Ma Y Độc Phi

Chương 117 - Chương 117

/205




Nhưng nghĩ lại thì lại thấy nàng chẳng phải là gì của mình, nhưng vì sao bất kể nàng làm cái gì thì bản thân lại cảm thấy rầu rĩ.

Mạc Hàn Trần nhìn Trúc Đạp Vũ, vươn tay ôm ngực, ánh mắt đầy ẩn ý không rõ, không biết đang suy nghĩ gì đó.

Trúc Đạp Vũ chú ý tới bên này, mắt lóe sáng, rồi làm như không có việc gì tiếp tục nói chuyện với nam tử kia.

Bạch Vũ Mộng trợn trừng mắt, hoài nghi nhìn Lam Hạo Thần: Thần, sao chàng lại có loại bằng hữu ngu xuẩn như vậy, thật là, thích thì nói ra đi làm gì phải ủ rũ ảm đạm.

Đương nhiên hắn không có tài trong tình yêu như ta, vì vậy nên ta mới có thể khiến Mộng Nhi yêu ta. Lam Hạo Thần mặt dày nói.

Bạch Vũ Mộng đấm hắn một, liền nhắm mắt lại nghỉ ngơi, lát nữa còn có một trận đại chiến nữa, đám trưởng lão kia sẽ không bỏ qua cho nàng, nàng phải nghỉ ngơi dưỡng sức, mới có sức lực để vui đùa.

Trận đấu hôm nay là đổ thạch* Duẫn Hoành Triết đi lên đài, bảo mọi người yên tĩnh rồi mới chậm rãi mở miệng.

* Đổ: Cược, cá cược. Thạch: Đá, Nguyên thạch. Đổ thạch là hoạt động cắt nguyên thạch ra để lấy phỉ thúy bên trong. Nếu cắt ra được phỉ thúy tốt thì sẽ trở nên giàu có, ngược lại nếu cắt ra không có phỉ thúy thì mất sạch tiền. Tỉ lệ đổ trúng là một phần mười.

Đổ thạch? Bạch Vũ Mộng kinh ngạc, hèn gì hôm qua cậu lo lắng nhìn nàng như vậy, đề mục trận đấu không thể tiết lộ, cho nên ngày hôm qua Duẫn Hoành Triết cũng không nói cho Bạch Vũ Mộng và Thu Hằng Duệ biết.

Đổ thạch, cái này phải xem vận may, đổ thạch, nghĩa cũng như tên, bề ngoài chỉ là hòn đá bình thường, nhưng bên trong lại viên ngọc tốt nhất.

Một mặt là vận may, mặt khác cũng phải xem người ta có phải người trong nghề hay không, có một số người có thể căn cứ vào màu sắc của thạch, hoa văn mà phán đoán giá trị ngọc trong đó, nhưng người như thế cũng không nhiều.

Kiếp trước Bạch Vũ Mộng cũng có nghe nói qua trò này, nhưng lại chưa từng chơi thử, nàng cũng không dám chắc sẽ thắng hay không, nhưng nàng đã thắng hai trận, dù thua một trận cũng không quan trọng.

Được rồi, trận đấu sẽ bắt đầu ngay, tuyển thủ dự thi


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status