Kim Bài Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 25 - Vương Gia Uy Vũ Khí Phách

/51


Phượng Khuynh Thành đồng ý trao đổi, Thư Mộ Bạch hơi suy tư, liền gật đầu đồng ý, Vậy Phượng cô nương, ngươi muốn cái gì, cứ mở miệng!

Thật sự là ta muốn cái gì, ngươi đều đồng ý?

Thư Mộ Bạch Ừ một tiếng, Đúng, chỉ cần Thư Mộ Bạch ta có, lại không làm trái với nguyên tắc làm người, Phượng cô nương cứ mở miệng!

Vừa nghe cứ mở miệng, Phượng Khuynh Thành vui vẻ nói, Thư công tử, chuyện này là thật?

Thiên chân vạn xác, tuyệt vô hư ngôn (không nói lời dối gạt)! Thư Mộ Bạch nói lời thề son sắt.

Phượng Khuynh Thành cười vui vẻ, tròng mắt cũng híp lại thành một đường thẳng, giống như một con tiểu hồ ly vừa làm việc xấu, vùi ở trong ngực Quân Vũ Nguyệt, sau đó mở mắt ra, con ngươi tinh quái đảo quanh vài vòng, mới lên tiếng, Vương gia, có thể cho Khuynh Thành dùng Ám Nhất một chút hay không?

Được! Quân Vũ Nguyệt lên tiếng.

Cám ơn Vương gia! Phượng Khuynh Thành nói xong, hai tay bưng lấy mặt của Quân Vũ Nguyệt, sau đó liền lộ liễu tặng một nụ hôn môi.

Nghiêng đầu nói với Ám Nhất đang chờ ở bên cạnh, Ám Nhất, ngươi đi đến chỗ của Thư công tử, bỏ tất cả những thứ Linh Đan Diệu Dược Thư công tử nghiên chế (nghiên cứu + chế tạo), vào trong túi, rương cho ta, mang về!

Ám Nhất nghe vậy, kinh ngạc, nhìn về phía Thư Mộ Bạch.

Thư Mộ Bạch cũng kinh ngạc, trong nháy mắt liền tức giận, nhưng mà, nghĩ đến, Ám Ngũ đã từng cứu tính mạng của hắn, những thứ Linh Đan Diệu Dược kia dù tốt đến mấy, cũng chỉ là vật ngoài thân, về sau nghiên chế lại là được rồi.

Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, vẫn có chút tâm bất cam tình bất nguyện, nhất là khi Quân Vũ Nguyệt luôn chiều theo Phượng Khuynh Thành, khiến Thư Mộ Bạch không hiểu, bất đắc dĩ cười một tiếng, Ám Nhất, ngươi dẫn người đi thu dọn đi, nhưng mà, những bình sứ kia cũng cực kỳ dễ vỡ, lúc ngươi dời đi, cẩn thận chút, đừng làm vỡ, làm hư!

Vâng! Ám Nhất đáp một tiếng lui ra.

Thư Mộ Bạch mới nhìn Phượng Khuynh Thành đang khéo léo cười thật tươi đẹp.

Chợt, Thư Mộ Bạch cảm thấy, mỹ nhân rắn độc chính là dáng vẻ hiện giờ của Phượng Khuynh Thành.

Mặt cười như vẽ, khóe mắt đuôi mày không nhìn ra một chút ý xấu, nhưng mở miệng ra nói chuyện, lại xấu xa đến tận xương tủy.

Phượng cô nương, hôm nay tại hạ đã bỏ ra giá cao, Ám Ngũ họ?

Phượng Khuynh Thành cười, sau đó dùng bộ mặt tỉnh bơ nói với Quân Vũ Nguyệt, Vương gia, có đôi lời nói thế nào, Vương gia là chủ tử của Nhiếp Chính Vương phủ, mà Khuynh Thành là nữ nhân của Vương gia, ít nhiều gì cũng coi là nửa chủ tử của Nhiếp Chính Vương phủ, nô tài kia nô tỳ thấy, cho dù trong lòng ngươi muốn cũng được, không muốn cũng được, ngươi đều phải quy củ, khách khí dập đầu hành lễ, nhưng Ám Ngũ, khi dễ thân phận Khuynh Thành chỉ là một nha hoàn, một hôm được Vương gia ngươi nhìn trúng, cưng chiều, phất lên làm Phượng Hoàng, trong lòng oán hận, thấy Khuynh


/51

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status