Liệu Có Kết Quả Không

Chương 23 - Còn Yêu Hay Không ?

/31


Ngước mặt lên nhìn và đó chính là Minh Quân , cậu ta mặc một bộ đồ lịch sự như một nhân viên văn phòng vậy. Tôi khá ngạc nhiên hỏi : - Sao cậu lại ở đây ?

- Tớ làm trong công ty này mà . - cậu ta mỉm cười , đặt phần cơm ngồi cùng bàn tôi .

- Ồ , thì ra là vậy. - tôi cũng cười đáp lại cậu ta .

- cậu làm ở bộ phận nào vậy. - Minh Quân hỏi tôi .

- Mình làm thư kí trong phòng giám đốc .

- wow , ở gần Nhật Minh luôn nha. Ơ... xin lỗi cậu. Mình không cố ý .

- Không có gì đâu - tôi mỉm cười nói .

Hai đứa tôi ngồi nói chuyện một lúc và cũng đã ăn xong phần cơm . Đến giờ làm việc , tôi cùng với cậu ta đi về phòng làm việc

Lại một mình trong phòng làm việc , Nhật Minh vẫn chưa về , tôi tiếp tục công việc. Khoảng một lúc sau , Nhật Minh về , đứng trước cửa nói chuyện với Lộc Nhiên :

- Thôi , em về đi , anh vào làm việc .

- Vậy em về , chiều mình đi chơi nha . - Lộc Nhiên nói giọng nũng nịu.

- Ừ - nói rồi cậu ta đi vào phòng , tôi vẫn im lặng ngồi làm việc .

Nhật Minh nhanh chóng đi đến bàn làm việc và lật lật đống giấy tờ trên bàn , không hề để mắt đến tôi . Trừ khi cậu ta bảo tôi giúp gì thì tôi cùng với cậu ta mới nói chuyện với nhau , còn hầu như thì không hề mở miệng nửa câu . Tôi chán ngắt cái không khí này , sống ở nước ngoài 5 năm đã khiến tôi quen với cuộc sống nhộn nhịp ấy mà bây giờ lại phải chịu cái cảm giác này . Nhưng dù sao mục đích của tôi đến đây là để trả thù nên cũng đành phải chịu cho xong . Một lúc sau , có tiếng gõ cửa rồi anh Thanh - quản lí của Nhật Minh bước vào : - Khoảng một tiếng nữa , chúng ta có một cuộc họp về những dự án sắp tới. Cậu chuẩn bị đi - anh Thanh nói

- Được , tôi biết rồi - Nhật Minh nói giọng nghiêm nghị

Anh Thanh đi ra ngoài nhưng khi đi gần tôi , anh ta nhìn tôi với ánh mắt nghi ngờ gì đó . Tôi có dùi mắt vào trong máy vi tính , tránh né ánh mắt đó . Anh ta khó hiểu hỏi tôi :

- Cô có phải là... Tuyết Ngân gì đó không.?

- Đúng rồi , có gì không anh .- Tôi hỏi lại

- Không có gì , tôi hơi bất ngờ khi cô làm việc cùng tổng giám đốc Nhật Minh

- Tôi cũng vậy. - đứng lên bắt tay và anh ta cũng giơ tay đáp lại. - Rất hân hạnh được quen biết anh - tôi nói

- Tôi cũng vậy.

Nói rồi anh ta chào Nhật Minh đi ra ngoài . Tôi không thấy ở con người này có chút thiện cảm nào . Dường như anh ta ngờ vực tôi chuyện gì đó , không tin tưởng tôi . Cho dù là vậy nhưng khi tôi thực hiện xong kế hoạch của mình thì tôi sẽ bỏ đi một nơi thật xa , không ai biết tôi là ai và đã làm gì , lúc đó tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới : không có thù hận và sống bình yên trong một nơi thanh bình ,vắng vẻ. Nhật Minh vẫn ngồi ở đó , không hề để mắt đến tôi . Tôi cũng chẳng cần cậu ta để ý đến , lặng im ngồi làm việc đến nỗi không biết thời gian đã qua nhanh và đã đến giờ nghỉ . Tôi thu dọn đồ đạc và chào Nhật Minh đi về , hôm nay cậu ta có việc nên ở lại một lúc để làm cho xong nên tôi về trước . Bước ra cửa phòng làm việc, tôi thấy Minh Quân đang đứng ở đó chờ tôi , có lẽ đã chờ khá lâu , tôi thắc mắc hỏi :

- Sao cậu lại ở đây ?

- À ... tại chỗ mình làm việc gần chỗ cậu làm nên mình đến đón bạn ,định mời bạn đi ăn thôi .

- Ờ , thì ra là vậy - tôi nói

- Cậu đi ăn với mình nhé - Minh Quân hớn hở nói .

Giờ này đi về nhà cũng chẳng làm gì nên tôi đồng ý cùng cậu ấy đi ăn . Minh Quân tươi cười rồi hai chúng tôi đi xuống công ti lấy xe . Nhưng ở phía sau cánh cửa có một con người đã nghe hết cuộc nói chuyện của tôi cùng với Minh Quân rồi im lặng làm việc nhưng đang rất đau ở một nơi , không ai chữa lành được , chỉ có và duy nhất một người mới chữa được thôi .


/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status