(Mã -Tử ) Vợ Ơi! Về Nhà Đi . Anh Nhớ Em

Chương 1 - Kẹo Đường

/10


Xin chào , quý khách dùng gì?

Cô gái nhỏ bé đứng bên quầy này chính là Nhân Mã , chủ của quán bar Hell này . Một bartender nổi tiếng trong thành phố . Mặc dù mới 18 tuổi nhưng tài năng của cô đối với ngành nghề này thể hiện rất rõ . Bằng chứng là khi ta nhìn vào doanh thu của Hell , ta sẽ thấy một con số khổng lồ . Một cô gái nhỏ có thể tạo dựng nên cơ ngơi lừng lẫy sau một năm mở cửa như Hell bây giờ đối với người khác là bất khả thi .

Không giống với những quán bar khác , Hell không có những hình ảnh bẩn thỉu mà ta thường thấy trong bar . Nhạc không quá sôi động , trong quán ngập tràn loại nhạc jazz nhẹ nhàng , quyến rũ . Quán trang trí với màu chủ đạo là tím và đen . Đó không phải là điều chủ chốt khiến cho quán trở nên nổi tiếng mà là vì tài năng của Nhân Mã . Người ta đồn rằng , một khi đã thử loại rượu do Mã Nhi pha chế thì người đó sẽ bị hấp dẫn , sẽ bị nghiện . Cô chính là nữ vương quyền lực đến từ địa ngục .

Trở về với hiện tại , ngồi trước mặt Mã Nhi là một chàng trai cao lớn với vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn của nữ giới , rất ma mị . Một đôi mắt u sầu khiến người khác phải thương tâm , đôi mắt xám tro hiếm thấy của người Australia . Đôi môi mỏng và cái mũ cao khiến người con trai này càng trở nên nổi bật trước đám đông . Một giọng nói trầm ấm kéo Nhân Mã trở lại sau cuộc du ngoại vẻ đẹp :

Một Blood Moon , cảm ơn

Blood Moon là kiện tác đầu tiên của cô , nó khiến cho cô nổi tiếng . Một loại rượu đỏ như máu trên mặt là một lát chanh mỏng . Tuy nhiên , sau đó cô đã ra rất nhiều sản phẩm khác ,mọi người gần như đã quên đi Blood Moon . Vậy mà người con trai này . Vừa pha chế vừa suy nghĩ mông lung ,cuối cùng ly rượu Bood Moon cũng đã xong .

Đây một ly trăng máu cho anh

Cứ như thế , người con trai này uống rất nhiều rượu ,tuy nhiên chỉ uống nguyên Blood Moon . Khách khứa trong quán cũng đã rời đi hết , đồng hồ cũng đã chỉ 12h15' đêm . Vậy mà người con trai đó vẫn không về , anh ta gục mặt xuống bàn không động tĩnh . Nhân Mã đến gần bên cạnh khẽ gọi :

Thưa anh , tôi buộc phải mời anh rời đi , bar của chúng tôi đã đến giờ đóng cửa

Anh ta vẫn bất động

Thưa anh ?

Anh ta tiếp tục bất động

Này anh kia , tôi nói anh phải rời đi

Nhân Mã không nhịn được chạy lại du anh ta. Và ....... anh ấy đã ngủ .

Say cũng phải thôi Blood Moon là rượu mạnh mà anh ta uống như uống nước thế thì . Kiểu này xác định không thể nào gọi anh ta rời đi được rồi .

Cô dìu anh vào phòng nghỉ mà mọi khi cô thường ở lại , ông bà xưa có dạy : Con gái không nên đi ra đường muộn mà . Chuẩn bị chu đáo cho kẻ mình không quen biết xong , Nhân Mã vội vã ra về .

Trước cửa Hell vẫn là đường phố nhộn nhịp . Thành phố là thế , luôn tấp nập . Bắt một chiếc taxi trở về chung cư , Nhân Mã mệt mỏi lên lầu .

Sau khi cô bước vào cấp ba , cha cô đã cho cô tự lập .Căn biệt thự này cũng là ông mua cho cô. Đối với ông , không phân biệt nam nữ , đã là con ông thì phải mạnh mẽ và tự lập . Năm hai cấp ba , ông cắt tất cả tiền sinh hoạt của cô trừ tiền học . May thay , số tiền tiết kiệm từ bé do được anh hai báo trước tình huống này của cô cũng đủ để tạo ra một quán bar sang trọng . Nếu nói ra sẽ không ai nghĩ rằng chủ tịch tập đoàn L.A.G lại làm thế với con mình .

----------------------- Ta là đường phân cách giữa đêm và ngày------------------------------

7 giờ sáng , như mọi khi Nhân Mã rời khỏi nhà và đến bar dọn dẹp . Cô gần như quên mất cái người kia còn đang ở đó . Đến nơi ,không tìm thấy hắn ta cô trở nên hốt hoảng . Một con người thì có thể biến đi đâu ? Liếc nhìn cánh cửa sau bị phá khóa một cách tàn nhẫn cô đã hiểu ra : Anh ta bỏ trốn . Tiền rượu được đặt trên tấm chăn được gấp gọn trong phòng . Oa hắn ta trả đủ nha .

Ngồi xuống giường , Nhân Mã lấy ra một hộp kẹo đường bên trong ngăn kéo bàn trang điểm , ngậm một viên . Vị ngọt bắt đầu lan tỏa khắp khoang miệng . Nụ cười cô nở ra , trên tay còn cầm tờ giấy nhỏ có những nét chữ tròn , ngay ngắn . Trên đó có ghi :

Cảm ơn cô . Tôi rất thích Bood Moon của cô .

Kí tên

Sư Tử Leo

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status