển con khôi lỗi Thanh Long kia cũng có khả năng rất lớn."

"Ừ."

"Đúng vậy. Ngoại trừ Kỷ Ninh ra thì những người khác đều có khả năng thất bại. Đặc biệt là người cùng tộc với Hoa Vân tiên tử kia. Hắn xông qua đại trận khôi lỗi đã là gắng lắm rồi. Chắc chắn sẽ bị ngăn lại trong thử thách cuối cùng này."

"Ai mà chả biết. Đừng tưởng mỗi ngươi khôn." Nữ tử áo trắng trừng mắt nhìn người trung niên râu dài.

...

Trong lúc đang nghị luận sôi nổi, nhóm Nguyên Thần đạo nhân đều phóng thần thức của mình ra xem xét mọi động tĩnh trong các ngách hang.

"Là Ẩm Huyết Vấn Kiếm."

"Kỷ Ninh chọn vào lối được đứa nhỏ thuộc Ẩm Huyết tộc trấn thủ. Ẩm Huyết Vấn Kiếm rất kiêu ngạo nên chắc chắn sẽ không dễ dàng cho Kỷ Ninh đi qua đâu." Nhóm Nguyên Thần đạo nhân nhàn nhã quan sát mọi chuyện xảy ra trong tám lối đi.

Trong lối đi do Kỷ Ninh chọn.

Ở một chỗ cách cửa hang ba mươi trượng có một thanh niên mặc áo trắng đang đứng đó. Trên ngực của thanh niên áo trắng này có ba vệt máu. Kẻ được mặc áo trắng có ba vệt máu...chính là đệ tử được Ẩm Huyết tộc thừa nhận là thiên tài.

Ẩm Huyết tộc...chính là một bộ tộc hàng đầu ở ngoài quận An Thiền.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status