Lạnh Lùng Ư! Đó Là Tính Cách Của Tôi

Chương 32

/51


Giờ đã là quá muộn, bóng đêm như một bàn tay to lớn bao trùm rồi đè lên cả thành phố. Sự yên tĩnh khiến cho lòng người được thanh thản rồi chìm vào trong giấc ngủ bình yên. Thế nhưng riêng tại một nơi, tiếng nhạc xập xình càng ngày trở nên to hơn, sôi động hơn. Tiếng nhạc đó hòa theo từng bước nhảy của mỗi con người trong quán bar Wandering khiến cho cả bar dường như náo động. Ánh sáng đủ màu từ những chiếc đèn laser,  moving head khiến cho không gian trở nên mờ mịt, huyền ảo.

Tại một góc bar, hai người con trai với khuôn mặt anh tuấn, vóc dáng chuẩn thu hút tất cả ánh nhìn của từng đứa con  gái trong bar. Nhưng điều khác biệt ở đây là một người thì rất lạnh lùng, hàn khí trên người con trai đó khiến người ta cảm thấy bức người, run sợ không dám đến gần. Người còn lại thì ung dung uống rượu, bên tay trái ôm một cô gái nóng bỏng, ăn mặc thật sự quá hở hang. Khuôn mặt dù có anh tuấn đi mấy của chàng trai này thì cũng không thể che dấu được vẻ cợt nhả, vui đùa qua ánh mắt đen sâu thẳm.

Bất giác, Quốc Anh quay đầu hướng thẳng về phía sàn nhảy, ánh mắt quét hết nơi đó, có thể thấy những gì đang xảy ra ở nơi đó đều thu vào tầm mắt của Q. Anh.

Vy đứng trên sàn nhảy, từng bước nhảy của cô đều thực sự rất lưu loát, quyến rũ đến mê người khiến cho bọn đàn ông đứng dưới đều nhìn không chớp mắt. Chợt một cô gái xinh đẹp, mái tóc dài mượt xõa xuống lưng bước lên đến trước Vy, từng bước chân của cô gái đó như gắn nam châm vậy, đôi chân thon dài, trắng nõn đi đôi guốc màu đen dậm xuống nền sàn đều thu hút ánh nhìn mọi người. Cô gái đó từng bước chạm đến chiếc cột bóng loáng giữa sàn nhảy, khẽ đung đưa người tạo thành một bước nhảy vô cùng quyến rũ khiến những người ở dưới nhìn không dám chớp mắt họ sợ chỉ cần chớp mắt một lần thôi thì mỹ nhân trước mặt này sẽ biến mất. (tg: @

/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status