Ma Y Độc Phi

Chương 63 - Chương 63

/205


Edit: susublue

Bây giờ nàng đã kể xong chuyện xưa, có phải chúng ta nên làm chuyện khác không?

Hiểu ý của Lam Hạo Thần, Bạch Vũ Mộng liền đỏ mặt. Nhìn thấy Bạch Vũ Mộng thẹn thùng, Lam Hạo Thần lại càng không chịu nổi nữa.

Cởi quần áo của Bạch Vũ Mộng, Bạch Vũ Mộng hơi kháng cự động tác của Lam Hạo Thần: Ngoan, Mộng Nhi, không phải sợ! Lam Hạo Thần ôn nhu dỗ dành.

Quả nhiên Bạch Vũ Mộng không sợ nữa, tùy ý để Lam Hạo Thần làm xằng làm bậy trên người nàng. Miệng không nhịn được ngâm nga.

Nàng càng như vậy thì thú tính của Lam Hạo Thần càng tăng, Bạch Vũ Mộng đột nhiên cảm thấy dưới hạ thân đau đớn, thống khổ nhíu mày. Lam Hạo Thần liền dừng động tác, chờ Bạch Vũ Mộng thích ứng rồi mới tiếp tục.

Ngoài cửa sổ ánh trăng thẹn thùng che mặt, bên trong phòng lại là cảnh xuân...

...

Sáng sớm hôm sau, lúc Bạch Vũ Mộng tỉnh lại, mặt trời cũng đã lên cao. Hơi mở mắt ra, nhìn thấy Lam Hạo Thần mỉm cười nhìn mình.

Bạch Vũ Mộng thấy Lam Hạo Thần để lộ vẻ mặt yêu nghiệt như vậy, mặt lại đỏ lên. Trong mắt Lam Hạo Thần có ý nghĩ đen tối, Bạch Vũ Mộng lập tức đẩy hắn ra.

Đêm qua nam nhân này tinh lực tràn đầy, muốn nàng hết lần này đến lần khác, đến khi nàng thật sự chịu không nổi nữa hôn mê bất tỉnh, hắn mới không tình nguyện dừng lại.

Bạch Vũ Mộng giật mình, cả người giống như khúc gỗ, không thể cử động. Nàng tức giận liếc nhìn Lam Hạo Thần, đều do xú nam nhân này hại nàng.

Nhưng hình như tâm tình Lam Hạo Thần rất tốt, hắn ôm Bạch Vũ Mộng: Mộng Nhi, rốt cục thì nàng cũng là của ta.

Bạch Vũ Mộng trợn mắt liếc Lam Hạo Thần, sau đó không thèm nói chuyện, đến khi bụng Bạch Vũ Mộng kêu lên, Lam Hạo Thần mới cười cười, ôm Bạch Vũ Mộng đứng dậy.

Ôm Bạch Vũ Mộng đi tắm rửa, sau khi trở về Bạch Vũ Mộng tùy ý để Lam Hạo Thần mặc quần áo cho nàng. Nàng nhìn vết máu




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status