MÃNG HOANG KỶ

Chương 110: Tiếp Xúc

/1827



Động Tử Khải đứng ở hàng đầu, y nhìn xa xa. Ngưu Giác sơn phía xa xầm vẫn như vậy, lặng lẽ in trên nền trời.

" Đồng Ngọc Sư huynh, Tử Đạo sư huynh." Động Tử Khải gọi to "Phía trước chính là Ngưu Giác Sơn, nhưng lại không nhìn thấy thứ gì hết."

Nhất thời cả đám Tử Phủ tu sĩ đồng loạt tiến tới. Đồng Ngọc và Nông Tử Đạo bị chen lấn do tất cả cùng đứng một chỗ nhìn ra xa. Nhưng ngay sau đó Nông Tử Đạo cả cười: "Cũng chỉ là một mê trận che mắt, dù từ đây không nhìn thấy gì nhưng chỉ cần lên núi tra xét là rõ ngay mà."

"Roạt roạt!

Trướng vải khổng lồ hạ xuống thật nhanh. Chẳng mấy chốc đã đáp xuống một chỗ hoang dã không xa Ngưu Giác sơn, cả đám Tử Phủ tu sĩ đều đi xuống, ngẩng đầu nhìn phía xa.

"Chư vị Tuyết Long sơn, Kỷ tộc ta chờ ở đây đã lâu." Thanh âm hùng hồn mạnh mẽ từ phía Ngưu Giác sơn truyền đến.

"Đúng là chúng đang trên núi." Con ngươi Động Tử Khải co rụt lại, gã bảo "Đây là giọng cua tộc trưởng Kỷ tộc Kỷ Cửu Hỏa. Lão này rất giảo hoạt, am hiểu trận pháp và độc trùng."

Đồng Ngọc hờ hững bảo: "Chỉ là một lão già thôi, giết lão như giết gà."

"Can đảm bậc này cũng là hiếm có." Nông Tử Đạo cũng cười.

"Bày đại trận xung quanh Ngưu giác sơn, thật không biết bên trong có cơ quan bẩy rập gì?" Một Tử Phủ tu sĩ tóc bạc lo lắng nói "Vậy phải làm sao cho tốt bây giờ?"

Tu sĩ mắt tam giác hừ lạnh bảo: "Còn có thể có biện pháp gì? Muốn phá trận dĩ nhiên phải đến thử trận trước, thử xem trận pháp này ảo diệu thế nào."

Mỗi Tử Phủ tu sĩ lên tiếng nên thực thi thế nào.

"Không cần"

"Nông Tử Đạo khẽ cười bảo. "Mê trận che mắt này rất bình thường. Chỉ với dao đọng của nguyên khí bên ngoài Ngưu Giác sơn là ta đã hiểu được ảo diệu của mê trận này rồi. Hạc nhi, đi phá mê trận này đi." Nông Tử Đạo dùng tâm linh trao đổi từng bước phá trận cho con Tiên hạc của mình.

Tiên hạc liền hóa thành một thiếu nữ áo trắng. Cô gái này chỉ như mười tám đôi mươi, thanh xuân khả ái: "Xin chủ nhân đợi một lát, ta sẽ đi phá trận pháp này."

Thiếu nữ áo trắng liền hóa thành một đường sáng bay thẳng tới chân núi Ngưu Giác Sơn. Tới gần trận thì trong tay xuất hiện một cây trường tiên đen xì, Trường tiên nhanh chóng dài ra, tiến tới đại trận rồi chuẩn xác quấn lấy trận kỳ rút ra.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status