Ma Y Độc Phi

Chương 53 - Chương 53

/205


Edit: susublue

Khi Bạch Vũ Mộng đọc xong quyển sách, không nhịn được nhíu mày, tuy rằng có nói về loại cổ độc này, nhưng lại không nói cách giải, chỉ đề cập qua vài loại dược liệu đặc thù mà thôi.

Bạch Vũ Mộng tinh tế nhìn từng trang giấy, phát hiện bên trong còn có một tờ giấy khác, nàng nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp giấy ngoài ra, liên tục lột vài lớp, nhìn thấy bên trong lộ ra một góc giấy màu trắng.

Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng rút góc giấy đó ra, dè dặt cẩn thận quan sát một chút, mới mở ra xem.

Băng hỏa cổ, một loại cổ độc của Nam Cương, trên đời cực kỳ hiếm thấy, chỉ có đích nữ trong Hoàng thất Nam Cương mới có thể học, nhưng do nhiều nguyên nhân, mỗi hoàng tộc, chỉ có một nữ tử có thể học được. Mà nữ tử kia, sẽ trở thành thánh nữ.

Loại cổ độc này, cực kỳ lợi hại, có thể ẩn núp trong thân thể rất lâu, đến khi mười tám tuổi, độc mới phát tác, khi độc phát, sẽ sống không bằng chết, đau đớn mấy ngày mới có thể chết. Loại cổ độc này, bình thường sẽ bị hạ từ trong bụng mẹ, không dễ bị phát hiện, một khi phát hiện ra, ngoại trừ Thánh nữ, những người khác sẽ không cứu được.

Về phương diện này, kiếp trước sư phụ cũng có nói qua, tuy nhiên Thánh nữ Nam Cương hiện tại là ai mới được?

Nếu muốn giải cổ độc này, còn có một biện pháp khác, chính là tìm được bốn loại dược liệu Băng Liên, hỏa trì tử, mạn châu sa hoa, Thủy Tâm bạch Quả, hơn nữa phải có máu của nữ tử có linh hồn thuần khiết làm thuốc dẫn.

Trên đời này, bốn vị thuốc kia vốn đã rất khó tìm, mà thuốc dẫn lại càng khó tìm hơn, nếu có khả năng, xin khuyên các vị, vẫn nên đi tìm Thánh nữ Nam Cương.

Bạch Vũ Mộng nhăn mày thật chặt, mấy thứ này nàng đều chưa từng nghe qua, chỉ có mạn châu sa hoa, là đã từng nghe sư phụ nói qua, hình như là mọc bên bờ của địa ngục.

Mấy thứ kia phải tìm thế nào đây? Cho dù có tìm được Thánh nữ Nam Cương, thì phải lấy lý do gì để thuyết phục nàng chữa bệnh cho Thần đây?

Lam Hạo Thần cũng đứng bên cạnh, tất nhiên cũng thấy được chữ trên giấy, có chút đau lòng ôm lấy Bạch Vũ Mộng: Mộng Nhi, không cần phải mạo hiểm, ta không sao!

Không được, mặc kệ nguy hiểm thế nào, ta nhất định phải thử một lần, sau đại hôn chúng ta liền xuất phát được không?

Lam Hạo Thần thấy Bạch Vũ Mộng quật cường như vậy, bất đắc dĩ thở




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status