Life Dont Like Dream

Chương 59

/74


Lớp mặt nạ tiếp theo được gỡ bỏ

- Chuẩn bị đi thôi - Vy và Hân vui vẻ sau khi ăn xong

- Đi đâu vậy? - Vũ ngạc nhiên khi thấy thái độ quá khích của 2 cô gái. 4 anh chàng cũng vì chuyện của My nên đã ở lại

- Đi bar - Vy và My nhìn nhau rồi đồng thanh. My cũng đang cố gắng xóa bỏ những kí ức đau buồn ấy

- Mọi lần mấy người có đến đó đâu? - Ken cũng rất ngạc nhiên, cậu tưởng 3 cô [ko tính My] là nhưng cô nàng ngoan ngoãn ko biết bar là cái gì chứ. Nhớ lại thái độ ''ngây thơ như con nai tơ'' lần đầu đặt chân vào quán bar mà giờ lại có hứng thú như vậy. Thật là lạ. Quân cũng hướng ánh mắt nhìn vào My. Anh như lo lắng điều gì đó. Phong thì rất bình thản. Nhưng nếu để ý, thỉnh thoảng, ánh mắt anh lại ''ghé thăm'' khuôn mặt Lam.

- Hì - Hân cười trừ

- Tụi tôi đi cùng có được ko? - Quân dò hỏi. Anh cảm thấy ko yên tâm

- Được nhưng định đi với bộ dạng đó sao? - Lam sau khi rửa bát thì quay sang hỏi?

- Ờh thì....... - Vũ ngập ngừng vì giờ quần áo trên người tụi anh dù cũng khá bụi bặm nhưng vẫn mang chút gì đó phong cách của học sinh. Bởi lẽ họ từ trường trở về nhà Lam mà

- Về thay đồ rồi gặp ở bar. Được ko? - Lam nhắc nhở. Nếu họ có mặt ở đây thì cũng sẽ rất khó đối với bọn cô

- Được - Giờ Phong mới chịu ''mở miệng'' - Gặp ở đâu?

- Bar Darknight. Ok?

- Ừm - Rồi 4 chàng cũng quay ra xe và ra về. 4 cô nàng cũng chả ai bảo ai, đi lên phòng thay đồ

Sau 5p, bước xuống nhà là 4 cô gái phong cách hoàn toàn khác

Tóc Lam để xõa dài ở sau lưng. Mặc một chiếc áo len lệch vai ống tay dài đến lòng bàn tay và có màu hồng phớt, được thiết kế kiểu lỗ nhỏ. Lam còn mặc bên trong là một chiếc áo ba lỗ màu trắng nửa người, tôn lên vòng eo thon gọn. Ngoài ra đi kèm còn là một chiếc quần short jean nên chiếc áo len dài chiếc quần hơn một tẹo. Chân đi đôi bốt cao 10 phân màu đen dài đến khuỷu. Tay đeo vòng gai. Một bên tai là hình thánh giá bằng bạc

My mặc một chiếc quần jean rách tả tơi, một chiếc áo dây đen kết hợp với một chiếc áo da đen nốt, một đôi bốt đen cũng cao đến đầu gối. Tóc buộc bổng lệch sang một bên, cổ đeo một chiếc vòng màu trắng tách biệt với bộ quần áo. Trông cô rất bụi

Hân thì mặc một chiếc váy đỏ ôm sát người ko có ống tay. Chiếc váy chỉ dài đến ngửa đùi. Bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác dài quá váy màu trắng. Chân đi một đôi bốt màu trắng nhưng chỉ cao đến cổ chân mà thôi. Tóc làm xoăn và được búi cao, để vào lọn tóc phất phơ. Bên tay trái đeo rất nhiều vòng.

Vy cũng giống chị, cô chọn một chiếc đầm cúp ngực nhưng có màu đen. Bên ngoài khoác thêm chiếc áo lông nửa người trắng muốt. Chân đi giày cao gót cũng phải tầm 10 phân và có màu đen. Cắt tóc ngắn và để kiểu Vic. Khuôn mặt khá sắc sảo.

4 người lên 4 con moto phân phối lớn do đàn em mang đến và tiến thẳng đến bar Darknight.

4 anh chàng thì vội vàng chuẩn bị quần áo vì sợ 4 cô phải đợi lâu. Nhưng Phong thì cũng chỉ là nhanh hơn mọi ngày 1 tẹo. Quân hôm nay quả thực rất vội vàng. Mọi người khó hiểu vì hành động đấy.

