Ma Y Độc Phi

Chương 143 - Chương 143

/205


Bạch Vũ Mộng không nói gì bĩu môi, nhìn thoáng qua Nam Cung Vô Trần còn đang đứng bên cạnh: Vô Trần, tôi nghĩ có lẽ tạm thời anh không gặp được rồi, để lần sau đi.

Ừ, tôi không sao. Nam Cung Vô Trần cười lắc đầu.

Mặt Lam Thiển Hề đầy địch ý nhìn Nam Cung Vô Trần, kéo Bạch Vũ Mộng đến bên cạnh: Vũ nhi, đừng đứng gần người ta quá, tớ vừa nhìn đã biết không phải người tốt, nhất định anh hai vì cái tên này mới tức giận.

Bạch Vũ Mộng trợn trừng mắt: Thiển Thiển, sao cậu biết người ta phải người tốt, còn nữa, Lam Hạo Thần tức giận ... Là vì anh ấy sao?

Lam Thiển Hề phồng má, sau đó mới mở miệng: Vũ nhi, có phải anh tớ rất giống cái tên Thần kia không, vậy cậu còn không tranh thủ tiếp cận đi, sao có thể đi cùng một tên đàn ông khác!

Tranh thủ tiếp cận sao? Cũng thật tùy tiện, Bạch Vũ Mộng co rút khóe miệng, không muốn nói gì nữa, xoay người nói với Nam Cung Vô Trần vài câu rồi rời đi.

Thật ra cô cảm thấy Nam Cung Vô Trần là một người bạn rất tốt, cảm giác này không giống tình cảm nam nữ, không biết vì sao cô lại cảm thấy lúc ở chung với anh rất tự nhiên, không có cảm giác ngọt ngào như lúc ở với Lam Hạo Thần, mà là một loại ấm áp nhàn nhạt.

Trở lại phòng, Bạch Vũ Mộng ném giày, mệt mỏi tựa vào sofa, lấy di động ra, mới phát hiện có vài tin nhắn của Mộ Túy Tình.

Vũ nhi, hôm nay tớ sẽ không tới, tớ có chuyện rất quan trọng muốn xử lí, đúng rồi, tớ đưa số điện thoại của Lam Hạo Thần cho cậu, tự cậu quyết định đi!

Bạch Vũ Mộng nhẹ nhàng lắc đầu, mắt nhìn dãy số điện thoại, nhíu mày, do dự một chút rồi vẫn ấn lưu.

Buông tay ra, đi tắm rửa lúc quay ra nhìn di động bị ném trên sofa, đột nhiên có lòng muốn đùa giỡn, lục lại số điện thoại của anh.

A lô? Đầu dây bên kia vang lên một giọng nói lạnh như băng.

Khụ khụ, em của anh bị bắt cóc, bây giờ anh lập tức mang tiền theo rồi một mình đi đến quán cà phê gần nhà đi. Bạch Vũ Mộng nắm cổ họng, giả


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status