Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Chương 2: Xem mắt .

/28


....Nhà của Thiên Tâm ...

_Ta đã nói con phải về sớm rồi cơ mà ! - Mẹ cô khoanh tay nghiêm nghị nhìn cô .

_Dạ tại tiện đường nên con ghé quán bà Mạc ăn một tô hủ tiếu ấy mà ! - cô cười trừ nhìn bà bằng ánh mắt đáng yêu

_Haizz , thôi được rồi ! Ta không tra hỏi con nữa ! Mau vào phòng nghỉ ngơi đi ! Tối nay chúng ta sẽ đi ra ngoài ! - Lưu mama bị khuất phục trước ánh mắt của cô , thở dài một lượt rồi nói .

_Dạ vâng ạ ! -Cô gật đầu rồi chạy lên phòng .

....Cô mệt mỏi thả người cái phịch xuống giường . Hai tay không tự chủ mà đưa lên vò tóc mình làm cho mái tóc đen óng bị rối tung lên , mếu máo :

_Thiên Tâm ! Sao mày ngu vậy chứ ?! Vương Nguyên ở ngay trước mặt vậy mà lại quên xin chữ ký ! Ash ... Đãng trí quá mà ....

Vương Nguyên là thần tượng suốt 11 năm trời của cô , là người cô yêu rất nhiều , yêu hơn cả bản thân mình ! 23 năm trời cô chưa từng có một mối tình . Người yêu cô có rất nhiều nhưng người cô yêu chỉ có duy nhất 1 người . Tình cảm sâu đậm như vậy mà mẹ cô lỡ lòng nào bắt cô đi xem mắt , bắt cô hẹn hò với người cô không thích ,quả là cực hình !

_Tên chết bầm ! Dù anh là ai tôi cũng ghét , ghét , ghét hết ! - cô lăn đi lăn lại trên giường khổ sở , miệng không ngừng chửi rủa người cô sắp gặp mặt .

Vì sáng dậy sớm nên cơn buồn ngủ kéo đến nhanh chóng , Lưu Thiên Tâm chìm vào giấc ngủ trưa một cách ngon lành .

....15h chiều ....

_Thiên Tâm ! -Lưu mama nhẹ nhàng lay người cô _Dậy đi ! Chúng ta đi mua sắm !

Cô nghe loáng thoáng tiếng mẹ mình thì bật dậy .

_Mẹ ơi mấy giờ rồi ạ ?!

_Chiều rồi đó cô nương ! Vào rửa mặt đi rồi chúng ta đi mua sắm ! Ta xuống nhà đợi con ! -Bà Lưu nói rồi đi thẳng xuống nhà , chẳng kịp cho cô nói gì cả .

Cô thở dài não nề, mẹ lúc nào cũng chỉ thích làm theo ý mình thôi !

....Phòng khách ....

_Hai mẹ con định đi đâu à ?! -Bố cô hỏi nhưng mắt vẫn dán chặt vào tờ báo

_Mẹ con em đi mua chút đồ cho tối nay ! Mình có mua gì không để em mua luôn cho ?! -Mẹ nó nhẹ nhàng hỏi

_Không cần ! Tôi thì cần gì mà phải mua !

_Vậy em đi đây !

_Con chào bố ! -Cô lễ phép chào ông rồi chạy theo mẹ

_Ừ ! Hai mẹ con đi cẩn thận ! -Ông Lưu gọi với theo .

.... 2 tiếng sau ...

Cô và mẹ cô trở về với những túi đồ lỉnh kỉnh trên tay . Tuy nhà cô không giàu xụ nhưng cũng thuộc vào dạng khá giả , số tiền mà cả gia đình kiếm được trong 1 tháng cũng có chút dư giả . Mặc dù vậy nhưng cô không hề kiêu căng , ngược lại còn rất yêu kiều , dễ mến

.....Tối hôm nay mẹ cô bắt cô phải mặc thật đẹp . Cô bước xuống nhà với bộ váy xoè màu trắng có ren dọc hai bên sườn , mái tóc đen óng được búi lên gọn gàng , kết hợp với giày Nike trắng đơn giản . Có thể nói cô rầt giống thiên thần . Gia đình cô đi tới một nhà hàng nổi tiếng của Trung quốc .

_Chúng ta sẽ ăn tối với gia đình bên đó ở tầng 15 ! - Bố cô nói rồi kéo mẹ cô và cô lên tầng 15 của nhà hàng

.....Trên tầng 15....

