Là nữ phụ phải có Mary Sue mới oai!

Chương 3: Khuyết Dung Tỷ, cậu thật đáng chết! (3)

/3


Chương 3: Khuyết Dung Tỷ, cậu thật đáng chết! (3)

"Không quen biết cần gì gọi tên tôi thân thiết như vậy." Tĩnh Viên Huân lạnh mặt đáp, cô ghét Ân Lợi Mĩ lúc nào cũng trưng bày bộ mặt giả dối như vậy.

Ân lợi Mĩ mỉm cười: "Kìa, gặp lại bạn cũ ít nhất cũng nên chào hỏi một tiếng chứ, a, gợi thiệu với cậu, bạn trai mình Lâm Phong." Vừa nói Ân Lợi Mĩ vừa kéo tay của người đàn ông tên Trần Lâm Phong: "Mà chắc cũng không cần giới thiệu đâu nhỉ? Dù sao hai người cũng từng là cặp đôi đẹp nhất thời cao trung cơ mà, đáng tiếc giờ thì không phải rồi."

"Ân Lợi Mĩ, cô ăn nhằm phân chó à, lời nói thật thối." Sau những năm tháng cùng Khuyết Dung Tỷ làm bạn, cô học được không ít lời nói cay độc của bạn mình.

"Cái gì? Cô nói cái gì chứ?" Ân Lợi Mĩ còn cho rằng Tĩnh Viên Huân sẽ nháo loạn hay khóc lóc cơ!

"Ân Lợi Mĩ, lâu ngày không gặp, ra cô đã bị lãng tai rồi sao? Hay là điếc luôn rồi? Có cần máy trợ thính không?  Có cần tôi cho cô tiền mua không?" Tĩnh Viên Huân bình thường cũng ít khi nói những lời này, dù thế nào thì cô cũng được xem là con nhà gia giáo, những hôm nay là ngày sinh nhật sau bốn năm của cô, bùng nổ một chút cũng không sao, huống chi đối thoại cùng cô là những người cô ghét nhất.

Khuyết Dung Tỷ đứng kế bên, và mấy nhân viên ở quầy cùng che miệng cười khẽ.

"Viên Huân, lâu ngày không gặp, em đẹp hơn rồi, không bằng chúng ta ra quán nước nói chuyện đi." Trần Lâm Phong cũng không ngờ gặp được Tĩnh Viên Huân ở đây, chuyện cũ anh cũng cảm thấy mình hơi có chút lỗi, hơn nữa bây giờ anh lại thấy Tĩnh Viên Huân đẹp hơn trước rất nhiều, tuy trên người không dày dặn phấn son, cũng không có bộ phận lồi lỡm to tướng như Ân Mĩ Lợi nhưng cũng tính là mĩ nữ, hơn nữa ở chổ này nói chuyện cũ của mấy năm trước thật không tiện, rất dễ làm mất hình tượng.

"Ô, quả là lâu ngày không gặp, Trần Lâm Phong, chúng ta thân thiết như vậy từ bao giờ, cậu cùng lắm chỉ lớn hơn tôi hai tháng tuổi, có tư cách gì gọi tôi là 'em', rồi cậu lại có tư cách gì khen tôi, chưa hết, hiện giờ bọn tôi không rãnh cùng cậu và Ân Lợi Mĩ  nói chuyện gì đó, tôi cùng bạn tới đây để karaoke." Tĩnh Viên Huân không chút khách khí đáp lại lời của Trần Lâm Phong, lời này nói ra khiến anh mất mặt.

Ân Lợi Mĩ nghe vậy thì tức giận nói: "Ha, lâu ngày không gặp cách ăn nói cũng thô lỗ hơn xưa nhỉ, đầu óc cũng đần độn hơn xưa phải không?! Khi nãy tôi nói rồi chắc cô bạn bên cạnh cô nghe cũng rõ mà, quán này hết phòng rồi hiểu không?!"