Phong hôm nay bụi hơn mọi hôm, cậu chọn cho mình một chiếc áo thun dài tay màu đen đính đinh ở vai, mặt trước có in hình đầu lâu to bự, mặc sau in chữ devil. 2 cái này đều là màu xám anh bạc. Kết hợp cùng với một chiếc quần jean rách; một đôi giày cao cổ đen, tóc để tự nhiên

Quân vẫn khá là đứng đắn. Anh chọn cho mình một chiếc áo thun trắng ống tay dài. Bên ngoài là chiếc áo bò bạc, ống tay ngắn hơn ống tay áo thun một tẹo. Quần kaki màu nâu nhạt ko tô điểm thêm gì và một đôi giày cao cổ màu nâu đậm pha xám.

Vũ mặc một chiếc áo thun cổ tim dài tay kẻ xọc ngang to 2 màu đen và màu cát đậm. Hông buộc một chiếc màu kem loang màu nâu nhạt. Kết hợp với chiếc quần thụng màu đen và đôi giày thể thao trắng. Điểm trang trí cuối là một chiếc mũ vớt màu xám có hình bông hoa đen.

Ken chơi hẳn một chiếc quần ngố bò dài đến đầu gối, chiếc áo trắng kẻ sọc ngang nhỏ màu tím. Bên ngoài là chiếc áo sơmi xanh nhạt xắn ống cho có. Cùng đó là đôi giày thể thao nam. Điểm nhấn chính là chiếc đồng hồ được đen đeo ở tay trái.

4 anh chàng cùng leo lên chiếc BMW đỏ của Vũ và đích đến đích thị là Darknight.

- Kít! - Đúng 8 giờ, cả 4 chàng cùng đến nơi. Bước vào trong, vì cũng chưa muộn nên số người cũng chưa quá đông. Chọn một bàn trong góc khuất, 4 người ngồi xuống. Cả 4 đảo mắt quanh, ko thấy 4 cô gái kia đâu, nghĩ là chưa đến nên gọi rượu cho mình trước.

Trong phòng Vip 1; 4 cô gái đeo 4 chiếc mặt nạ che nửa khuôn mặt khác nhau. Cô gái áo hồng đeo một chiếc mặt nạ đen. Có một bông hoa hồng khắc bằng kim cương sáng lấp lánh. Tuy nó hơi nhỏ nhưng vẫn có thể nhìn ra rằng trên bông hoa hồng đó có những hạt ruby đỏ tí hon. Nếu nhìn với một khoảng cách vừa đủ, có thể nhìn nó giống như bị loang của máu. Ngoài ra còn được khắc thêm một khẩu súng nho nhỏ. Chiếc mặt nạ rất giá trị

Một cô gái toàn vây đen diện một chiếc mặt nạ trắng. Chiếc mặt nạ được làm từ vàng trắng. Chiếc mặt nạ cũng sẽ ko có điểm nhấn nếu thiếu mất hình con bươm bướm tím đang bay lượn bên một bông hoa ngũ sắc. Rất sinh động và cuốn hút

Cô gái mặc váy đỏ thì đeo một chiếc mặt nạ làm bằng đá ruby đỏ. Chiếc mặt nạ khá đơn giản, được trang trí bởi những chiếc đá saphia xanh lục; viên thạch anh tím đan xen thành hình ngôi sao đơn giản nhưng lại rất đẹp, rất giá trị.

Cô gái cuối cùng mặc một chiếc đầm đen thì đeo chiếc mặt nạ làm từ thạch anh tím. Chiếc mặt nạ khắc chữ Lovely nhỏ ở phía bên trái bằng đá màu đen. Khá bí ẩn.

Dõi theo hình ảnh ở bar qua chiếc camera được thu lại và đang phát ở trên chiếc máy tính bảng trong phòng. 4 cô gái có thể nhìn được bao quát khung cảnh của bar. Dù cũng hơi bứt rứt khi để cho 4 anh chàng ngồi chờ nhưng kế hoạch đã lập, 4 cô đành nhắm mắt, ngậm ngùi để mọi việc diễn ra.

9h

4 anh chàng thì khá là kiên nhẫn, cố gặng đợi các cô nhưng hình như sự kiên nhẫn gần bị rút cạn. Họ lấy ra vô vàn lí do như ko biết đường, trang điểm, chuẩn bị,........ nhưng họ đang rất khó chịu vì phải chờ đợi quá lâu và còn có nhiều sự chú ý từ tứ phía. Điện thoại luôn ở chế độ gọi nhưng chả ai bắt máy. Đang định đứng lên thì.......

