MÃNG HOANG KỶ

Chương 105: Một cái cọc gỗ

/1827



Ta chắc ngươi cũng không dám gạt ta. Đồng Ngọc gật đầu nhẹ.

Mộc Tứ liền nói: Tuy rằng ta đã phát hiện đươc mỏ quặng nquyên thạch khổng lồ này. Thế nhưng nó lại nằm trọng lãnh địa của Kỷ tộc. vốn cái Kỷ tộc nho nhỏ ấy chả làm ta sợ tí nào, chi nhánh Yên Sơn ta có thể dễ dàng tiêu diệt chúng. Nhưng... Mộc Tứ liền đem ngọn ngành đầu đuôi kể lại.

Đồng Ngọc nghe vậy thì nhíu mày lại: Mê trận?

Đúng, tộc trưởng Kỷ tộc là Kỷ Cửu Hỏa rất am hiểu trận pháp, độc vật. Mộc Tứ liền nói: Lần này ta đi mời đồng môn tới đối phó Kỷ tộc. Bản thân Kỷ tộc cũng không có thực lực tới mức làm kẻ khác phải sợ. Nhưng trận pháp này lại...

Bày ra một đại trận. Đồng Ngọc nhíụ mày nói: Ta lại không am hiểu về trận pháp, nên có khi lại dây dưa lâu. Mà một khi dây dưa lâu quá thì sợ rằng sứ giả của vương triều Đại Hạ sẽ tới mất! Ở xung quanh Yên sơn có rất nhiều chỗ, gần nhất có một cao thủ trận pháp. Đó là sư đệ "Nông Tử Đạo". Chỉ cần mời được sự đệ Tử Đạo tới thì chắc việc giải quyết loại trận pháp của bộ tộc nhỏ bé kia cũng dễ như trở bàn tay thôi!

Mộc Tứ gật đầu lia lịa: Sư huynh Nông Tử Đạo cũng trong diện ta sẽ phải mời. Hiện tại lại có sư huynh Đồng Ngọc mở lời thì chắc sư huynh Nông Tử Đạo cũng sẽ đi.

Hiện tay ngươi mau chóng đi mời sư đệ Tử Đạo. Đồng Ngọc căn dặn. Ta sẽ lập tức đến chỗ Yên Sơn của ngươi.

Cảm tạ sư huynh. Mộc Tứ mừng rỡ.

Rồi, đi thôi. Đồng Ngọc nói.

Lúc này dưới chân Mộc Tứ xuất hiện một pháp bảo lá cây. Sau đó cả người xẹt qua thành một đường sáng biến mất ở chân trời phía xa xa.

Đồng Ngọc nhìn về phía xa, trầm tư một lúc lâu.

Địa Long. Đồng Ngọc quay đầu quát.

Chủ nhân. Chỉ thấy con Địa Long một sừng có vảy màu xanh bò ra. Địa Long này có bốn vuốt, hùng tráng uy vũ. Lúc này nó đã thu nhỏ hình thể lại, chỉ còn dài hơn mười trượng.

Đi, theo ta tới Yên sơn một chuyến. Đồng Ngọc khẽ nói. Lần này nếu ta lập được công lớn thì có thể nhờ tông môn trợ giúp ta đột phá.

Đồng Ngọc vốn là một tán tu, đã sớm tu luyện luyện khí đạt được cảnh giới Tử Phủ. Nhưng do công pháp hắn tu luyện chỉ là loại đơn giản, vì thế nên rất khó có thể đột phá luyện khí tới Vạn Tượng chân nhân! Sau đó hắn mới chuyển qua tu luyện từ từ Thần Ma luyện thể đột phá tới cấp độ Tử Phủ. Một kẻ tu luyện Thần Mạ luyện thệ đạt tới Tử Phủ... cũng được coi là một nhân tài. Bởi vậy mới có thể làm môn đệ củaTuyết Long Sơn!

Thế nhưng về mặt luyện khí thì hắn đã tới Tử Phủ hậu kỳ nên không thể quay đầu lại được.

Nếu đổi sang tu luyện công pháp khác thì cũng đã muộn rồi.

May là sau thời gian dài làm tán tu đã tôi luyện cho hắn một ý chí lạnh lùng quyết đoán, lại lập được nhiều công lớn. Nên nhờ đó được tông môn chú ý bồi dưỡng, được truyền thụ cho thần thông "Pháp Thiên Tượng Địa". Địa vị của hắn nhờ thế mới có thể lên như bão.

Hiện giờ...

Hắn đang bế quan dài hạn để đột phá Thần Ma luyện thể tới cấp độ Vạn Tượng! Nhưng mỗi cửa ải lớn đều cực kỳ gian nan mới có thể vượt qua được. Đúng là tông môn có biện pháp tăng khả năng đột phá lên. Thế nhưng cái giá lại quá lớn nên làm sao họ có thể dễ dàng giúp đỡ hắn được đây?

Chủ nhân cứ bình tĩnh là có thể thành công. Địa Long đi tới.

Đồng Ngọc ngồi lên lưng Địa Long.

Vù vù!

Một đám mây hiện ra dưới chân Địa Long, đẩy nó bay thẳng lên trời, rồi biến mất ở phía chân trời xa xa giữa đêm tối. Dòng máu nhà rồng trời sinh ra đã có thể khống chế được nước. Cho dù là cấp độ Tử Phủ... thì van có thể cưỡi mây bay đi.

... Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status