Tĩnh Viên Huân khinh bỉ đáp lại: "Đầu óc đần độn? Cô tự nói mình sao? Lời nói thô lỗ? Cô lại tự hạ thấp mình đấy à? Quả là phong cách của cô mà nhỉ, Ân Lợi Mĩ!" Tĩnh Viên Huân nói tiếp: "Hết phòng, chẳng phải còn phòng VIP hay sao?" Tĩnh Viên Huân biết khi bước vào đây thì Khuyết Dung Tỷ đã chắc chắn 100% vẫn còn phòng dành cho họ, nếu không thì Khuyết Dung Tỷ đã trực tiếp kéo cô tới quán khác rồi, dù không phải là phòng VIP cũng không sao ít nhất vẫn còn có thể lên mặt được với những kẻ này.

"Phòng VIP? Cô nghĩ mình có đủ tư cách và điều kiện sao? Cô có thẻ VIP à!?" Ân Lợi Mĩ biết chắc chắn là Tĩnh Viên Huân không có thẻ VIP rồi, dù sao thì Tĩnh Viên Huân cũng là một kẻ không hiểu rõ mấy loại quán kiểu này, cho dù có đến đây vài lần cũng không có thẻ VIP. Thế nên, giọng của Ân lợi mĩ tràn đầy khinh khi.

Khuyết Dung Tỷ biết rằng tới lúc mình lên tiếng rồi: "Quản lí, hết phòng thật rồi?"

A Tiểu Y đáp: " Đã hết phòng thường, nhưng vẫn còn hai phòng VIP trống."

"Thấy không, tôi đã bảo mà, hai người mau mau về đi." Ân Lợi Mĩ nói, giọng có chút châm chọc. Cô biết họ làm sao có đủ điều kiện để lên phòng VIP của quán này chứ.

"Dẫn tôi lên phòng VIP đi." Khuyết Dung Tỷ ngắn gọn nói.

"Vâng." A Tiểu Y đáp: "Ly Nha, cậu dẫn hai vị tiểu thư này lên phòng VIP số 8 đi."  

Ly Nha bước tới: "Mời hai vị tiểu thư theo tôi."

Khi cả hai người Tĩnh Viên Huân và Khuýết Dung Tỷ định đi thì bị Ân lợi mĩ chặn lại: "Khoan đã, hai người bọn làm gì có thẻ VIP, sao lại được lên?"

A Tiểu Y giải thích: "Hai vị tiểu thư này không cần thẻ VIP cũng được."

"Tại sao lại vậy chứ? Sao họ không cần thẻ cũng lên được, còn chúng tôi thì không?" Ân Lợi Mĩ không chấp nhận Tĩnh Viên Huân.

"Vì vị này là Khuyết đại tiểu thư." A Tiểu Y nói.

Khuyết Dung Tỷ là con gái nhà họ Khuyết, cha cô là Khuyết Tần cũng là người trong giới kinh doanh ai cũng biết, song cha cô cũng là người đã xây nên khu karaoke này, chủ yếu là để con gái ông cùng bạn bè tới đây sau khi tan sở, mỗi lần cô làm sai điều gì ở công ti hay ngoài xã hội ông đều giúp cô thu xếp, nhưng gần đây con gái bảo bối nhắc nhở ông không được làm như thế nữa nên ông đành thôi, những tai mắt ở công ti con gái ông làm cũng bị dẹp hết, cũng vì vậy mà việc cô làm hỏng hợp đồng đối tác phải nhờ Tĩnh Viên Huân xử trí.

"Nghe thấy rồi thì tránh đường." Khuyết Dung tỷ không thích cùng nhiều lời với những kẻ này. Quả là con con gà mái mà, bốn năm trước không đến nỗi sặc sỡ như vậy, còn giờ thì chẳng khác nào mấy cô bạn gái của em họ cô cả.

Ân Lợi Mĩ hừ lạnh một cái, không cam lòng nói: "Ỷ thế hiếp người, tiểu thư Khuyết gia hóa ra là loại người như vậy sao?!"

