MÃNG HOANG KỶ

Chương 127: Lực sĩ

/1827



Ở vùng không gian u tối này không có một thứ gì. Kỷ Ninh đạp lên dòng khí âm u như giẫm lên đất bằng.

Rốt cuộc thử thách của Thần Thông Điện ở đâu? Ánh mắt Kỷ Ninh nhìn qua. Bỗng nhiên. Soạt" một tiếng vang lên. Một bia đá màu ngăm đen xuất hiện, rơi lên mặt đất. Trên bia đá ngăm đen này có hàng trăm văn tự Thần Ma.

Sử dụng lực lượng Thần Ma!

Chọn binh khí ở bên cạnh.

Để chiến đấu!

Thần thông chính là tuyệt kỹ dùng đế chém giết.

Giết được càng nhiều lực sĩ thì có được thần thông càng mạnh hơn. Nếu giết được qua ít thì thậm chí thần thông đứng thứ bảy ngươi cũng không có được. Bảy đại thần thông đang ở đó. Dùng hết sức mình chém giết đi. Tới lúc ngươi ngã xuống là thử thách của Thần Thông Điện kết thúc.

Có thể thấy rõ được những văn tự Thần Ma trên tấm bia kia. ở bên cạnh tấm bia có một cái bàn dài xuất hiện. Trên bàn dài có đủ các loại binh khí. Kiếm, đao, thương, côn mỗi loại đều có mấy trăm cái đủ các loại binh khí chồng chất trên mạt bàn.

Đúng là tùy ý chọn lựa. Kỷ Ninh thầm giật mình. Số lượng binh khí này nhiều thật.

Kỷ Ninh không dám chần chờ.

Xoạt! Xoạt!

Hắn liền cầm lên hai thanh kiếm có chiều dài bề rộng tương đương với Bắc Minh Kiếm.

Sao? Kỷ Ninh hơi sững người. Chỉ riêng việc thi triển kiếm pháp thì Vũ Thủy Kiếm Vực cũng không tiêu hao nhiều tâm thần ta.

Lập tức có một lượng lớn trường kiếm nhỏ bay lên. có tầm chín thanh trường kiêm. Lần thử thách này, con gấu lớn lông vàng cũng chỉ nói không được dùng thủ đoạn luyện khí mà thôi. Còn tinh thần chính là thứ mà môi sinh mạng đều có. Tinh thần của mình lớn mạnh sinh ra thần niệm thì dĩ nhiên không thể tính là thủ đoạn luyện khí được.

Tuy rằng ta dùng thần niệm thao tác chín chuôi kiếm khí này sẽ có uy lực kém hơn. Nhưng cũng là mọt thứ phụ trơ không tồi. Kỷ Ninh tham nghĩ.

Một trận chiến này

Chính mình phải dốc hết sức, cố gắng có được thần thông cao nhất. Nếu chỉ đạt được loại thần thông thứ sáu thứ bảy thì cho dù có chiêm được cộng thêm với phụ trơ của trận pháp cũng chưa chắc giết được Hứa Ly chân nhân. Nhưng thứ chết người nhất chính là, bất kế con gấu hay cái bia ngăm đen kia đều không thể cho mình biết mức độ bao nhiêu thì mới có thể đạt được thân thông thứ ba. Cần phải giết bao nhiêu thì mới có thể đạt được thẩn thòng đứng đầu đây?

Sau khi Kỷ Ninh lựa chôn xong binh khí. Không khí màu xám ở xung quanh bắt đầu ngưng tụ thành một đám sinh vật hình người.

Đây là! Đầu óc Kỷ Ninh căng thẳng.

Những sinh vật hình người này đều cực kỳ mạnh mẽ, có ba con mắt đầy hung ác, gần như trần trụi toàn thân, chỉ có mặc độc cái quần cộc hoặc khố ở dưỚL Từng người đều có vài vết sẹo trên người, trong tay cầm một loại binh khí. có rất nhiều đại phủ, trường côn, đại chùy

Tiếng thở của bọn chúng như tiếng sét rền, bước chân làm mặt đất rung động. Cả người toa ra hơi thở hung ác ngập trời. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status