Ma Y Độc Phi

Chương 55 - Chương 55

/205


Bạch Vũ Mộng cười cười: Đa tạ ý tốt của Hoàng thượng, nhưng không cần đâu, ta ở trong này lâu rồi, cũng có chút cảm tình, dù sao từ trước đến giờ vẫn vậy.

Lời này vừa ra, càng làm cho Bạch Cẩm Trình hoảng sợ, nữ nhi bất hiếu này, toàn nói bậy cho hắn? Sau đó lại trừng mắt nhìn Lâm Thải Sương, nếu không phải bà ta luôn hà khắc với Bạch Vũ Mộng, hiện tại cũng sẽ không như vậy.

Không bằng Mộng Nhi đến vương phủ của ta ở đi, dù sao chúng ta cũng sắp thành hôn, vừa vặn có thể làm quen sớm. Lam Hạo Thần đứng một bên miễn cưỡng đề nghị.

Bạch Vũ Mộng liếc mắt nhìn Lam Hạo Thần, nam nhân này, thật sự không lúc nào không có ý đồ với nàng, diiexndannlequydoon vừa thấy có cơ hội sẽ giơ chân đá một cước, cũng không hỏi xem nàng có muốn hay không.

Lam Ngạo Thiên hơi suy nghĩ, còn chưa mở miệng, Dương Dịch Triết đã nói: Dù sao các ngươi còn chưa thành hôn, mọi chuyện còn chưa được định đoạt, cứ như vậy vào ở trong Vương phủ cũng không tốt lắm!

Bạch Vũ Mộng nhìn Dương Dịch Triết, hắn thật sự rất ương ngạnh. Kỳ thực bọn họ đều đã buông tay, không thể yêu nhau, làm bằng hữu cũng không tệ, nhưng hắn không quen nhìn Lam Hạo Thần lên mặt.

Từ lúc Bạch Vũ Mộng để lộ ra dung mạo thật, bọn họ chỉ biết, đó là cách nàng dùng để cự tuyệt bọn họ, nàng không muốn bọn họ khó xử, nên cho bọn họ một lý do để tự động buông tay.

Cho nên, hắn mới mở lời ngăn cản, kỳ thực, đứng ở góc độ bằng hữu, hắn cũng cảm thấy Bạch Vũ Mộng và Lam Hạo Thần rất xứng đôi, cho nên bọn họ đều lựa chọn chúc phúc cho hai người.

Bạch Vũ Mộng nhíu mày, tất nhiên nàng biết ý của Dương Dịch Triết, không ngờ, những người này lại rộng rãi như vậy, bằng hữu như bọn họ, nàng đã định rồi.

Dù sao, thêm một kẻ địch không bằng có nhiều thêm một bằng hữu, không chừng về sau sẽ hữu dụng!

Bạch Vũ Mộng cười với mấy người đó, tỏ vẻ nàng đã chấp nhận bọn họ làm bằng hữu,


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status