Ma Y Độc Phi

Chương 99 - Chương 99

/205


Linh ngạn, Linh Trần, các ngươi dẫn ám vệ túc trực bảo vệ bọn họ! Lam Hạo Thần nhàn nhạt nói vào không khí.

Chờ tất cả mọi người đi rồi, Lam Hạo Thần ôm Bạch Vũ Mộng ngồi trên đùi, bất đắc dĩ hỏi: Mộng Nhi muốn làm hồng nương sao?

Bị chàng đoán trúng rồi, đáng được thưởng. Nói xong hôn một bẹp ở trên mặt Lam Hạo Thần.

Tất nhiên, ta là ai chứ! Mới nói vài câu, Lam Hạo Thần đã bắt đầu lên mặt, tự kỷ.

Nhưng để Hàn, Trúc Đạp Vũ, và Mộ Túy Tình ở cùng nhau như vậy có tốt không, đến lúc đó có gây gổ không? Lam Hạo Thần đột nhiên cau mày hỏi.

Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng nâng tay vuốt nếp nhăn trên mi hắn: Chàng đần sao, đương nhiên sẽ không, Mộ Túy Tình là ai, sao nàng có thể thích Mạc Hàn Trần được, ta chỉ muốn mượn nàng để kích thích Vũ nhi một chút thôi.

Dám mắng phu quân của nàng đần, Mộng Nhi, cuộc sống gần đây của nàng quá dễ chịu rồi đúng không, hay là do vi phu chưa nỗ lực đủ? Lam Hạo Thần đột nhiên nói chuyện không đứng đắn.

Bạch Vũ Mộng liếc hắn một: Ta rất mệt, buồn ngủ, đừng làm phiền ta.

Thật ra Lam Hạo Thần cũng không thật sự muốn làm gì nàng, hắn muốn Mộng Nhi nghỉ ngơi một chút, lát nữa sẽ có một trận đại chiến.

Thần, tới đây ngủ với ta. Giọng Bạch Vũ Mộng mơ hồ có chút làm nũng, tất nhiên là Lam Hạo Thần vui sướng đi qua ngủ cùng nàng, cũng không dám ngủ quá say, luôn chú ý động tĩnh ở bên ngoài.

Bên này, Mạc Hàn Trần, Trúc Đạp Vũ, và Mộ Túy Tình vào tới phòng, liền tự rót một chén trà, bọn họ không tính ngủ, cứ ngồi canh chừng như vậy.

Ta nói này, các ngươi thật sự không ngủ sao, kẻ bắt cóc vừa tới, nhìn thấy đèn đuốc sáng trưng, người bên trong đều không ngủ, ai còn dám tiến vào. Mộ Túy Tình có chút buồn bực mở miệng.

Vậy ngươi nói xem nên ngủ thế nào? Mạc Hàn Trần bĩu môi, nhìn nhìn hai nữ nhân trước mắt, thật sự có chút đau đầu.

Các ngươi ngủ đi, ta lặng lẽ ẩn thân là tốt rồi. Giọng của Trúc Đạp Vũ trầm thấp sâu sắc, nói ra quyết định của chính mình.

Không được, nam nữ khác biệt, sao ta có thể ngủ cùng nàng ta, như vậy không

/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status