MÃNG HOANG KỶ

Chương 152: Tháng chạp gia nhập môn phái

/1827



Đảo mắt cái đã tới tháng chạp. Từ mùng một đến mùng ba là thời gian mà đa số các môn phái trong thành An Thiền thu nhận đệ tử.

"Oa."

Ba người Mạnh Hân, Mạnh Tuấn, Mạnh Nham đi vào đường nhỏ đi ra đường lớn.

"Hôm nay thật nhiều người." Mạnh Hân thốt lên.

Mạnh Tuấn mang vẻ mặt hớn hở nói. "Lại còn phải nói. Hôm nay là mùng một tháng chạp, là ngày đầu tiên các môn phái thu nhận đồ đệ. Không biết có bao nhiêu người sẽ tới thành An Thiền để gia nhập môn phái đây. Có người thường, Tiên Thiên sinh linh, cũng có những Tử Phủ tu sĩ như chúng ta đó! Có điều những môn phái đứng đầu đều thường chỉ thu nhận Tử Phủ tiền kỳ! Chúng ta lại đều là Tử Phủ tiền kỳ nên sẽ dễ dàng gia nhập môn phái hơn rất nhiều."

Mạnh Hân lại liếc trộm một cái về phía Mạnh Nham. Khi bị đám đệ tử Tuyết Long Sơn cướp giết, Mạnh Nham vì cứu nàng mà thi triển ra cấm thuật làm tổn thương căn cơ. Nên bây giờ sẽ rất khó có thể gia nhập được môn phái.

"Hân muội, chúng ta đi thôi." Mạnh Tuấn hô lên. Hắn bỗng liếc mắt tới Mạnh Nham, trên mặt hiện lên vẻ tươi cười. "Đầu đất, tuy ngươi đã bị tổn thương căn cơ nhưng vẫn là Tử Phủ tu sĩ tiền kỳ. Nếu may mắn gặp phải môn phái nào không kiểm tra cẩn thận, không chừng lại có thể gia nhập được môn phái ấy chứ."

Trên mặt Mạnh Nham cũng khó nhịn được hiện lên sự giận dữ.

Cái gì là môn phái không kiểm tra cẩn thân cơ? Việc thu nhận đệ tử chính là việc quyết định tương lai của cả môn phái. Môn phái nào sẽ làm qua loa đây?

"Úi, đừng tức giận vậy chứ." Mạnh Tuấn cười xòa một tiếng rồi quay đầu rời đi.

"Tảng Đá ca ca." Mạnh Hân nhịn không được phải hô lên.

"Các ngươi cứ đi đi. Ta sẽ đi một mình tìm xem có môn phái nào nhận không." Mạnh Nham nói giọng trầm thấp.

Mạnh Hân chần chừ nói. "Tảng Đá ca, ta sẽ cùng đi với ngươi. Chúng ta cùng đi gia nhập môn phái."

Mạnh Nham không khỏi vui mừng.

"Hân muội!" Mạnh Tuấn chạy từ xa xa tới, hớt hải nói.

"Ta đi cùng với Tảng Đá ca." Mạnh Hân đứng bên cạnh Mạnh Nham làm cho Mạnh Nham cảm thấy thật sự kích động.

"Khi trước Tảng Đá ca đã thi triển cấm thuật cứu mạng cả ngươi đó. Ngươi lại không đợi hắn sao? Ta sẽ không thèm đi với ngươi đâu." Mạnh Hân nói.

Bởi vì từ nhỏ đã xinh đẹp lại có thiên tư nên Mạnh Hân rất được cưng chiều cho nên nàng cũng có chút gì đó kiêu ngạo trong tính cách. Tuy nàng hơi xem thường Mạnh Tuấn và Mạnh Nham, nhưng do Mạnh Nham đã cứu mạng nàng nên nàng rất thật lòng cảm ơn. Nhưng với Mạnh Tuấn...đối xử với ân nhân cứu mạng của mình như vậy thì lại làm đáy lòng nàng cảm thấy xem thường tên Mạnh Tuấn này.

"Ngươi..." Mạnh Tuấn trừng mắt.

"Hứ." Mạnh Hân lườm một cái.

"Đợi đấy, để xem các ngươi có thể gia nhập được môn phái nào không." Mạnh Tuấn quay đầu rời đi.

Mạnh Hân nhìn về phía Mạnh Nham ở bên: "Tảng Đá ca, chúng ta đi thôi." Giờ phút này, Mạnh Nham cảm thấy được tình cảm nóng bỏng trong người. Hắn cùng đi với Mạnh Hân, bắt đầu thử gia nhập từng môn phái.

...

Phủ Bắc Sơn Hắc Hổ, thành Tây, thành An Thiền. Bạn đang đọc truyện tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status