Ma Y Độc Phi

Chương 110 - Chương 110

/205


Giờ cơm trưa, người một nhà tụ cùng nhau dùng cơm, rốt cục đám người Mạc Hàn Trần cũng hồi thần lại từ trong nỗi khiếp sợ, không ngờ đến Bồng Lai Đả lại tìm được người thân của Vũ nhi và Thu Hằng Duệ.

Sau khi ăn xong, Duẫn Hoành Triết nghiêm túc nhìn đám người trước mắt: Băng Liên là bảo bối trấn tộc, không dễ dàng lấy được, nhưng các ngươi lại tới thật đúng lúc, nếu lần này các ngươi thắng, có lẽ sẽ có cơ hội lấy được nó.

Phu quân cháu ngoại gặp nạn, bản thân ông cũng muốn giúp, nhưng nếu có thể dễ dàng lấy thì hắn tất nhiên sẽ không để vào mắt, nhưng Băng Liên lại do mấy đại trưởng lão bảo quản, sợ không thể dễ lấy như vậy.

Cơ hội gì? Bạch Vũ Mộng vội vàng hỏi.

Thấy Bạch Vũ Mộng gấp gáp, Duẫn Hoành Triết cười mờ ám, đến khi Bạch Vũ Mộng thẹn thùng cúi đầu, mới ho một tiếng, mở miệng nói.

Lần này Nghiên Nhi đi ra ngoài, ta tức giận như vậy là vì Bồng Lai hội bốn năm tổ chức một lần của Bồng Lai Đảo đã bắt đầu, mà Nghiên Nhi cũng phải tham gia.

Bồng Lai hội là một trận đấu rất quan trọng của Bồng Lai Đảo, Bồng Lai hội có nhiều loại trận đấu, người đầu tiên thắng được hết sẽ có thể đưa ra một yêu cầu cho đảo chủ và trưởng lão, mặc kệ là yêu cầu gì, cho dù Bồng Lai Đảo bị diệt thì cũng phải hoàn thành.

Đây là cái gì, Bồng Lai Đảo bị diệt, ai đặt ra quy định này, sao trước kia ta không biết? Duẫn Tuyết Nghiên nghi hoặc mở miệng.

Trước kia con không biết là vì con còn chưa tới tuổi tham gia, tất nhiên không cần thiết tham gia, hơn nữa Bồng Lai hội đợt trước con vẫn còn rong chơi ở bên ngoài thì sao có thể biết được. Bị Duẫn Hoành Triết nói như thế, Duẫn Tuyết Nghiên có chút ngượng ngùng thè lưỡi.

Bồng Lai hội chỉ có con dân Bồng Lai Đảo mới có thể tham gia, Vũ nhi đã là cháu ngoại của ta thì tất nhiên cũng có thể tham gia, đây là quy định bất thành văn của tổ tiên, nhiều đợt Bồng Lai hội diễn ra như vậy, chưa từng có ai đưa ra yêu cầu diệt Bồng Lai Đảo, dù sao nếu Bồng Lai Đảo bị diệt thì bọn họ cũng


/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status