MÃNG HOANG KỶ

Chương 129: Mở thiên nhãn, thần thức hiện ra

/1827



Máu tươi bắn ra. Xung quanh Kỷ Ninh vẫn có từng đóa Thủy Hỏa Liên Hoa nở rộ. Bản thân Kỷ Ninh vẫn cố gắng chiến đấu.

Phải cố được một trong ba loại thần thông trên cùng. Kỷ Ninh nhớ rõ lời của linh hồn động phủ đã nói. Bản thân mình cùng lắm cũng chỉ có thể lấy được thần thông bậc ba ở Thần Thông Điện. Cho dù con gàu lông vàng lợi hại nhưng cũng chỉ có thể mường tượng ra mà thôi. Không dám khắng định chắc chắn việc Kỷ Ninh sẽ có được thần thông bậc ba.

Dù muốn đoán về cơ hội mình đạt được thần thông bậc ba ra sao cũng khó mà đoán được. Một khi đã như vậy, Kỷ Ninh quyết liều mạng!

Giết.

Trong đầu Kỷ Ninh hiện lên bóng dáng của vị tộc trưởng đa mưu túc trí, Ảnh bà ba dùng cái chết để ép mình, lão bọc A Tỉnh trung thành đi theo Ảnh bà bà, Kỷ Lưu Chân đầy khí phách. Đương nhiên còn có cả phụ thân, người có vẻ mặt lạnh như núi băng. Kỳ thật, trong nội tâm hắn rất coi trọng phụ thân Kỷ Nhất Xuyên, còn có đã quan tâm mình từ nhỏ, Bạch thúc

Ta muốn mọi người sống!

Phụ thân, Bạch thúc, tộc trưởng. Các người đều phải sống đấy. Kỷ Ninh nhìn đám lực sĩ trước đi sau đến đang lao tớỉT Trong đầu chỉ có một chữ duy nhất : Giết!

Giết!

Giết hết mọi trở ngại!

Không ai có thể cướp lấy những gì ta muốn bảo vệ, những gì ta quý trọng!

Kỷ Ninh dùng thần niệm điều khiến chín thanh kiếm di chuyến xung quanh, dùng hết sức ngăn cản. Nhưng dù đã dùng chín thanh kiếm này, xung quanh Kỷ Ninh vẫn còn một đám đông lực sĩ đang gào thét vây giết. Kỷ Ninh càng ngày càng khó chống đỡ nhưng ánh mắt lại càng thêm điên cuồng, kiên quyết.

Hắn hiểu được ước nguyện của chính mình Hắn hiểu được trái tim hẳn muốn nói gì.

Uỳnh!

Một tiếng vang lớn phát ra từ trong hồn phách như tiếng nổ lúc Bàn cổ khai thiên lập địa. Kỷ Ninh vốn đang dùng thần niệm điều khiển chín thanh kiếm nên cũng vô cung rõ ràng thứ đang bao phủ lấy đám lực sĩ ở xung quanh kia.

Thậm chí nó còn làm cho Kỷ Ninh thấy rõ được chân tơ kẽ tóc của đám lực sĩ. Cách đó không xa là một cái bia đá ngăm đen. Đằng kia là một cái bàn dài với một đống binh khí ở trên. Tất cả đều nằm trong đầu.

Giống như

Kỷ Ninh có thêm một con mắt. Con mắt này có thể nhìn rõ ràng mọi thứ xung quanh tới từng chi tiết!

Thần thức! Kỷ Ninh hiểu ra ngay.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status