- Ồhhhhhhh - Tiếng ồh đồng loạt được cất lên. Đa phần là do lũ đàn ông. Còn con gái thì có nhưng ko lớn lắm. Trên sân khấu đang là hình ảnh của một cô gái mặc chiếc áo dây đen bó sát cùng với một chiếc quần bó dài 25 phân nữa đang nhảy. Cực sexy. Cô gái đó chính là Hạnh. Hạnh đang nhảy, những ánh mắt thèm thuồng, hao háo của lũ hám gái đang dán chặt vào người cô. Với số đo các vòng cực chuẩn thì tội gì cô ko ''phô'' ra cho người ta ''ngắm''- Đó chính là ý nghĩ của cô. Khá là mệt, cô dừng lại, tặng một nụ mi gió như muốn trao cho tất cả mọi người rồi cô bước về một chiếc bàn gần đó. Cả khối thằng chạy đến tán tỉnh cô. Bỗng ánh đèn sàn nhảy được tắt đi, nhạc cũng ngừng thu hút mọi người, cả 4 chàng trai cũng vậy. Một ánh đèn được chiếu vào 1 phần nhỏ của sân khấu, nơi có một cô gái mặc cả 1 cây đen, đeo chiếc mặt trắng. Nhạc dần dần nổi lên, cô gái chuyển động dần theo những điệu nhạc. Từ từ, nhẹ nhàng rồi nhanh dần. Thật khớp. Mọi người khá ngạc nhiên khi nhìn thấy cô. Họ nhận ra, cô chính là một cô gái nổi tiếng ở thế giới đêm trong vòng 1 năm. Cô gái này có những điệu nhảy rất đẹp, hiện đại và đẹp mắt. Chỉ có điều, hôm nay mọi người hơi ngạc nhiên với phong cách của cô. Họ nghe nói cô gái đó dù cho lúc vào bar cũng toàn mặc những bộ quần áo màu sắc tươi sáng, rất ít khi thấy mặc đồ có màu đen, đặc biệt là cả cây đen như bây giờ cũng chưa từng, họ khá là ngạc nhiên. Ko biết hôm nay cô mang lại điệu nhảy gì.

Phong; Quân; Vũ và Ken thì thấy trên sàn nhảy xuất hiện một con người cũng có tên tuổi và cũng ở lại xem. Dù gì thì họ cũng muốn chờ Lam; Hân; My và Vy. Quay trở lại bàn và ngồi xuống, dõi theo những động tác ở phía trên kia

Sau 10 phút nhảy; kiểu như mở màn, cô gái đó chủ yếu là nhảy những động tác khỏe khoắn và sôi động tuy nhiên cũng rất cuốn hút.

Nhạc vẫn mở nhưng đèn giờ chỉ còn le lói. Ánh đèn di chuyển khắp sàn nhảy rồi dừng lại tiếp ở một góc, nó di chuyển theo các động tác của cô gái mặc váy đỏ. Chiếc mặc nạ đó, chỉ có duy nhất một người có. Chính là một trong 3 nữ hoàng nhảy ở Anh. Họ chiến thắng trong cuộc thi Miss Dance do thế giới đêm bên đó tổ chức. Nếu cô ấy ở đây, chắc hẳn hai người kia cũng vậy. Mọi người rất mong chờ vì có người đã từng thi cùng, người thì xem, người đã từng nghe nhắc đến,..... nói chung là họ đều hâm mộ 3 cô gái trẻ tuổi này

Cô gái đeo chiếc mặt nạ đỏ đó nhảy có gì đó hơi sexy nhưng ko như những người khác. Tuy mang chút sự quyến rũ nhưng lại ko phô trương. Mặc dù vậy, 5 phút sau khi nhảy, cô từ từ cởi bỏ chiếc áo khoác bên ngoài, để lộ ra bờ vai và cánh tay trắng nõn, những điệu nhảy bây giờ ko chỉ là nhảy hiện địa mà pha cả sự sexy. 2 cái kết hợp làm một. Rất hài hòa. Nhảy được khoảng 15p, cô ấy bỗng tháo chiếc dây buộc tóc ra, mái tóc xoăn nhẹ tung bay, thật quyến rũ.

