(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 7 - Bánh Su Kem

/10


Áp môi mình xuống cánh môi anh đào của Mã Nhi , Sư Tử bắt đầu giảng đạo cho cô . Bị anh hôn bất ngờ Nhân Mã ngây ra , chưa kịp phản kháng cô đã bị anh cắn nhẹ môi dưới , nhân lúc cô khẽ rên chiếc lưỡi của anh đã nhanh chóng xâm nhập . Cơ thể Nhân Mã mềm nhũn ra tựa Sư Tử mặc cho anh chiếm đoạt . Nụ hôn ngày càng sâu , lông mi anh cọ vào khuôn mặt đỏ ửng của cô khiến cô thấy buồn buồn . Nụ hôn kéo dài đến khi cả anh và cô đều bị thiếu oxi trầm trọng .

Ngắm nhìn người con gái trong vòng tay mình , Sư Tử thấy thỏa mãn , ít nhất anh cũng đã dạy dỗ cô để cô rõ rằng ngoài anh ra cô đừng mong là của ai .

Ngưng lại một phút , trong kí ức của Mã Nhi vụt qua một cảnh tượng khá quen thuộc . Người con trai mà cô gọi là Tử Ca đang hôn cô , đó là khi cô 12 tuổi . Ngẩng mặt lên nhìn Sư Tử , cô thấy rùng mình , gương mặt này dù có thay đổi nhưng vẫn còn nét giống với Tử Ca trong kí ức mới về của cô .

Tử Ca - Nhân Mã vô thức gọi tên người con trai đó .

Sao , nhớ ra anh chưa ...Nấm nhỏ ? - Sư Tử mỉm cười đáp trả . Cái biệt danh này chỉ có anh , Thiên Yết và cô biết . Anh đặt nó cho cô vì cô cực ghét ăn các loại nấm , anh muốn trêu cô.

Sư Tử , anh là Tử Ca thật sao ?

Em không tin ?

Đương nhiên tôi không tin , Tử Ca của tôi dịu dàng , ôn nhu như nước . Còn anh ...

Anh à ? - Sư Tử nghiêng đầu chờ câu nói của Mã Nhi

Anh giống ngọn lửa hơn , cuốn hút , phúc hắc và cuồng nhiệt . Anh ngược lại với Tử Ca của tôi hoàn toàn

Sư Tử gục đầu vào vai cô , mệt mỏi trả lời :

Lúc anh rời xa em , đã có nhiều chuyện xảy ra . Nếu anh còn ôn nhu , dịu dàng , cam chịu như ngày đó . Có lẽ anh đã .....chết

Anh buộc phải thay đổi để có thể tồn tại , ít nhất là đến ngày gặp lại em

Đối với công việc thì buộc phải lạnh lùng , nghiêm khắc , độc lập . Chỉ có mình Thiên An là anh cảm thấy tin tưởng nhất . Anh dần quên đi con người thật của mình

Nhân Mã ngẩn ra , cô không biết anh đã từng trải qua những chuyện gì , nhưng hẳn nó rất khó khăn . Bỗng Sư Tử đứng thẳng lên , buông cô ra . Anh lấy tay bẹo hai cái má của cô , tươi cười :

Nhưng không phải hồi nhỏ chính em nói thích kiểu người như anh bây giờ sao ?

Sư Tử , buông ra , đau mà - Nhân Mã không hiểu nổi anh nữa . Vừa nãy anh vừa tỏ ra mệt mỏi vậy mà đùng một cái đã có thể trêu cô luôn được rồi .

Một lần nữa ôm cô vào lòng , Sư Tử thấy mọi mệt mỏi , đau khổ của quá khứ thật xứng đáng cho giây phút này . Cô không phản kháng nữa mà vòng tay qua ôm lấy anh . Mặt cô vùi vào ngực anh như hồi nhỏ . Nhưng tình cảm của hai người không còn như ngày bé nữa , lửa tình đã thắp lên .

------ Đừng để ý đến ta , ta chỉ là dải phân cách tới Hell mà thôi

Mira , em đến rồi à

Anh chàng tóc đỏ đứng ở quầy bar trong bộ đồng phục của quán chào cô . Anh ấy là Song Tử , một chàng trai năng động , có tài năng trong việc quản lý . Mỗi khi Mã Nhi đi vắng là anh ta lại một mình với Hell . Quán tuy lớn nhưng chỉ có 13 phục vụ bàn và 2 nhà pha chế là cô và Song Tử .

Dram , anh trở về rồi . Đi du lịch vui chứ , quà em đâu - Cô cười vui vẻ

Mira , hôm nay em ăn bận thật khác thường , vừa đi chơi hả ?

Khác thường cũng phải thôi , cô và Sư Tử vừa trốn về từ một bữa tiệc xã giao mà . Tiến về phòng thay đồ , chuẩn bị xong cô liền chạy ra quầy rượu cùng Song Tử mà không biết ai kia ngồi một góc trong quán mặt đang tối xầm lại .

Dram , quà .

Đây , xòe tay ra - Song Tử đặt lên lòng bàn tay nhỏ của Nhân Mã một chiếc vòng cổ có mặt đá xanh lục tuyệt đẹp

Cảm ơn anh '- Nhân Mã híp mắt cười và lại khiến cho ai kia mặt tối xầm gấp 2 lần .

Vâng , anh đang ghen rồi . Sư Tử đang ghen với cái tên Dram gì gì đó . Anh muốn kéo cô về nhà quá , nhưng mà như thế là vi phạm hợp đồng .

Leo , anh cũng ở đây sao ?

Nhìn về phía sau , anh nhận ra ngay người đó chính là Janemi , con gái của đối tác công ty anh . Thấy cô nhìn chăm chú vào cặp đôi không đẹp trong mắt Sư Tư , anh gặng hỏi :

Janemi , cô nhìn gì vậy?

Anh không thấy họ rất đẹp đôi sao , chủ quán Mira Mã Nhi và anh chàng đẹp trai Dram Song Tử đó . Ở đây tụi tôi luôn gọi họ là Mira và Dram

Rất không vừa mắt

Anh thật kì lạ , nhiều người tới đây chỉ để xem họ tiến triển đến đâu thôi đó . ...Um và tôi cũng vậy

........

Sư Tử không trả lời , đôi cặp cái gì chứ . Cô gái kia thuộc quyền sở hữu của anh , ai dám động vào là chán sống . Thật là , cái quả Ghen huyền thoại này sao mà khó ăn vậy chứ . Bực Bội mà .

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status