Ma Y Độc Phi

Chương 67 - Chương 67

/205


Edit: susublue

Bạch Vũ Mộng không run nữa, nghe dân chúng thiện lương chung quanh khuyên bảo, dựa vào người Lam Hạo Thần cười.

Dân chúng ào ào chỉ trích huynh muội Trương thị, loại chuyện bại hoại luân lý đạo đức này, quả thực là thứ cặn bã của xã hội.

Đã có người mang nước đến, hắt tỉnh hai người kia. Đợi bọn hắn tỉnh lại, nhìn thấy mọi người đều dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn bọn họ, không khỏi nghi hoặc nhìn nhau.

Nhưng, khi bọn họ nhìn nhau, mới phát hiện đối phương lại...

Trương Nhụy lập tức lớn tiếng khóc, lui vào một góc, dùng chăn che thân thể, run run nhìn người khác. Khi nhìn đến Trương Tông, vẻ mặt đầy oán hận.

Trương Tông cũng tức giận nhìn ra bên ngoài, lúc nhìn thấy khuôn mặt xem kịch vui của Bạch Vũ Mộng, cơn tức lại xông lên. Không phải người dưới thân mình là Bạch Vũ Mộng sao, sao có thể biến thành Tiểu Nhụy?

Không nghĩ ra nguyên nhân, cũng bất chấp mọi người ở đây, lớn tiếng chất vấn: Bạch Vũ Mộng, sao ngươi còn đứng ở bên ngoài, rõ ràng nên...

Nói được một nửa, đột nhiên liền dừng lại, bởi vì hắn thấy được ánh mắt chán ghét của mọi người. Mọi người không khỏi cảm thấy bi ai cho Bạch Vũ Mộng, thì ra vốn dĩ người chịu thương tổn là vị tiểu thư này, nhưng âm dương sai biệt lại biến thành muội muội.

Trương công tử, ngươi nói như vậy là đang vu tội cho ta! Ta không hề liên quan đến chuyện này, là tự ngươi và muội muội mình lăn lộn trên giường, sao có thể đổ tội cho người khác được?

Bạch Vũ Mộng cố ý giả bộ sợ hãi, nhưng lại vẫn hiên ngang lẫm liệt. Lam Hạo Thần thấy Bạch Vũ Mộng chơi đùa, có chút bất đắc dĩ cười cười.

Mọi người đồng tình với nàng, đều mắng Trương Tông, Huyện lệnh nghe tin liền gấp gáp trở về, hắn không biết mới ra ngoài mấy ngày mà đã xảy ra




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status