Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 2

/213


CHƯƠNG 2

Cố Tiểu Trà ngẫm lại bản thân mình, ngũ quan chỉ có thể gọi là thanh tú, thứ duy nhất có thể tạm chấp nhận được chính là dáng người.

Ở cao trung, không ít nam sinh luôn nhìn chằm chằm vào bộ ngực đầy đặn của cô, Cố Tiểu Trà không vui mà chỉ thấy phiền, cô thực không thích bộ ngực cúp C của mình chút nào, nếu là cúp B thì thật tuyệt, mặc gì cũng sẽ đẹp.

Thêm nữa, vòng eo thon gọn lại càng khiến bộ ngực càng trở nên to hơn, nam sinh phía sau lưng đều khen cô là vưu vật.

Cố Tiểu Trà mỉm cười, không nghĩ ngợi nữa, Chu Cẩn Hiên dạng mỹ nữ nào mà chưa thấy qua, nữ sinh như cô sao có thể lọt vào mắt anh

Trần Nhất Nhất tiếp tục nói nhỏ vào tai cô “Này, Tiểu Trà, cậu không biết, mình và Chu học trưởng cao trung học cùng trường, lúc đó anh ấy đã dẫn bạn gái đi thuê phòng, nghe học tỷ từng ngủ với anh ấy nói, vật bên dưới của anh ấy vừa thô to lại còn kéo dài, một đêm thao lộng vài lần, mỗi lần lên cao trào đều khiến nữ nhân dục tiên dục tử. Cậu vừa rồi có chú ý tới mũi của học trưởng không? Có phải hay không vừa cao lại vừa thẳng, mình nghe nói, vật phía dưới của nam nhân cùng mũi có kích thích tương xứng a."

Trần Nhất Nhất thở dài “Nghe nói Chu học trưởng không bao giờ ngủ cùng một người con gái quá ba lần, nếu như anh ấy coi trọng mình thì tốt rồi, có thể cùng học trưởng ân ái mặn nồng một đêm thì có chết mình cũng cam lòng.”

Cố Tiểu Trà cười lớn, nghĩ thầm, nhìn gương mặt cấm dục của Chu Cẩn Hiên như vậy mà lại có rất nhiều bạn gái.

Nhưng đó không phải việc của cô, thật vất vả cô mới có thể từ huyện thành nhỏ thi đỗ vào trường học trọng điểm này, tốt nhất là nên học tập cho tốt, chăm chỉ luyện khẩu ngữ tiếng Anh thật tốt, không thể bị bỏ lại phía sau, phấn đấu vì tương lai sau này.

Soái ca nhìn thì được nhưng vẫn là không nên mơ ước.

Ký túc xá có bốn người, buổi tối ai cũng hào hứng báo tin về gia đình, kể đủ thứ chuyện phiếm về ngày đầu nhập học.

Cố Tiểu Trà và Tần Tình đều tới tình tỉnh lỵ, chủ yếu đảm nhiệm vai trò lắng nghe. Trần Nhất Nhất cùng Vương Tử Kỳ đều là người thành phố, đều là những người năng động, họ hết thảo luận xem chàng trai nào đẹp trai hơn, trong trường ai là người giàu có, ai là hoa khôi, và một chút chuyện bát quái khác...

Liên tục nghỉ xả hơi mấy ngày, Cố Tiểu Trà cảm thấy mình không thể tiếp tục sa đọa như vậy, buổi tối còn phải tự học, bộ dáng không khác mấy nữ sinh ngoan trong miệng thầy cô.

Cô tìm mấy gian phòng học nhưng đều chật kín, ngẫm nghĩ một lát, Cố Tiểu Trà đi đến khu giảng dạy bỏ hoang bên cạnh thư viện, nơi này vì không có máy điều hòa nên rất ít học sinh tới đây.

Đi đến một phòng học trên tầng cao nhất, đang định mở cửa ra thì cô đột nhiên nghe thấy một giọng nói đè nén từ bên trong, hình như là tiếng rên ɾỉ của nữ nhân và tiếng thở dốc của nam nhân.


/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status