MÃNG HOANG KỶ

Chương 144: Hỏa Càn đồng tử

/1827



Dưới bầu không khí đặc biệt đó, cuộc tranh bảo bắt đầu.

Từng kiện bảo vật bắt đầu được lấy ra.

"Kiện bảo vật đầu tiên." Tử Y cô nương lấy ra một khối đá ba màu bay lơ lửng giữa không trung. "Là một khối 'Ly Hỏa Thạch' hai mươi cân thêm hai lượng. Có thể dùng để luyện chế pháp bảo. Giá thấp nhất là một trăm ba mươi lượng nguyên dịch!"

"Một trăm năm mươi lượng nguyên dịch."

Hồn Vô Kỳ mở miệng nói.

Mặc khác, một đám khách ở các phòng khác khi thấy Hồn Vô Kỳ thì đều niềm nở: "Vô Kỳ công tử ở đây?" "Vô Kỳ công tử!" Cả đám đều hô lên như kiểu người quen vậy.

"Một trăm sáu mươi lượng." Một âm thanh trong trẻo vang lên từ một cô gái mặc quần áo rực rỡ ở gian phòng phía xa xa.

"Một trăm tám mươi lượng." Một thanh niên hô lên với âm thanh lạnh lẽo như băng.

Bên trong phòng, Kỷ Ninh vẫn đang ngồi ở đó nghe khắp nơi ra giá, mắt hắn nhìn về phía Hồn Vô Kỳ: "Vô Kỳ huynh không tranh giá à?"

"Chắc Kỷ Ninh huynh lần đầu tới nên không biết." Hồn Vô Kỳ giải thích."Động Vô Ưu này thường bán giá rất thấp với những bảo vật bán ra ở 'Hội Tranh Bảo' cỡ nhỏ, thậm chí là còn thấp hơn nhiều so với việc giao dịch tận tay ở bên ngoài. Ta báo giá một trăm năm mươi lượng nguyên dịch, thì khi bán ra ngoài còn lãi được kha khá. Nhưng nếu mà trả tới hai trăm lượng nguyên dịch thì đúng là quá cao. Chỉ có người nào thật sự cần thì mới mua với giá đấy thôi. Ta là thương nhân nên cũng không muốn mất tiền lời."

Kỷ Ninh lặng yên. Hóa ra báo giá đầu tiên là vì cảm thấy có thể kiếm chác được.

"Kỷ Ninh, trước lạ sau quen. Sau này ngươi sẽ biết, vị tiểu thần tài này có thể kiếm tiền ở bất kỳ nơi nào." Bắc Sơn Bách Vi cũng cười nói.

"Hai trăm chín mươi lượng nguyên dịch." Một giọng khàn khàn vang lên.

Sau một hồi im lặng.

"Không có ai trả giá cao hơn sao?" Tử Y cô nương nhìn những gian phòng ở bốn phương tám hướng xung quanh. "Nếu đã như vậy thì Ly Hỏa Thạch này sẽ thuộc về công tử Ứng Long Vệ Khuất."

"Bắt đầu kiện bảo vật thứ hai..." Tử Y cô nương lại bắt đầu giới thiệu về kiện bảo vật thứ hai.

... Bạn đang đọc truyện tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status