Tĩnh Viên Huân biết rõ bạn mình ghét người ta nói cô như thế, liền lên tiếng: "Ân Lợi Mĩ, hôm nay cô quả thật ăn nhằm phân chó rồi, miệng quá thối, mau cút về nhà đánh răng đi, còn cậu Trần Lâm Phong, không nên dắt chó dại ra đường như thế."

Khuyết Dung Tỷ mặt hơi sa sầm, chán ghét nhìn hai người trước mắt, lại nghe được lời của Tĩnh Viên Huân nên trầm ổn lại: "Trong phạm vi 500m của quán tôi không muốn hai người này xuất hiện, mau kêu bảo vệ đuổi chó."

Trần Lâm Phong giật mình một cái, liền nói: "Khuyết tiểu thư bớt giận, chúng tôi lập tức sẽ rời khỏi đây." Anh biết rõ Trần gia cùng Khuyết gia không có nhiều quan hệ, vai vế trong giới kinh doanh cũng khác biệt, Trần gia cùng lắm chỉ là công ti nhỏ, còn Khuyết gia thì vô cùng lớn mạnh, ai ai cũng biết Khuyết đại tiểu thư Khuyết Dung Tỷ được cưng như cưng trứng, hứng như hoa, ai cũng muốn lấy lòng cô nàng này, hễ ai làm cô nàng này giận dữ đều không có được kết quả đẹp đẽ gì, huống chi công ti của cha anh cũng chỉ là công ti nhỏ, muốn loại bỏ không khó, thế nên anh buột phải nhỏ nhẹ nói, sau đó kéo Ân Lợi Mĩ đi.

Ân Lợi Mĩ bất mãn mà rống, kéo tay Trần Lâm Phòng lại: "Anh cần gì phải khách khí với cô ta, chỉ là một khuyết gia nho nhỏ thôi mà, sao có thể so bì cùng Trần gia của anh chứ." Cô biết Khuyết lão gia sáng lập nên quán karaoke này qua lời bạn, nên khi nghe danh Khuyết đại tiểu thư được đặc cách cũng không thấy gì quá lạ, chỉ là cô ghét phải thua trước mặt Tĩnh Viên Huân. Hơn nữa cô không biết rõ chuyện trong giới kinh doanh, thấy rằng nhà Trần Lâm Phong cũng tính là hào phú liền không khách khí nói ra những lời này.

Ôi trời, sao anh lại có thể chấp nhận người con gái không biết thời thế này là bạn gái, còn dự tính kết hôn với cô ta, điên rồi, lời này mà tới tai của Khuyết lão gia thì xong rồi, lòng thầm than không tốt, định nói chuyện khuyên giải tình hình thì Khuyết Dung Tỷ đã nhanh hơn một bước.

"Khuyết gia nho nhỏ, không thể so bì cùng trần gia, không cần khách khí với tôi? Hay, hay lắm, không nể mặt tăng cũng nên nể mặt phật chứ Ân tiểu thư. Trần gia phải không? Ngày mai tôi đón xem tin tức công ti Trần gia bị phá sản trên báo vậy, giờ thì, tôi bận rồi." Khuyết Dung Tỷ nói: "Dẫn chúng tôi lên phòng."

"Vâng." Ly Nha ngắn gọn đáp, ngu ngốc, đối đầu cùng Khuyết đại tiểu thư đều là kẻ đần cả mà, một nụ cười khinh bỉ nở rộ trong lòng.

"Quản lí thú cưng của mình cho tốt, kẻo nó sủa bậy lại làm cả một thế hệ sụp đổ." Khuyết Dung Tỷ tức giận, chuyện này không phải chuyện thường, Tĩnh Viên Huân cũng biết rằng thân phận bạn mình không đơn giản, không ngờ thân phân cũng quá khủng khiếp rồi, đại tiểu thư Khuyết gia, cô không ngờ mình có một cô bạn gia thế to lớn như thế, lần này thì Trần gia coi như xong, cô từng đọc được tin tức trên báo rằng Khuyết đại tiểu thư không thích nhà nào, công ti nào thì Khuyết lão gia sẽ tiêu diệt tận gốc. Trong lòng cô dâng lên cảm giác hả hê, đáng đời.


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status