Lạnh Lùng Ư! Đó Là Tính Cách Của Tôi

Chương 37

/51


Bước chân như bị một thứ gì đó cản đường nên dừng lại, hắn bất ngờ thực sự trước câu trả lời của nó; " Lạnh lùng là tính cách của cậu thật sao? Thú vị thật đấy! ", hắn không chỉ bất ngờ mà còn thấy rất thích thú với tính cách của nó, một con vịt nhỏ xấu xí không hề có đặc điểm gì nổi bật mà lại khiến hắn thật sự ấn tượng. Mải suy nghĩ mà hắn quên mất là hắn đang nói chuyện với nó, giật mình ngửng đầu lên thì nó đã đi đâu mất dạng. Khẽ lắc đầu, hắn cười nhạt mà không hề biết đây là lần thứ ba hắn cười với một đứa con gái mà không ai khác đó là một con nhỏ xấu xí.

Hắn chạy thật nhanh đến căn tin nhưng cũng không hiểu vì sao lại chạy gấp tốc đến đó như vậy. Vừa mới bước chân vào cửa thì hắn thấy nó đã chọn được một chỗ ngồi và đang ăn bữa sáng của mình. Như người bình thường sẽ không nhận ra rằng nó ăn một cách rất điềm đạm giống như những người giàu có hay ăn vậy, rất lịch sự và từ tốn nhưng ngược lại với hắn thì khác, hắn nhận ra rất rõ ràng. Con vịt này bí ẩn hơn hắn tưởng! Đưa tay lấy chiếc điện thoại trong túi quần, hãy lướt tay qua một số điện thoại rồi đưa lên áp vào tai nghe. " tít...tít ", đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy:

- Dạ bang chủ! - Tiếng một người con trai vang lên nhưng rất lạnh lùng và cung kính.

- Điều tra cho tôi về cô gá


/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status