Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 107 - Chương 107

/120


Nhưng mà sợ điều gì sẽ gặp điều đó, có một số việc không phải nàng muốn trốn tránh là có thể trốn tránh được.

Nhược Khê ở cùng Quý Phi Nhi một lát, bởi vì trên đường tới đây rất vất vả, hơn nữa lại đang có thai, nên thể lực tiêu hao rất nhiều, Quý Phi Nhi thấy sắc mặt nàng tái nhợt, lập tức để cho nàng đi về nghỉ trước.

Bởi vì Thanh Nhi đã theo Lục Khởi đi phòng khách, cho nên cũng biết đường, có thể trực tiếp dẫn nàng đến chỗ ở, mà không khéo nơi đây lại chính là Lan U các- chỗ ở trước kia của Mẫu Đơn.

Đối với Túc Ly Mị mà nói, Lan U các chỉ là một phòng khách được sắp xếp khi Mẫu Đơn tới, chứ không phải là dành riêng cho nàng, cho nên bất kì ai cũng có thể tới ở, hơn nữa cái chỗ này cách tẩm cung bọn họ cũng không xa, Phi Nhi và Nhược Khê có thể dễ dàng gặp mặt. Ngoài ra hắn sắp xếp thế này cũng là có ý cấp cho nàng một cơ hội.

Nhược Khê vừa đi vào vừa nhìn, đây là một nơi cực kì xinh đẹp mà thanh tịnh, thích hợp với tính cách an tĩnh của nàng, cho nên đối với nơi này nàng rất hài lòng.

Thanh nhi líu ríu ở một bên: Công chúa, nô tỳ vốn còn tưởng rằng Đế Quân cùng Đế hậu nhất định sẽ rất uy nghiêm, nhưng mà bây giờ xem ra, bọn họ thật sự rất tốt, nhất là Đế hậu, đối với công chúa thân thiết như vậy, thật là một nữ nhân tốt .

Nghĩ đến Quý Phi Nhi, tâm tình Nhược Khê khá hơn nhiều, nàng cũng cảm thấy Quý Phi Nhi là một nữ nhân tốt, chẳng trách Đế Quân thích nàng như vậy.

Nàng nghe phụ thân nói, ngàn năm trước khi tiên ma đại chiến, Đế Quân vì Tử Huyên tiên tử không tiếc Nghịch Thiên Cải Mệnh, thậm chí sau khi nàng nhảy xuống Tru Tiên đài cũng không tiếc mà nhảy xuống đuổi theo, khiến bản thân bị thương nặng, tới khi biết được Đế Quân lại cưới một vị Đế hậu khác, nàng đã nghĩ tình cảm trên thế gian đều bạc bẽo như vậy sao? Nhưng mà bây giờ sau khi cùng Quý Phi Nhi chung sống, nàng cảm thấy, bệ hạ thích nàng cũng không phải là chuyện kỳ quái gì.

Còn có, Lục Khởi tỷ tỷ và Lục Ý tỷ tỷ đối với ta cũng rất tốt, họ nói nếu như có cần cái gì tùy thời nói lên là được, nếu như ở Đế Cung có người dám bắt nạt chúng ta, Đế hậu nhất định cũng sẽ giúp chúng ta, cứ coi nơi này như nhà là tốt nhất.

Nhược Khê gật đầu một cái: Tuy là nói như thế, nhưng tuyệt đối không được vượt qua các lễ nghi, dù sao thân phận cũng khác biệt.

Dạ, Thanh Nhi biết.

Một chủ tử an tĩnh và một tỳ nữ trời sinh đã lạc quan, ồn ào, quả thật là một sự kết hợp vô cùng kì lạ.

Nhược Khê cảm thấy thân thể có chút mệt mỏi, đã bảo Thanh Nhi đi ra bên ngoài canh chừng, còn mình trên giường, cởi áo khoác muốn nghỉ ngơi.

Bây giờ trong phòng chỉ có một mình, im lặng đến mức ngay cả âm thanh cây kim rơi xuống đất cũng có thể nghe rõ ràng, cũng chính bởi vì im lặng như vậy, mới có thể làm cho đầu óc nàng minh mẫn, dễ dàng nghĩ đến chuyện không nên nghĩ, nghĩ đến người không nên nghĩ.

Nhẹ nhàng vuốt ve bụng của mình, nàng cảm thấy nơi đó tựa hồ lớn hơn một vòng, theo lời nói của người khác, mang thai ba tháng bụng đã nhô lên hơi rõ ràng, nhưng nàng quá gầy yếu, hơn nữa lại mặc quần áo rộng thùng thình, căn bản không thấy được cái gì .

Nghĩ tới việc đang mang trong mình một sinh mệnh nhỏ bé, trong lòng nàng hơi run rẩy. Đứa bé này thật sự là ngoài ý muốn, nhưng mà nàng lại chưa có từng nghĩ tới muốn bỏ nó, có lẽ sâu trong nội tâm của nàng đã cảm thấy, giữa nàng và Thương Mặc Tuyết không có duyên phận với nhau, mà đứa bé này, chính là mong muốn duy nhất nàng rồi.

Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng khi không chống cự được sự mệt mỏi nàng đã thiếp đi lúc nào.

. . . . . .

Sau khi Mẫu Đơn đi, Thương Mặc Tuyết có chút thương cảm, hắn đã đưa tín vật của vương hậu Lang Tộc cho Mẫu Đơn, cũng đã thể hiện tâm ý của hắn với nàng.

Chỉ là bây giờ Mẫu Đơn đã trở về Tiên giới, cũng không


/120

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status