Lão Già Háo Sắc

CHƯƠNG 18

/427


 

CHƯƠNG 18 

 

Ra lệnh cho Viên thứ phi quay đầu đi đúng là một quyết định hay, Hoàng đế tưởng tượng hai bầu vú của nàng ta là tiểu huyệt mất hồn của tiểu cung nữ ngày hôm đó, nhất thời dục hỏa đốt người, côn thịt càng lúc càng nóng rực cứng rắn, trướng lớn một vòng, tốc độ chọc vào rút ra giữa khe hở hai bầu ngực của Viên thứ phi càng lúc càng nhanh.

 

Cuối cùng, “phụt” một tiếng, hắn bắn ra, bắn lên vú Viên thứ phi, tinh dich đậm đặc chảy dọc theo bầu vú lên núm vú cuối cùng nhỏ giọt xuống dưới.

 

  Hoàng đế sảng khoái thở dài, ngay sau đó đi thẳng vào phòng tắm gội.

 

  Để lại Viên thứ phi lẻ loi một mình quỳ dưới đất. Hoàng đế không kêu nàng ta dậy, nàng ta chỉ có thể quỳ ở đây.

 

  Mặc dù tiểu cung nữ trong Thừa Càn cung đã từng nhìn thấy rất nhiều cảnh tượng Hoàng đế lâm hạnh phi tử, nhưng hôm nay là lần đầu tiên nàng ấy thấy cảnh tượng thế này, các nàng ấy mắc cỡ đỏ mặt, động tác nhanh lẹ thay tất cả đồ dùng trên giường.

 

  Sau khi sắp xếp lại giường chiếu, bỏ cũ thay mới, mở cửa sổ, đốt huân hương, một loạt động tác như nước chảy mây trôi.

 

  Mãi đến khi một ma ma nhìn có vẻ rất nghiêm túc tiến vào truyền đạt mệnh lệnh của Hoàng đế, cuối cùng Viên thứ phi mới đứng dậy, sắc mặt trắng bệch được phượng loan xuân ân đưa về tẩm cung.

 

  Không hiểu sao, Viên thứ phi có một dự cảm, sau này, nàng ta sẽ không được sủng ái nữa.

 

  Đáng tiếc chẳng ai quan tâm đến suy nghĩ của nàng ta cả.

 

  Sau điện Vĩnh Hòa cung, quý nhân Triệu Giai nhìn nữ nhi đang thêu thùa oán giận nói  “Ta còn tưởng cuối cùng chúng ta cũng khổ tận cam lai, ai ngờ hôm nay Hoàng thượng vẫn lật thẻ bài của người khác. Nghe nói người kia là Viên thị, cũng không biết nàng ta có cái gì hay.”

 

  Đoan Tĩnh không thèm ngẩng đầu, chỉ coi như không nghe thấy, vẫn nghiêm túc thêu thùa.

 

  Có hay không cũng không liên quan gì đến nàng cả.

 

  Một mình quý nhân Triệu Giai lải nhải oán giận, bà ấy nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.

 

  Đến khi lấy lại được tinh thần, thấy Đoan Tĩnh còn đang thêu, vội vàng khuyên nhủ  “Đừng thêu nữa, cẩn thẩn hư mắt.”

 

  Môi Đoan Tĩnh mím lại nói, “Chiều nay Tố Mai tỷ tỷ bên cạnh Đức nương nương đến chỗ chúng ta một chuyến, nói Đức nương nương nghe Hoàng a mã khen con thêu thùa sống động, nhưng nương nương không đành lòng làm phiền con. Tố Mai tỷ tỷ không đành lòng thấy Đức nương nương như vậy nên chủ động đến tìm con, để con nhân lúc rảnh rỗi thêu mấy cái khăn tay cho Đức nương nương. Con không tiện từ chối.”

 

  Dù sao mẹ con các nàng còn phải sống dưới mái nhà của Đức phi nữa.

 

  Quý nhân Triệu Giai vừa nghe vậy đã bực tức nói  “Trước kia mỗi dịp lễ tết con dâng tặng cũng không thấy bà ta dùng, sao đột nhiên hôm nay lại thích? Chắc là hôm nay Hoàng thượng đến nơi này của chúng ta, bà ta cố tình muốn tra tấn con, tìm lại thể diện cho bản thân ”

 

  Quý nhân Triệu Giai càng nói càng hăng, mắng  “Đức phi gì chứ? Ta khinh  Nô tài lòng dạ hẹp hòi còn dám xưng “đức”?”

 

  Đoan Tĩnh vội vàng buông việc trong tay xuống, che miệng bà ấy lại, thấp giọng nói  “Ngạch nương, ngài cẩn thận một chút, trong cung nhiều tai mắt, càng đừng nói đến Đức nương nương là chủ một cung, nếu như bị người khác nghe thấy thì biết nên làm thế nào bây giờ...”

 

  Quý nhân Triệu Giai nghe vậy khóc ròng  “Hài tử đáng thương, đều do nương không có bản lĩnh, không có nhà mẹ quyền quý, bản thân lại không biết cố gắng, mới để con chịu khổ như vậy.”

 

  Đoan Tĩnh cầm khăn lau nước mắt cho quý nhân Triệu Giai, dỗ dành  “Không sao cả, chỉ thêu mấy cái khăn mà thôi, thức khuya mấy đêm là được, con không ngại, ngạch nương đừng khóc.”

 

  Đoan Tĩnh dỗ mãi mới khuyên quý nhân Triệu Giai về phòng ngủ.

 

  Náo loạn một trận, Đoan Tĩnh cũng không còn tâm tư tiếp tục thêu khăn.

 

  Nàng thở dài, buông việc trong tay xuống dựa lưng vào giường dưỡng thần.

 

  Ps  Chương sau phát hiện nha mn

 

 

 


/427

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status