Ánh đèn đã di chuyển sang hướng khác, thẳng hàng với cô giá mặc váy đỏ là một cô gái mặc váy đen, đeo mặc nạ bằng thạch anh tím. Lợi dụng chiếc áo lông trắng bên ngoài, cô nhảy luôn những điệu nhảy mang đậm tính sexy. Sự sexy ấy chỉ là một nét quyến rũ khó cưỡng lại, có bài bản chứ ko lố lăng. Nó làm lộ rõ 3 vòng ko cần chỉnh của cô. Đôi chân dài hoạt động một cách đáng kể. Mọi người thích thú vì được chiêm ngưỡng những điệu nhảy độc và lạ lại chuẩn đến từng milimet. Quá hoàn hảo.

Ánh đèn lại di chuyển lần nữa đến chính giữa chỗ cuối sàn nhảy, hơi có một cô gái mặc chiếc áo len hồng, mái tóc đen mượt thả tự do. Ban đầu cũng là những điệu nhảy sexy tuy có phần kém với cô gái mặc đầm đen, mái tóc thả cứ đung đưa, dính vào cổ, vào lưng, chiếc áo lệch vai và thiết kế theo kiểu chấm nhỏ làm cái eo cứ mập mờ càng kích thích. Nó như vậy càng làm tăng rõ sự quyến rũ ở cô. Phần sau, cô chuyển sang nhảy hiện địa và pha chút gì đó của hiphop. Mọi người khá ngạc nhiên khi cô nhảy được nhiều thể loại cùng một lúc. Vài động tác của cô đãn ói lên đến mấy kiểu nhảy. Tuy bây giờ chỉ là nhảy hiện đại nhưng ở cô vẫn toát lên cái gì đó quyến rũ, cuốn hút mọi người. Cô gái này có gì đó nhỉnh hơn 2 cô gái còn lại. Điều đó ắt hẳn đúng vì cô là người có phiếu bày cao nhất trong 3 cô gái thắng cuộc thi Miss Dance.

Cô ây nhảy xong, ánh đàn sàn bar lại được bật trở lại. 2 cô gái đeo mặt nạ đỏ và mặt nạ tím đi lại phía giữa sàn nhảy, đứng im. Cô gái đeo mặt nạ đen dần di chuyển lên. Cách chỗ đó khoảng 1 mét, cô bắt đầu nhảy. Những chiếc tóc ương bướng cứ dán chặt vào lưng cô trông quyến rũ đến lạ. Nhảy được tầm 5 phút cô cũng dưng lại, 2 cô gái kia đi lại về phía cô, mỗi người một bên, nhảy ở bên cạnh. 2 người nhảy, cô gái đứng giữa đứng im rồi bỗng hòa mình vào điệu nhảy ấy, giống nhau đến lạ. Nếu nhìn theo chiều ngay, có lẽ có người còn nhầm tường 3 người là một. Động tác chuẩn khỏi chê lại cực kì đồng đều, ko sai hay chệch tẹo nào. Rất khó để đạt được trình độ như họ. 2 cô gái bên cạnh quay lại, 2 khuôn mặt đối với nhau, cô gái đứng giữa nhảy. Rồi khi cô dừng lại, 2 người kia nhảy rất bình thản, chậm hơn lúc nãy và điệu nhảy gần kết thúc. Cho đến khi cô gái đeo mặt nạ trắng bước vào nhảy cùng. Động tác cũng rất giống nhau. Mọi người ko ngờ là họ lại có quen biết.

Hạnh ngồi dưới thì tức giận. Bài nhảy của cô chuẩn bị cả tháng trời lại đổ sông đổ bể chỉ vì 4 cô gái kia. Mọi người đang chú ý đến cô thì bỗng quay sang nhìn mấy cô kia trước. Cô tức lắm chứ. Quay qua tìm bạn, 5 người cùng gật đầu và lại chuẩn bị lên sàn nhảy.

[Khi nào mình đăng típ, mình buồn ngủ quá. Mai chắc ko được vì mình đi học cả ngày. Mình đi ngủ đây. Mọi người ngủ ngon nhé. Đoạn này kể về việc nhảy hơi nhìu nhỉ? Có gì mọi ng' góp ý nha. Mìh vít chỗ nhảy sexy thấy cứ thế nào ý. Tuy chỉ là kể qua nhg chắc tại mình lần đầu nên ms thấy như vậy. Ns chung nếu chưa ổn mọi người cứ pảo mình nghen. G9 mọi người [đánh răng trước khi đi ngủ]

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status