Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Chương 7 - Bạn Thân Của Minh

/28


Nhìn thằng Minh đang có chuyển biến xấu, tớ lại thấy lo lo, chẳng nhẽ bạn bè với nhau lại trở mặt vì 1 túi đồ ăn. Đúng lúc đấy thì cô vào, êu ơi cô uy quyền lắm nhá, cô chỉ mới bước lên cầu thang là cả lớp đã im phăng phắc, cô bước vào lớp, ngồi xuống ghế. Cả lớp lại 1 lần nữa rơi vào vòng sinh tử, còn gì hồi hộp và thiêng liêng hơn khi cô mở quyển sổ điẻm và kiểm tra bài cũ. Thế chứ lại, trông chúng nó cứ úp hết mặt xuống bàn.-Em thưa cô.

Cả lớp lặng lẽ quay lại nhìn thằng Sơn, cái thằng vừa phát ra tiếng nói, 38 cặp mắt long lanh như đền xe công tơ tải rọi thẳng vào thằng Sơn đến phát chói. Hướng ấy cả lớp hi vọng, đã có người đóng vai anh hùng thời hiện đại xả thân cứu 38 con người, 38 sinh linh bé nhỏ đang ngồi đây.

- Em xin phép cô em đi vệ sinh.

Rồi, cô lại cho nó đi mới đau. Xác định ủ hội đồng mịa nó rồi thằng ngu.

Cô vẫn chăm chú nhìn vào quyển sổ. Và người được cô xướng tên là Nguyễn Trần Hoàng Minh. Ôi giời nhìn cái mặt biểu cảm của nó kìa, phát khiếp, thế này bò ở quê lên nó cũng lạy bằng cụ, trâu nó bái làm ông. Đơn giản thôi vì nó quên mang vở bài tập nên bị trừ 2 điểm. nó bước lên bục giảng mà mặt như khóc đén nơi. Cô bắt đàu:

- Introduce your best friends, please.

( Hãy giới thiệu về người bạn thân nhất của em)

Úi giời không biết nó nghĩ gì mà cười tươi lắm, Đứng hắng giọng mấy cái rồi mới nói;

- She is 15. She is tall and thin. She has fair skin, black hair, big eyes and red lips. She is modest, honest, socailble and lovely. She likes reading novel, drawing but she is strong. She is a big fan K-pop. She is as beautiful as Bach Tuyet and I wish I will be her prince.

( Bạn ấy 15 tuổi, cao vầ gầy. Da bạn ấy trắng, tóc đen, mắt to, môi đỏ. Bạn ấy rất khiêm tốn, thật thà, cởi mở và đáng yêu. Bạn ấy thích đọc tiểu thuyêt, thích vẽ vời linh tinh nhưng lại rất mạnh mẽ. Bạn ấy xing như Bạch Tuyết ấy. Em mong rằng 1 ngày náo đó em sẽ là hoàng tử của bạn ấy)

Cả lớp ồ lên. Khiếp thằng này nó có nói quá không đấy kiểu này hoa hậu xách dép, sợ thật. Nhưng có cái còn đáng sợ hơn là dư luận, 38 cái mồm chõ vào nhau hoạt đọng hết công suất, để giải đáp 1 chút thắc mắc, thằng Nhân đứng lên hỏi:

- Is she our classmate?

( Bạn ấy có cùng lớp với chúng ta không)

Người ta đã mất công hỏi thì trả lời đi, đằng này nó lại đáp lại với cái thái độ thiếu đấm

- Secrery

( Bí mật)

Nhưng không nói là xong à, cả lớp bắt đầu đoán già đoán non, từ em ngân khối 6 lên em Thanh khối 7 lại về em Hà khối 8. Trong khi đấy thằng Minh về chỗ với con 9,5 trong sổ và gương mặt bằng với cái trần nhà. Ai bảo nó nói trơn tru làm cô mủi lòng cơ chứ. Nhưng mà cả lớp cứ soi mói nó, cả thằng Nhân bên cạnh cũng tỏ ra khó chịu với nó. Chết chửa thằng ngu, cái chuyện kinh thiên động địa đấy lại nói ra làm gì, bây giờ mang tiếng cặp với mấy em hot girl trong trường liền. Thế mà con Linh lớp tớ-cái con điệu rớt ra ấy nó lại nhận đấy là nó mới tài, nó khẳng định chắc 100% sữa tươi nguyên chất % mới kinh, hỏi tại sao nó lại bảo xinh như Bạch Tuyết thì chỉ có nó thôi. Nó lại lên bệnh ảo tưởng rồi đấy, nhìn mấy đứa xung quanh nó mặt đứa nào cũng như kiểu nói nữa tao cho mày với viện.


/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status