Ma Y Độc Phi

Chương 166 - Chương 166

/205


Ngươi, đều do ngươi làm hại Hoàng thượng nguy hiểm đến tính mạng, yêu nữ nhà ngươi, người đâu, mau mang nàng ta xuống, hỏa thiêu! Mẫn Quý Phi tức giận quát với bên ngoài.

Mộ Túy Tình nhìn thoáng qua người chung quanh, có kẻ vui sướng khi người gặp họa, đám cung phụ này mặt cũng đầy hận ý nhìn nàng, rốt cục là sao, sao lại coi nàng là yêu nữ ?

Hình như Mẫn Quý Phi không có cái quyền này! Hơn nữa Hoàng thượng còn chưa chết mà Mẫn Quý Phi đã muốn vượt quyền? Duẫn Minh Hi đột nhiên nhàn nhạt mở miệng.

Mộ Túy Tình không dám tin nhìn hắn một cái, cho tới bây giờ hắn đều đối nghịch với nàng, vậy mà lần này lại giúp nàng, nhưng nàng sẽ không cảm kích, nàng còn nhớ rõ vừa rồi hắn bỗng nhiên hét lên, đó là lần đầu tiên nàng thấy hắn tức giận như vậy, trước kia cho dù nàng gây gổ với hắn thì hắn cũng sẽ không giận đến thế, tuy rằng vừa rồi hắn cũng có sai, nhưng hắn hung dữ như vậy làm cái gì.

Ngươi là ai, dám nói chuyện với bản cung như vậy? Sở Ngọc Mẫn khó chịu mở miệng, còn ý cười ở khóe miệng Duẫn Minh Hi thì càng đậm hơn, đây không phải là thừa nhận nàng muốn vượt quyền sao?

Sở Ngọc Mẫn thấy mọi người đều nhìn nàng một cách kỳ lạ thì rốt cục mới hiểu được vừa rồi mình đã nói sai, lập tức sửa lại tư thế đoan chính: Vừa rồi bản cung nhất thời nóng vội nên mới lỡ lời !

A... Duẫn Minh Hi kéo dài âm điệu, giống như tỏ vẻ đã hiểu, trong mắt chợt lóe lên chút sát ý, híp mắt lại nhưng không mở miệng nói nữa.

Tất cả mọi người đi ra ngoài, nhiều người ở trong này như vậy, các ngươi muốn khiến Hoàng thượng ngạt chết sao? Bạch Vũ Mộng lạnh giọng mở miệng.

Mọi người nhìn nhau, tất cả đều không biết phải làm sao, sau đó lại tự giác lui ra ngoài, nhưng vẫn có những người không biết tốt xấu.

Ta không ra, ta muốn ở lại chăm sóc Hoàng thượng! Sở Ngọc Mẫn tỏ vẻ lo lắng nhìn Bách Lí Dật Thanh, lấy khăn ra lau nước mắt, bước đến ngồi xuống bên giường.

Đức phi chưa đứng dậy nhìn thấy như vậy cũng không đi, liền ngồi im ở đó, yên lặng nỉ non, muốn nói gì đó nhưng lại không nói, khiến cho người ta đau lòng.

Trong đám người đau lòng đó chắc chắn là không có người của Bạch Vũ


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status