Kim Bài Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 35 - Bảo Đảm

/51


Nhiếp Chính Vương phủ

Cả người Quân Vũ Nguyệt trần truồng ngâm mình ở trong bồn tắm nước nóng, nhếch miệng lên nở một nụ cười vô cùng lạnh nhạt, một tay cầm lấy một cái chén bạch ngọc trong suốt, tay khẽ nâng, đưa chén bạch ngọc đến bên môi, uống một hớp, hạ ly rượu, đứng dậy đứng trước giá treo xiêm áo áo lót quần lót, nước đọng trên người, đưa tay cầm một bộ xiêm áo mặc vào, đi vào tẩm điện.

Ở trong tẩm điện, dạ minh châu phát ra tia sáng chói mắt.

Trên bàn cờ bằng gỗ Lim, đã bày xong cờ, Quân Vũ Nguyệt đi tới ngồi xuống, kẹp một quân, nghiêng đầu trầm tư, nghĩ đến nước cờ của Phượng Khuynh Thành, Quân Vũ Nguyệt khẽ lắc đầu, lúc đó không phát hiện ra, giờ phút này cẩn thận suy nghĩ, mới phát hiện mỗi nước cờ đều cực kỳ tinh xảo.

Hay cho một diệu nhân!

Hạ quân cờ xuống, tái diễn mỗi một bước cờ của hắn cùng với Phượng Khuynh Thành.

Thư Mộ Bạch vội vàng hấp tấp chạy vào, nhưng gương mặt Quân Vũ Nguyệt lại lạnh nhạt, khẽ nhếch môi, Thư Mộ Bạch hận không thể nhào tới, liều mạng chết sống với hắn.

Quân Vũ Nguyệt ngẩng đầu, nhìn Thư Mộ Bạch tức giận khó chịu nổi, dùng giọng nhàn nhạt nói: Ai lại trêu chọc ngươi?

Vũ Nguyệt, là ngươi có đúng hay không? Thư Mộ Bạch hỏi, tay nắm thành quả đấm.

Quân Vũ Nguyệt kinh ngạc, ngẩng đầu thẳng tắp nhìn về phía Thư Mộ Bạch, Cái gì ta làm? Ta làm cái gì, trêu chọc đến ngươi sao?

Ngươi. . . . . . Thư Mộ Bạch nổi đóa, há miệng muốn nói điều gì, chợt nghe bên ngoài Triêu Huy lâu, một tiếng quát giận dữ truyền đến.

Quân Vũ Nguyệt, ngươi lăn ra đây cho ta!

Vừa nghe tiếng gầm lên này, Quân Vũ Nguyệt thì biết rõ là Phượng Khuynh Thành, nhưng mà, tại sao nàng lại trở lại?

Còn tức giận như vậy?

Đặt quân cờ xuống, đứng dậy đi ra khỏi tẩm điện, nhưng mà chân phải bước ra, chân trái vẫn còn ở trong tẩm điện, đã cảm giác được có sát khí mang theo sự tức giận đang đến gần.

Ánh mắt Quân Vũ Nguyệt lạnh lùng híp lại, liền nhìn thấy Phượng Khuynh Thành giơ kiếm nhẫn tâm đâm về phía hắn.

Một tay Quân Vũ Nguyệt chắp sau lưng, tay phải duỗi một cái, cầm thân kiếm, dùng sức nắm chặt, kiếm cắt đứt lòng bàn tay, một giọt một giọt máu rơi xuống.

Rơi trên đất, một vùng đỏ tươi.

Tay Long Nhất Ám Nhất gắt gao cầm chuôi kiếm, chỉ cần Quân Vũ Nguyệt nói một câu, bọn họ liền bắt Phượng Khuynh Thành lại.

Nhưng Quân Vũ Nguyệt không có ra lệnh, bọn họ cũng chỉ có thể kiềm lại, chờ ra lệnh!

Vì sao? Diễn đàn L &* Ê Q %$ ÚY Đ ;' ôn

Quân Vũ Nguyệt hỏi.

Mặc dù kiếm không có đâm vào tim, lại cảm thấy, tim rất đau.

Ngươi còn có mặt mũi hỏi ta tại sao? Phượng Khuynh Thành gầm lên, giơ tay lên đập hộp gấm đang ôm ở trong ngực vào người Quân Vũ Nguyệt.

Trong lòng đặc biệt tức giận.

Không muốn cho nàng Thiên Sơn Tuyết Liên thì thôi, tại sao phải cho nàng hi vọng, lại làm


/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status