Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 67 - Chương 67

/74


**Chap 67**

Cổng học viện Black Star hôm nay đông lạ thường. Hôm nay, hắn đón nó tới trường bằng chiếc Veneno Roadster đỏ. Trước cổng trường là chiếc Ferrari đen kiêu sa vẫn chưa lộ chủ nhân. Nhưng việc đó đáng để hắn và nó quan tâm ư?? Hắn cho xe chạy thẳng vào trường, dắt tay nó lên thẳng phòng giám hiệu nơi Bin, anh, nhỏ và cô đang ngồi chễm chệ ăn hoa quả. Vừa nhìn thấy nó hai cô nàng đã xúm vào nói chuyện rôm rả, Bin thấy hắn thì hú ngay:

- Anh hai !! Biết tin gì chưa ??

- Nói - Hắn lạnh lùng, đang bận xem sổ sách ạ :3

- Thông tin chậm quá !! Nghe đồn hôm nay có tiểu thư tập đoàn SunShine vào học đấy. Nghe đồn vô cùng xinh đẹp và tài giỏi - Bin

- Người ta đủ khả năng được tuyển thẳng vào đại học Havard đấy !! - Anh bồi thêm

- Xinh đẹp này !! Tài năng này !!! - Cô và nhỏ đồng thanh thẳng tay phang 2 cái gối vào mặt 2 hotboy tội nghiệp - có giỏi thì đi theo cô ấy luôn đi !!!!

- Ấy ấy anh nào dám !!! - Bin làm ra vẻ tội nghiệp

- Vợ anh là nhất vợ anh là số một mà !!! - Anh năn nỉ

- Hừ !!!

- Đáng quan tâm à ?? - Hắn lúc này mới nhả ra một câu, lạnh ngắt

Nó cười nửa miệng, khoanh tay ngang ngực, bắt chéo chân ngồi trên chiếc Sofa thưởng thức ly cà phê còn bốc khói.

Trống điểm giờ vào học, mấy đứa lục tục kéo nhau lên lớp, chỉ có hắn là ở lại lấy hồ sơ rồi sẽ lên sau. Đã vào giờ nhưng hầu hết những đôi mắt của những học sinh trong trường đều đổ dồn về phía cổng trường, vì một nàng công chúa đang tiến vào……

Một cô gái đẹp tỏa nắng, mái tóc vàng như nắng mùa hạ, làn da trắng mịn, thân hình mảnh khảnh. Cô gái mặc bộ đồng phục trường với chiếc mũ đội lệch, đeo chiếc balo nhỏ xinh màu hồng. Đôi môi đỏ mọng như cherry cứ như đọng nụ cười. Đôi mắt đen láy long lanh tinh nghịch….

******************************

PROFILE

Lâm Khả Di - 16 tuổi

Một vị tiểu thư cành vàng lá ngọc mang một vẻ đẹp không tì vết

Là nhị tiểu thư, bảo vật quý giá của Lâm gia

Vô cùng kiêu ngạo, rất ít chàng trai nào lọt được vào mắt cô gái này

Là du học sinh từ Mĩ chuyển trường

*******************************

Khả Di sải những bước chân đầy tự tin tiến vào trường, theo sau là ông quản gia nhà cô, đôi mắt luôn nhìn thẳng mặc cho biết bao ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị đang đổ dồn về phía mình. Chợt Khả Di khựng lại, đôi mắt màu nâu tây nhìn chăm chú về hướng cầu thang phòng hội đồng nơi một chàng trai đang bước ra. Mặc đồng phục học sinh nhưng vẫn không thể che được dáng người khỏe mạnh cuốn hút, mái tóc vuốt cao đầy lịch lãm để lộ một bên hoa tai kim cương đen. Khả Di cứ đứng nhìn trân trân về phía hắn cho tới lúc hắn mất hút khỏi hành lang, ông quản gia khẽ nhắc:

- Tiểu thư đi thôi ạ !!

Di chợt tỉnh, tiến về phía phòng hiệu trưởng nhận lớp…11A1

Cô giáo chủ nhiệm đón Di bằng vẻ niềm nở.

- Các em hôm nay lớp chúng ta đón một thành viên mới đấy!!!

Cả lớp xì xào bàn tán, lẽ nào là cô tiểu thư nổi tiếng đó saoo ~~

HẾT CHAP 67


/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status