Liệu Có Kết Quả Không

Chương 31 - Đưa Em Về Nhà Tôi

/31


Tỉnh dậy với sự đau đớn ở chân và đau mỏi ở cổ nhưng giật mình nhận ra tôi đang bị nhốt ở trong một ngôi nhà hoang cũ , xung quanh chỉ toàn là cây cối , cảm giác rất hoang du và u ám ,còn có 2 tên canh gác ở bên ngoài nữa , nhìn chúng có vẻ bậm trợn làm tôi cũng hơi sợ , tôi bình tĩnh và nhớ ra tất cả mọi chuyện khi nãy , bây giờ trời đã khuya , làm sao để tìm cách thoát ra ngoài bây giờ , nghĩ rằng có lẽ mình không thể nào thoát ra được . Khoảng một lúc sau , 2 tên đứng canh ngoài cửa bước vào và nhìn thấy tôi đã tỉnh , chúng bất đầu nói những lời bỡn cợt :

- Nhìn con bé này cũng được đấy ? - Hắn nói với vẻ dâm đãng .

- Dạ , nhìn nó cũng được đấy . Hay là..... - Tên kia ấp úng .

- Mày đang nghĩ gì đấy , ông chủ mà biết thì mày chỉ có đường chết .

- Nhưng lúc nãy ông chủ nói mình muốn làm gì cũng được mà . - Tên kia nói .

- Có à , vậy tao với mày ...... Hahahaha - Hắn cười to rồi tiến lại gần tôi .

Tôi lo sợ tiến lại ép mình vào trong góc tường , hai tay cố vùng vẫy để cởi dây trói nhưng bất lực , tên bặm trợn ấy tiến sát lại gần người tôi , bàn tay hắn lần theo từ trên trán rồi tiến xuống . Tôi cố gắng dùng hai chân đá hắn nhưng bị tên kia nắm chặt làm tôi hét toán lên , tên kia thấy vậy tát một cái thật mạnh vào miệng tôi rồi cưỡng hôn tôi , hai tay kia nắm áo tôi và xé ra thật mạnh làm thân thể tôi hiện ra , chỉ biết hét lên và không biết phải làm gì nữa , mặc chúng mân mê người tôi thì bỗng nhiên có một tiếng nói .

- Tụi bây làm gì thế ? - Người đó đứng dựa vào mép cửa , tay đang cầm một điếu thuốc và nhìn tôi

Chúng nó nghe thấy liền dừng lại và tên đó , cung kính nói :

- Dạ , ông chủ , nó không chịu nghe lời nên em dạy nó một bài học thôi .- Tên lớn nhất lên tiếng .

- Vậy sao ?

Người đó bước lại gần chúng và đá bọn chúng ngã xuống đất nằm bất động. Tôi quáng lên chỉ biết lấy hai tay che cơ thể , nhìn con người đội nón kết che kín mặt đang tiến lại gần làm tôi càng hoảng hơn . Người đó đứng trước mặt tôi rồi cởi bỏ chiếc nón làm tôi bất ngờ thốt lên :

- Nhật Minh ? Là anh sao ?

- Ngạc nhiên lắm sao ? - Anh ta nói với vẻ bình thản .

- Tôi đã hiểu hết rồi . Anh cứ việc bắt tôi giao cho cảnh sát đi .

- Được thôi , tôi sẽ bắt em nhưng sẽ không giao cho cảnh sát mà bắt em về nhà tôi ?

- Nhà anh ? - Tôi ngạc nhiên nói.

- Đúng .

Nói rồi anh ta cởi áo khoác ra khoác lên người tôi và cởi trói giúp tôi làm tôi càng ngạc nhiên hơn . Vừa đứng dậy thì tôi ngã quỵ vì vết thương ở chân đã chảy máu khá nhiều , thấy thế anh ta quay lại ẵm tôi , đưa tôi ra xe và chạy đi

/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status