Lão Già Háo Sắc

CHƯƠNG 16

/427


CHƯƠNG 16 

 

Khang Hi nhéo nhéo ấn đường, buông bút trong tay xuống, sau khi được cung nữ hầu hạ tắm rửa gội đầu liền thay quần áo lên giường, nhắm mắt dưỡng thần.

 

Tuổi của Viên thứ phi không lớn, được chọn nhập cung trong một lần tổng tuyển phi tần, hiện giờ cũng chỉ hai mươi tuổi, là lúc thanh xuân phơi phới, dáng người lả lướt, sau khi sinh đẻ bầu ngực cũng trở nên to tròn hơn.

 

  Thấy Hoàng đế nằm bất động, Viên thứ phi cố nén ngượng ngùng, nở nụ cười duyên bò dọc từ dưới chân Hoàng đế lên đến trước ngực, nhả khí như lan, giọng nói vũ mị  “Hoàng thượng...”

 

  Khang Hi híp mắt, Viên thứ phi bọc chăn gấm đè lên người hắn, bầu ngực cực đại ép lên ngực hắn như cái đòn bánh tét.

 

  Hai quả anh đào đỏ hồng dựng thẳng, cứng rắn nhẹ nhàng cọ xát lên ngực hắn, Khang Hi thấy thế, hạ thân hơi kích động, chậm rãi cương nhẹ.

 

  Viên thứ phi thấy thế, cười quyến rũ chống thân thể lên, chăn gấm chậm rãi trượt từ ngực nàng ta xuống đến eo, bụng nhỏ phẳng lì, khu rừng đen nhánh thần bí chậm rãi lộ ra.

 

  Viên thứ phi còn trẻ, sau khi sinh nở xong hồi phục khá tốt, ngoại trừ việc da thịt bên hông đẫy đà hơn chỗ khác một chút, thì không tìm thấy chút thịt thừa nào.

 

  Hai bầu vú to như hai quả dưa gang lắc lư trước ngực, hạ thân Hoàng đế nhếch cao, nhưng hắn không hề vội vàng, vươn bàn tay to lớn không ngừng xoa nắn tuyết nhũ của Viên thứ phi.

 

  Bầu ngực của nàng ta rất lớn, một tay khó có thể bao bọc hết, nhũ thịt tràn ra khỏi khe hở bàn tay Hoàng đế, Viên thứ phi yêu kiều rên ɾỉ thành tiếng, “A, Hoàng thượng...”

 

  Nàng ta lên cơn hứng tình, nhưng Hoàng đế chỉ xoa bóp ngực, hạ thân nàng ta đã ướt đẫm, dâm dịch ướt đẫm chảy ra khiến âm mao nàng ta ướt nhẹp, trong không khí nồng nặc mùi hương dâm mĩ.

 

  Hoàng đế thấy vậy cong môi cười nhẹ, hắn vươn một tay ra tách môi âm hộ rồi cắm liền ba ngón tay vào trong, sau đó không ngừng moi móc tiểu huyệt của nàng ta.

 

  Số nữ nhân Hoàng đế đã ngủ cùng nhiều vô số kể, cũng vì vậy mà kỹ thuật vô cùng cao siêụ Mới cắm vài cái, hai mắt Viên thứ phi đã mê ly, rên ɾỉ lớn tiếng  “Hoàng thượng, Hoàng thượng, tì thiếp muốn... A  Hoàng thượng ”

 

  Một dòng dâm thủy̠ chảy ào ạt theo khe hở ngón tay của Hoàng đế xuống dưới, hai mắt Viên thứ phi trợn trắng, thân thể không ngừng run rẩy, hiển nhiên là đã sướng đến chết ngất rồi.

 

  Hoàng đế nhìn dâm thủy̠ tanh tưởi trên tay, nhíu mày, ngay sau đó đưa đến trước mặt Viên thứ phi.

 

  Ánh mắt Viên thứ phi mê ly, nhưng sâu bên trong vẫn kính sợ Hoàng đế, nàng ta giữ lại một chút lý trí, vội vàng há mồm ngậm lấy ngón tay của Hoàng đế, liếm mút dâm thủy̠ của bản thân, rửa sạch tay hắn.

 

  Thấy nàng ta thuận theo như vậy, Hoàng đế cau mày, sau đó đứng dậy, vỗ vỗ bờ mông to tròn của Viên thứ phi, sau đó đẩy nàng ta ngã xuống giường, ép nàng ta chổng mông lên cao, phần trên nằm sấp dưới giường, giống như một con chó cái, chờ đợi lâm hạnh.

 

  Hoàng đế cưỡi trên người nàng ta, lúc này mới thong thả ung dung cởi y phục ra, phóng thích côn thịt dữ tợn, xóc nhẹ mấy cái, ngay sau đó mới hung hăng cắm vào tiểu huyệt đang khép mở của Viên thứ phi.

 

  Mới vừa đi vào, Hoàng đế đã nhíu mày, hắn còn nhớ lúc trước lâm hạnh Viên thứ phi, hắn cảm thấy tiểu huyệt của nàng ta nhỏ hẹp, nước cũng nhiều, thao vô cùng thoải mái.

 

  Nhưng sao hôm nay thao vào lại thiếu thiếu gì đó nhỉ.

 

  Hoàng đế dùng sức chọc vào vài cái, Viên thứ phi vừa rên ɾỉ, vừa dùng sức co rút tiểu huyệt, phối hợp với tiết tấu của Hoàng đế, xoắn chặt lấy côn thịt của hắn, muốn để hắn hưởng thụ nhu͙c du͙c.

 

  Trước khi nàng ta tiến cung mẫu thân của nàng ta đã tìm một ma ma đến dạy dỗ riêng cho nàng ta, nói như vậy có thể khiến cho Hoàng đế yêu thích thân thể của nàng ta.

 

  Biện pháp của ma ma kia quả nhiên hữu hiệu, quả thật kỹ năng giường chiếu của Viên thứ phi khiến Hoàng đế rất sảng khoái, trong một tháng thì phải có đến bốn năm ngày lật thẻ bài của nàng ta, nàng ta cũng mượn cơ hội này thành công sinh ra Cửu công chúa.

 

  Trước kia lần nào nàng ta dùng chiêu này cũng khiến cho Hoàng đế sướng đến gầm lên, nhưng hôm nay dường như chiêu này không có tác dụng gì.

 


/427

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status