Ma Y Độc Phi

Chương 70 - Chương 70

/205


Edit: susublue

Bạch Vũ Mộng có chút nghi hoặc, cẩn thận nhìn, mới phát hiện nữ tử đó có nhiều chỗ giống Trúc Đạp Vũ, Bạch Vũ Mộng nhanh chóng đoán được, người này là mẫu thân của Trúc Đạp Vũ.

Nhíu mày thật chặt, bọn họ áp giải bà ta ra đây có ý gì, chẳng lẽ là vì muốn Trúc Đạp Vũ phân tâm chú ý đến nữ nhân kia, luôn cảm thấy có chút không thích hợp.

Đúng rồi, là ánh mắt của nữ nhân đó, trong ánh mắt nàng ta không có chút bi thương, cũng không có hoảng loạn, chỉ bình tĩnh, giống như không hề sợ hãi.

Bạch Vũ Mộng lặng lẽ tới gần Trúc Đạp Vũ: Không nên bị lừa, chỉ sợ người ở phía sau màn cũng là người của bọn họ.

Nhìn thấy Trúc Đạp Vũ kinh ngạc nhìn mình, Bạch Vũ Mộng chỉ nhàn nhạt cười cười, liếc mắt qua ý bảo nàng quan sát kỹ một chút, quả nhiên, liền nhìn ra manh mối.

Thánh nữ, ngươi nên giao quyền lực ra đây đi, bằng không, ta không thể cam đoan sẽ làm gì với mẫu hậu ngươi đâu. Nhị trưởng lão cười khinh miệt.

Trúc Đạp Vũ còn có chút do dự, tuy rằng biết bọn họ lừa nàng, nhưng dù sao cũng là mẫu hậu của nàng, nếu xảy ra chuyện gì, nàng sợ lương tâm bất an.

Ha ha, các ngươi chớ quên, đó là mẫu hậu của nàng, không là của ta, ta không cần phải thủ hạ lưu tình, chút chiêu trò đó không thể uy hiếp được ta đâu. Bạch Vũ Mộng cười nói.

Nói xong, không chờ đối phương kịp trả lời, liền rút Tuyết Cẩm trong tay áo ra, tấn công bọn họ.

Tuyết Cẩm là cây cầm mà sau khi thành hôn Lam Hạo Thần đã đưa cho nàng, đao thương bất nhập, diiexndaffllequydnn hỏa thiêu bất xâm, hơn nữa, bên trong còn giấu sợi tơ tằm làm bằng băng, có thể giết người trong vô hình.

Sợi tằm băng là bảo vật, là vật cứng nhất trên đời, mặc kệ làm cách nào, cũng sẽ không dứt. Có thể nói, cả hai đều là báu vật vô giá khó tìm.

Khi nhìn thấy Tuyết Cẩm, đám trưởng lão hơi ngây người, nhưng lại nhanh chóng phản ứng lại, chẳng qua chỉ là một loại vũ khí, nếu như không có công lực cao, cũng chỉ là phế phẩm.

Nhìn thấy Bạch Vũ Mộng đã muốn đánh nhau với hắn, Trúc Đạp Vũ cũng quyết định nghênh chiến, không chút do dự, bọn họ đã bất nhân, vậy đừng trách nàng bất nghĩa.

Thấy có người ra nghênh chiến, bọn họ đều không ngờ Bạch Vũ Mộng lại lợi hại




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status