Ma Y Độc Phi

Chương 120 - Chương 120

/205


Điểm được đọc hết ra, Bạch Vũ Mộng nghe thấy thì ánh mắt lóe lên, bỗng nhiên cười đầy hàm ý.

Chờ khi tất cả điểm đều đã được đọc xong, mọi người đều đồng ý, quả nhiên là số lần Lâm Uyển Uyển thắng nhiều hơn Bạch Vũ Mộng một lần, nhưng mọi chuyện lại không kết thúc nhanh như vậy.

Vậy mời ngươi đọc các hạng mục thắng được ra đi, như vậy mới có sức thuyết phục? Bạch Vũ Mộng lại nhàn nhạt mở miệng.

Cái này... Người đọc điểm dè dặt cẩn thận quay đầu nhìn Lâm Mộc, giống như đang hỏi ý kiến của hắn.

Ha ha, ngươi chỉ cần đọc ra thôi, cần gì phải hỏi ý Đại trưởng lão, hay là vốn dĩ các ngươi đã động tay động chân vào những hạng mục này rồi! Mạc Hàn Trần nhìn chằm chằm bảng tổng kết, ánh mắt rét lạnh.

Duẫn Hoành Triết quan sát Đại trưởng lão, rồi cau mày lại, mấy năm nay hắn không quản chặt nên bọn họ mới có thể to gan gây sóng gió như vậy?

Duẫn Hoành Triết vươn tay lấy bảng điểm tổng kết, xem hết một lượt, mới tức giận quát: Đại trưởng lão, ngươi thật to gan! Nói xong liền quăng bảng điểm lên đầu Lâm Mộc.

Mọi người thấy cảnh tượng này cũng hiểu được một chút, không ngờ Đại trưởng lão lại giở trò để cho cháu gái mình thắng, đã vậy còn muốn lừa dối.

Lâm Mộc kinh ngạc vươn tay lấy bảng điểm, rõ ràng hắn đã làm rất kỹ không chê vào đâu được, sao lại còn bị phát hiện? Khi vừa nhìn thấy nội dung bên trên thì thật sự tức muốn ngất xỉu.

Lâm Uyển Uyển đúng là nữ nhân thành việc không có nhưng bại sự thì có thừa, vì muốn hung hăng chà đạp vẻ kiêu ngạo của Bạch Vũ Mộng mà vụng trộm sửa lại rất nhiều thứ hạng của Bạch Vũ Mộng thấp hơn mình, lại còn trắng trợn như vậy.

Vốn dĩ hắn chỉ sửa lại một phần nhỏ, để cho Lâm Uyển Uyển khó giành thắng lợi với Bạch Vũ Mộng, như vậy mới không khiến người khác hoài nghi, nhưng không ngờ, Uyển Uyển lại sửa nhiều như vậy, thế này thì ngay cả hắn cũng không giải thích được.

Rốt cục Lâm Uyển Uyển cũng nhận ra tính nghiêm trọng của sự việc, mở miệng nổi giận mắng: Các ngươi có ý gì, vốn dĩ là ta thắng sao lại để nàng ta quấy rối?

Tất cả mọi người khinh thường nhìn nàng, vừa rồi bảng điểm rơi khỏi tay Lâm Mộc, mọi người cũng nhìn thấy sơ sơ, nên cũng hiểu được mọi chuyện.

Ta nói này, nữ nhân như ngươi thật không biết xấu hổ, có mặt mũi làm ra chuyện như vậy, ngươi kêu gia gia sửa điểm cho ngươi, chúng ta tìm chứng cứ còn có chút khó khăn, nhưng ngược lại ngươi lại tự đẩy mình vào chỗ chết, vậy thì cũng giảm bớt phiền phức cho chúng ta. Giọng nói của Duẫn Tuyết Nghiên trong vắt nhưng cũng

/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status