Ma Y Độc Phi

Chương 112 - Chương 112

/205


Dưới đài mọi người cũng rất nghi hoặc, chỉ trỏ Bạch Vũ Mộng, Bạch Vũ Mộng nhíu mày, không nói gì cả, vội vàng cầm bút lên vẽ tranh.

Duẫn Hoành Triết cũng nghi hoặc nhìn Bạch Vũ Mộng, biết đứa cháu gái này của mình không phải người lỗ mãng, nàng đã dám làm như thế thì tất nhiên phải nắm chắc rồi, nghĩ vậy, rốt cục cũng nhẹ nhàng thở ra.

Mà Tứ trưởng lão im lặng ngồi bên vẫn tỏ vẻ khó hiểu nhìn nữ tử đang vẽ tranh trên đài, không biết đang suy nghĩ cái gì mà ánh mắt lại thay đổi nhiều lần, rồi cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài.

Tứ trưởng lão là người thần bí nhất Bồng Lai Đảo, lúc trước hắn không màng thế sự, mới để đám người đại trưởng lão đoạt vị trí, còn hắn thì chấp nhận đứng thứ tư, nhưng hắn cũng không oán trách, luôn bế quan không gặp người ngoài, đến khi Bồng Lai hội diễn ra mới xuất hiện trước mặt mọi người.

Tứ trưởng lão vốn luôn sống ẩn dật nên mọi người cũng dần dần quên mất hắn, không ngờ lần này lại xuất hiện, khiến người khác ồn ào đoán mò, không biết chuyện gì xảy ra mà có thể khiến Tứ trưởng lão thần bí xuất hiện.

Tứ trưởng lão đã từng là Đại trưởng lão, nên hắn là người mà Nhị trưởng lão và Tam trưởng lão kiêng kị nhất, bây giờ lại xuất hiện ở đây, ba người bọn họ đã nghĩ cách để dồn hắn vào chỗ chết, nhưng không có lần nào thành công.

Trên đài trận đấu đã sắp kết thúc, đa số mọi người đều đã hoàn thành, người nào đánh đàn xong một khúc thì đứng qua một bên.

Giám khảo phía dưới cũng lợi hại, có thể nghe ra khúc nhạc nào hay hay dở trong hoàn cảnh ồn ào như thế rồi chấm điểm, thật ra đám người Đại trưởng lão cũng đã bỏ qua vài khúc.

Rốt cục nhang đã cháy hết, Bạch Vũ Mộng buông bút, nhìn thoáng qua bức tranh, vừa lòng gật đầu, đứng lên nộp tác phẩm, đi về phía Thu Hằng Duệ và Duẫn Tuyết Nghiên.

Thật ra nếu nói Duẫn Tuyết Nghiên nhỏ tuổi thì vẫn có những đứa bé nhỏ hơn cả nàng, sợ là vì vinh quang nhà mình mà bất chấp thủ đoạn, một đứa bé nhỏ như vậy mà cũng đưa ra thi đấu.

Duẫn Tuyết Nghiên khoanh tay cười cực kỳ rực rỡ: Tỷ tỷ, ngươi vẽ cái gì! Thật ra nàng đã sớm hoàn thành xong bài thi, nàng chọn đánh đàn, sau khi đàn xong thì đến chỗ này xem Bạch Vũ Mộng vẽ tranh.

Bạch Vũ Mộng gõ đầu nàng một: Ngươi đoán đi! Trên mặt cũng đầy ý cười.

Duẫn Tuyết Nghiên bĩu môi, bất mãn oán giận: Tỷ tỷ không nói với ta, hừ, ta tự đi xem là được chứ gì. Nói xong lại nở nụ cười.

Bên này, giám khảo thương lượng với nhau, sau đó cầm vài bức tranh, sau khi bình phẩm từ đầu đến cuối vẫn không hề vừa lòng.

Lâm Uyển Uyển hung tợn trừng mắt nhìn vài vị trưởng lão, đại trưởng lão lấy bức tranh của Lâm Uyển Uyển


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status