Lạnh Lùng Ư! Đó Là Tính Cách Của Tôi

Chương 46

/51


Chiếc giày cao gót liên tiếp chạm vào mặt sàn tạo nên những âm thanh chói tai “ cạch cạch” càng làm cho không khí trở nên căng thẳng, giờ đây mọi ánh mắt của mọi người đều dõi theo từng cử động và khuôn mặt của nó. Bước đi uyển chuyển lên sàn nhảy, ngước nhìn về phía trước với khuôn mặt lạnh tanh không hề để ý ai, nó từng bước tiến đến chiếc cột cao được đặt ở giữa sàn nhảy. Không nói một lời, nó nhắm chặt mắt lại, đôi tay thon dài, trắng nõn chạm nhẹ nhàng vào cây cột như đang vuốt ve…nó bắt đầu điệu nhảy của mình.

Đôi chân đẹp quyến rũ duỗi thẳng ra rồi thu vào quấn lây cây cột, tay phải cũng bám lấy cột sau đó nó nhẹ nhàng xoay đều. Chỉ là một bước nhảy dạo đầu đơn giản, hất tóc lên một cái cũng đủ làm cho tất cả bọn đàn ông, con trai trong quán bar này xịt máu mũi, ánh mắt cứ sang lên nhìn nó kể cả hắn, hắn cứ nhìn chăm chú nó không thôi, không ngờ hắn lại bị hút hồn bởi một cô gái lạ mặt xinh đẹp, nói đúng hơn là không hề biết mặt mũi như thế nào nhưng nếu như bỏ cái mặt nạ kia ra thì nói đúng ra là một đại mỹ nhân…điều này hắn không hề phủ nhận.

Từng giai điệu trong bài hát như làm tăng thêm sức quyến rũ của điệu nhảy, bước nhảy tuyệt đẹp, lưu loát không thể chê vào đâu được khiến nhiều người nhìn ngắm mãi không thôi, họ không hề muốn chớp mặt một lần nào thêm nữa bởi họ muốn tận hưởng từng điệu nhảy mê hồn của cô gái đó và hơn hết ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp có một không hai này. Từng điệu nhảy rất dứt khoát nhưng lại thật sự cuốn hút người xem có thể thấy được cô gái này đã từng học nhảy rất lâu và còn rất giỏi nữa.

Sáu người ngồi ở một góc trong quán bar, chỗ ngồi rất rộng, bàn kính chứa đầy những chai rượu mạnh, ly thủy tinh vứt lung tung và hơn hết ánh nhìn của cả sáu người đều hướng đến người con gái xinh đẹp nhưng thật bí ẩn đang nhảy từng điệu nhảy mê người trên kia. Mỗi người đều mang những suy nghĩ khác nhau nhưng đều cùng một ý nghĩ là người con gái bí ẩn kia. Người đó là ai? Sao lại bí ẩn như vậy? và hơn hết với hắn và Minh thì cô gái đó sao lại quá quen thuộc đến thế cơ chứ?...duy chỉ có mình Q.Anh và Khánh là cùng một suy nghĩ: Người đẹp! Nhất định phải tán…kaka…(tg: @


/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status