_Tiểu Mễ ! Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau ! Mình nhớ cậu quá à! -Một người phụ nữ tầm tuổi mẹ cô chạy đến ôm chầm lấy bà , khoé mắt lấp lánh vài giọt nước .

_Mình cũng rất nhớ cậu ! Đã 24 năm rồi còn gì ! - Mẹ cô nhẹ nhàng vuốt tóc người phụ nữ .

_Lưu Điểm ! Lâu rồi mới gặp ông ! Khoẻ chứ ?! - Một người đàn ông tiến đến chỗ ông Lưu , hình như là chồng của người phụ nữ thì phải .

_Khỏe ! Khỏe lắm ! -Bố cô cười vỗ vai người đàn ông

_Con chào cô chú ! -Cô lễ phép chào

_Đây là Thiên Tâm sao ?! Con bé đáng yêu quá ! -Người phụ nữ chạy đến cầm lấy tay cô làm cô ngại ngùng .

_Đúng ! Là con bé ! -Mẹ cô gật đầu

_Thôi chúng ta cứ dùng bữa trước ! Lát nữa thằng bé sẽ đến sau ! -Người đàn ông nói rồi mọi người cùng ngồi vào bàn .

_Xin lỗi bố mẹ và cô chú ! Con đến muộn quá ! -Đúng lúc đó tiếng của một người con trai vang lên từ phía sau . Cô theo phản xạ tự nhiên quay lại nhìn , sau 5s bất động đôi môi nhỏ nhắn thốt lên hai tiếng xúc động :

_Vương Nguyên !

Phải ! Người con trai đó chính là Vương Nguyên ! Làm sao đây ?! Có phải cô đang mơ hay không ?! Sáng nay cũng bất ngờ gặp anh ở quán bà Mạc bây giờ cũng lại một phen làm cô bất động . Chẳng lẽ người cô xem mắt là Vương Nguyên - Thần tượng của cô suốt 11 năm trời ?! Không thể nào ! Chắc cô đang mơ thôi ! Cô lắc đầu nguầy nguậy rồi cô căng mắt thật to để nhìn cho rõ người trước mặt mình .

_Nguyên Bảo ! Con đến muộn quá đấy ! -Chú Vương lên tiếng trách móc .

_Dạ ! Con xin lỗi ! -Vương Nguyên cúi đầu nhận lỗi

_Không sao ! Chúng ta cũng vừa đến mà ! Tiểu Nguyên Nguyên ! Con bên ngoài đúng là còn đẹp trai hơn rất nhiều so với trên TV đấy ! -Bố cô cười hài lòng nhìn anh

_Dạ ! Cảm ơn chú ! -Anh cười gật đầu rồi quay sang nhìn cô _Thiên Tâm đúng chứ ?! Chúng ta lại gặp nhau rồi !

_Dạ ?! Anh vẫn còn nhớ tôi sao ?! -Cô bất ngờ trước lời chào của anh , anh không nói gì chỉ gật nhẹ đầu rồi mỉm cười

_Hai đứa biết nhau sao ?! -Vương Phu Nhân chỉ vào cô và anh

_Sáng nay con có gặp cô ấy ở tiệm hủ tiếu ! Chủ quán có giới thiệu tên cô ấy ! -Anh cười trả lời

_Thôi được rồi chúng ta dùng bữa nào ! -Mẹ nó cười rồi mọi người bắt đầu dùng bữa .

Vương Nguyên mới đầu cũng rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cô ở đây . Lần đầu gặp mặt anh đã bị thu hút bởi đôi mắt to tròn của cô , nhưng nghĩ lại thấy nó cũng chẳng có gì đặc biệt nên thôi .

Trong bữa ăn , cô cảm thấy có chút không thoải mái . Ngồi đối diện cô là anh , bây giờ cô phải thừa nhận người cô xem mắt chính là Vương Nguyên TFBOYS . Cô tự nghĩ thầm rút lại lời rủa trưa nay của mình . Bây giờ cô không còn thấy buồn chán vì buổi xem mắt nữa mà thay vào đó là cảm giác hạnh phúc đến khó tả . Lưu Thiên Tâm lợi dụng lúc anh không để ý đã lén nhìn trộm

anh đến khi bị anh bắt gặp thì cúi đầu ngại ngùng , khuôn mặt đỏ ửng càng khiến cô đáng yêu hơn . Các vị phụ huynh chỉ biết nhìn nhau cười khúc khích .

Hết chương 2

/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status