MÃNG HOANG KỶ

Chương 133: Danh dự của Tuyết Long Sơn

/1827



Kỷ Nhất Xuyên vừa mừng vừa sợ. Hắn cũng không thèm nhìn tới bảy tên Tử Phủ tu sĩ đang tuyệt vọng kêu gào ở bên kia. Trong mắt của hắn chỉ có thi thể Hứa Ly chân nhân) Nổng Tử Đạo trên mặt đất đang kia cùng Kỷ Ninh đứng bên cạnh.

Làm thế nào, làm thế nào mà chỉ mới trong chốc lát đã. . Kỷ Nhất Xuyên không thế tin nối. Chỉ với khoảng thời gian ngắn ngủi từ lúc mình còn ở khoảng cách ngoài trăm trượng tới đây. Hứa Ly chân nhân đường đường là Vạn Tượng chân nhân đã chết roi.

Minh Khí tự động tách ra tạo thành một lối đi.

Kỷ Cửu Hỏa từ sườn núi nhanh chóng đi dọc theo lối đi tới đây với vẻ mặt

rạng rỡ. Kỷ Nhất Xuyên không nhìn thấy cảnh tượng chém giết kia nhưng tộc trưởng Kỷ cửu Hỏa lại có thế cảm ứng mơ hồ qua Minh Khí. Tuy không rõ ràng lắm nhưng hắn cũng biết được Kỷ Ninh chỉ cần một chiêu đã giết chết Hứa Ly chân nhân.

Chỉ ngắn ngủi trong nửa canh giờ. Kỷ Ninh đã biến đổi nghiêng trời lệch đất. Kỷ Cửu Hỏa cực kỳ kinh hãi trong lòng. Đây thật sự là may mắn của Kỷ tộc ta!

Tiểu Ảnh, LƯU Chân, LƯU Tỉnh, các người đều tới đây đi. Hứa Ly chân nhân của Tuyết Long sơn đã chết rồi. Kỷ Cửu Hỏa vừa đi vừa truyền âm.

ở những hướng khác.

Từng người trong nhóm Ánh bà bà đều kinh hoảng. Bởi vì lúc trước bọn họ còn nghe thấy tiếng quát của Hứa Ly chân nhân. Kỷ Ninh, ngươi lại muốn chết đấy à! Câu nói đó làm cho nhóm người Ảnh bà bà cực kỳ kinh hãi.

Không phải Kỷ Ninh đã đi rồi sao? Tại sao còn trở lại? Hay là Hứa Ly chân nhân co tình nói dối?

Khi bọn họ còn đang kinh hoảng thì tộc trưởng đã truyền âm tới. Hứa Ly chân nhân của Tuyết Long sơn đã chét rồi.

Đã chết sao?

Vạn Tượng chân nhân đã chết?

Nhóm người Kỷ LƯU Chân, Ảnh bà bà đều vui mừng nhưng cũng kinh ngạc. Làm sao mà một tên Vạn Tượng chân nhân mạnh mẽ như vậy lại chết? Bọn họ nhìn thấy lối đi do Minh Khí tách ra ở trước mắt thì liền vội vàng chạy tới cho Kỷ Ninh.

I*****

Rất nhanh sau đó.

Từng bóng người lao tới.

Kỷ Nhất Xuyên, Kỷ cửu Hỏa, Ảnh bà bà, Kỷ LƯU Chân, lão bộc A Tinh, nam tử đầu bạc áo trắng, Lôi Ưng đều đã tới.

Bạch thúc. Kỷ Ninh nhìn nam tử áo trắng đầu bạc ở trước mặt. Đặc biệt là vẻ mặt cực kỳ giống phụ thân kia làm cho hắn vui mừng nói. Người đã đột phá rồi sao?

Dùng nguyên dịch đế đột phá. Bạch Thủy Trạch gật đầu. Hắn nhìn Kỷ Ninh với ánh mắt đầy quan tâm. Không ngờ chúng ta lại có thể sống sót. Đã qua bao nhiêu năm, ta không thể nào nói chuyện được với cháu. Không ngờ bây giờ lại có thể noi chuyện được với đứa nhỏ mang ten Ninh nhi này.

Kỷ Ninh cười.

Hứa Ly chân nhân và Nông Tử Đạo đâu? Kỷ LƯU Chân nhìn bốn phía.

Đã thành tro tàn rồi. Kỷ Nhất Xuyên cũng hiện lên vẻ tươi cười hiếm thấy.

Vừa rồi, Kỷ Ninh đã thiều hủy hoàn toàn, thu lại pháp bảo. Kỷ Ninh nhìn bảy tên Tử Phu tu sĩ đang tuyệt vọng: Tộc trưởng. Nên giải quyết bảy tên này the nào đây? Bây giờ chúng ta có thể tùy ý nắn bóp mà bọn chúng không thể nào phản kháng được.

Bảy người bọn chúng à? Tộc trưởng Kỷ cửu Hỏa nhìn lại, quét ánh mắt qua từng người. Giết hết cả đám đi. Bây giờ chúng ta và Tuyết Long sơn đã có thâm thù huyết hận rồi. Để chúng sống làm cái gì.

Không. Bạn đang đọc truyện tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status