Ma Y Độc Phi

Chương 59 - Chương 59

/205


Edit: susublue

Lam Hạo Thần trở lại phòng, thấy Bạch Vũ Mộng ngồi một mình ở cạnh bàn: Mộng Nhi, có phải đợi lâu rồi không, nàng muốn ăn chút gì hay không?

Không cần, đợi đến yến hội rồi ăn, bây giờ chúng ta tiến cung thôi.

Lam Hạo Thần gật đầu, lấy mạng che mặt đeo cho Bạch Vũ Mộng, Bạch Vũ Mộng hoạt bát chớp mắt, trong mắt Lam Hạo Thần có chút chờ mong.

Vào cung, đã có rất nhiều người đến, nhưng Hoàng thượng và Hoàng hậu còn chưa tới. Bạch Vũ Mộng đi theo Lam Hạo Thần ngồi vào vị trí của bọn họ.

Hiện tại Bạch Vũ Mộng đã thay bộ giá y đỏ thẫm ra, mặc một chiếc váy màu xanh biển, nàng bây giờ, càng thêm xinh đẹp động lòng người.

Lam Hạo Thần cũng thay một bộ y phục cùng màu, càng làm nổi bật vẻ yêu nghiệt mê người của hắn.

Có một vài vị đại thần nước khác đến bắt chuyện với Lam Hạo Thần và Bạch Vũ Mộng, phần lớn là để nói lời chúc mừng, Bạch Vũ Mộng nhàm chán nhìn bốn phía, thấy Bạch Cẩm Trình cũng muốn tới, nhưng lại có chút do dự.

Lam Hạo Thần đuổi đám đại thần này đi, nhìn theo tầm mắt của Bạch Vũ Mộng, cười cười, đưa tay ôm thắt lưng Bạch Vũ Mộng: Mộng Nhi, nàng nói cho ta biết lễ vật kia là cái gì được không?

Quả nhiên, Bạch Vũ Mộng thu hồi tầm mắt lại, liếc mắt nhìn hắn một cái Lát nữa chàng sẽ biết, ta muốn cho chàng một kinh hỉ. Nói xong ra vẻ thần bí chớp mắt.

Cho dù Lam Hạo Thần nghi hoặc, cũng không hỏi tiếp. Một lát sau, hoàng thượng hoàng hậu cũng tới.

Mọi người quỳ lạy hành lễ xong, Lam Hạo Thần và Bạch Vũ Mộng liền đi ra ngoài hành lễ. Bạch Vũ Mộng chỉ hơi khom người: Bái kiến phụ hoàng, mẫu hậu.

Lam Ngạo Thiên và Hạ Thi Lan đều rất cao hứng: Tốt tốt, có con dâu như con chính là phúc khí của ta!

Lời này vừa nói ra, lại rước lấy rất nhiều ánh mắt khiếp sợ, sao nghe thế nào cũng thấy có chút kỳ quái!

Vũ nhi, vừa rồi con kêu Thần nhi nói muốn cho chúng ta một lễ vật, rốt cục là lễ vật gì? Lam Ngạo Thiên hỏi vấn đề mà mọi người thắc mắc.

Bạch Vũ Mộng khẽ cười cười, xoay người nhìn Lam Hạo Thần, nàng cầm lấy tay Lam Hạo Thần, kéo đến mặt mình, nàng muốn để Lam Hạo Thần tiết lộ bí mật này.

Nàng muốn Lam Hạo Thần là người thứ




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status