Ma Y Độc Phi

Chương 182 - Chương 182

/205




Chợ tối cực kỳ náo nhiệt, trên đường treo đầy hoa đăng lớn nhỏ, sắc màu rực rỡ, làm toàn bộ bầu trời đêm sáng như ban ngày.

Người đi tới đi lui đầy đường, đoàn người Bạch Vũ Mộng cũng gian nan chen ở bên trong, mặc dù vậy vẫn hưng phấn nhìn đông nhìn tây, Bạch Vũ Mộng nhếch khóe miệng, có chút chờ mong nhìn về phía chân trời.

Ai nha, sớm biết vậy thì không đi rồi! Đường Ức Ảnh khẽ thở dài, có chút lo lắng nhìn Bạch Vũ Mộng.

Bạch Vũ Mộng hiểu ý của nàng, thờ ơ cười: Không sao, thân thể của ta ta hiểu rõ nhất, ta sẽ bảo vệ tốt bản thân, các ngươi cứ vui chơi thỏa thích đi.

Tuy rằng mọi người vẫn có chút lo lắng nhưng cũng thoáng an hạ tâm, đi ở bên cạnh nàng giúp nàng cản người chung quanh.

Phía trước cách đó không xa có một đám đông tụ tập, Duẫn Tuyết Nghiên hưng phấn kéo mọi người chen vào, Bạch Vũ Mộng cười bất đắc dĩ, nhưng cũng kệ nàng, cùng mọi người đi vào.

Nơi này là một cái lôi đài đang tiến hành tỷ thí, nội dung tỷ thí là đoán đố đèn, nếu đoán trúng câu đố trên đèn thì có thể cầm ngọn đèn đó đi, người có thể khiêu chiến đến cuối cùng thì sẽ nhận được một lễ vật thần bí.

Mọi người cảm thấy hứng thú với lễ vật thần bí này, không ngừng thảo luận xem đó là cái gì, Bạch Vũ Mộng cũng nghe hiểu được một ít từ cuộc thảo luận của bọn họ.

Dù sao cũng vì muốn kích thích lòng hiếu kỳ của mọi người để thu hút nhiều người đến tham dự thôi, cách thức này ở hiện đại chỗ nào cũng có, nhưng ở cổ đại mà có thể nghĩ ra cách này này thì cũng là người thông minh.

Mọi người đã đi lên dự thi, một vòng là mười người, đoán đúng thì liền có đèn ngay, dien;dafn&lle*quysdo0n đoán sai cũng không cần vội, đổi người tiếp theo tiếp tục đoán, đến khi đoán trúng mới thôi.

“Hội hoa đăng này thật khá, ca ca, huynh nói xem có phải huynh nên thỏa mãn một yêu cầu nho nhỏ của muội muội không không? Duẫn Tuyết Nghiên khát vọng nhìn Duẫn Minh Hi.

Duẫn Minh Hi vô tội sờ mũi, thuận miệng nói: Muội phải biết rằng ca ca muội rất ngốc, trình độ cao cấp như vậy ta không đạt tới được, nếu muốn thì tự tham gia bằng thực lực của mình đi!

Nếu ta


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status