Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 25

/213


CHƯƠNG 25

Chu Cẩm Hiên véo vào eo nhỏ của Tiểu Tình, va chạm lên xuống, lần nào cũng đánh ma͙nh vào tận hoa tâm của cô, sau đó lại rút ra hoàn toàn, chỉ để lại cái quყ đầu khổng lồ mắc kẹt tɾong lỗ, không cho cô cơ hội để lấy lại sức, lại một lần nữa cắm lút cán vào bên tɾong.

Tiểu Tình ôm chặt eo nam nhân, rên ɾỉ không ngừng

"A... nhẹ nhàng... nhẹ nhàng... em không chịu nổi nữa... lại đến rồi... ah... ah..."

Cô duỗi thẳng ngón ͼhân, đột nhiên toàn thân run lên, âm hộ co thắt, một cỗ dòng chất lỏng trắng đục phun ra.

Chu Cẩn Hiên bị tiểu huyệt chặt chẽ mút đến thoải mái, anh thâm nhập mấy lần, ấn vào hoa tâm rồi đột ngột bắn tới.

Ngọn lửa tɾong lòng cuối cùng cũng dịu xuống.

**

Sau khi xuấttinh lần nữa, Chu Cẩn Hiên vui vẻ hút một điếu thuốc, tay thỉnh thoảng vuốt ve bầu ngực lớn của Tiểu Tình.

Cô gái gắt gao dựa vào vòng tay anh, dùng ngón tay thon dài vẽ những vòng tròn trên ngực anh.

“Tối nay anh có đến Nhĩ Hoàn không?” Cô đang nói về tên quán bar cô làm việc.

"Ha ha." Chu Cẩm Hiên cười nói, "Em cũng muốn tôi tới giúp em hoàn thành nhiệm vụ ngày hôm nay sao?"

"Không..." Tiểu Tình cắn môi không nói lời nào, nam nhân này đẹp trai lại hào phóng, quan trọng nhất là hàng to xài tốt, dương vật của anh vừa dày lại vừa dài, thời gian làm t̠ình cũng rấtlâu, khiến cô liên tục đạt cực khoái.

Cô đương nhiên không phải trinh nữ, quê cô ở một thị trấn nhỏ, kinh tế tương đối lạc hậu, thời điểm cao trung cô có quen một người bạn trai cùng lớp, thành tích học tập xuấtsắc, ngoại hình cũng ưa nhìn, nhưng nhà nghèo, căn bản không có tiền.

Hai người ra ngoài hẹn hò, đến đi xem phim cũng không thể, chỉ có thể tới tiệm thuê DVD ở nhà, vui vẻ trêu đùa gọi là rạp chiếu phim tư nhân, lúc đó cô ngây thơ mà bị lừa mất tấm thân xử nữ, bây giờ nghĩ lại, biết thế không làm a.

Rõ ràng có thể bán với giá cao.

Cô tự nhủ với chính mình phải đỗ đại học và rời khỏi nơi nghèo khó, xa xôi đó. Năm đầu tiên kết quả thi đại học không tốt nên cô lập tức chọn học lại, cuối cùng được nhận vào trường đại học nổi danh toàn quốc.

Cô chọn làm việc bán thời gian tɾong một quán bar không phải vì cô không biết rằng nơi này hỗn tạp và đầy cạm bẫy, mà cô đến đây để câu cá.

Trong vòng một tháng, dưới sự chỉ dạy của người dẫn dắt cùng trí thông minh của chính mình, chỉ cần nhìn thoáng qua, cô đã có thể phân biệt được đàn ông nào khá giả về tài chính, ai giả vờ g͙iàu có, ai tìm kiếm sắc đẹp, và ai tɾong lòng có phiền muộn cần giải quyết.


/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status