Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 29 - Chương 29

/134




“Biểu ca, nếu mở cửa hàng đồ ngọt, mỗi ngày liền có món điểm tâm ngọt đủ loại màu sắc hình dạng để ăn!” Ninh Khanh tràn đầy là mong đợi nói.

Tống Trạc cũng không phải người bảo thủ cũ kỹ, hơn nữa rất nhiều quý tộc tuy rằng khinh bỉ thương nhân, nhưng ngầm lại tham dự thương nhân sinh ý, còn rút cạn cổ, chia hoa hồng lợi, rất nhiều quý phu nhân còn có cửa hàng.

Tống Trạc lần trước sở dĩ giận Ninh Khanh, nguyên nhân chủ yếu là Ninh Khanh gặp riêng ngoại nam! Làm một người nam nhân, hắn không thể nhẫn!

Mở một cái cửa hàng không có gì, ném một trăm mấy chục vạn lượng cho nàng chơi đùa lại như thế nào, nhưng nha đầu này không an phận, không thiếu được phải thường ra bên ngoài chạy. Nha đầu này lớn lên quá mê người, thực dễ dàng trêu hoa ghẹo nguyệt!

Cho nên Tống Trạc một ngụm liền từ chối: “Không được!”

“Vì…… Cái gì?” Ninh Khanh không dám tin tưởng! Vừa rồi biểu ca ăn nhiều như vậy, miệng cư nhiên còn ngạnh như vậy! Lại một chút đường sống cũng không có!

“Không vì cái gì. Được rồi, muội ngoan ngoãn, biểu ca có việc muốn đi ra ngoài.” Tống Trạc sờ sờ đầu nhỏ của nàng, liền xoay người đi rồi.

Ninh Khanh miễn bàn nhiều thất vọng rồi, một đường ủ rũ mà trở về Mộng Trúc Cư.

Dọc theo đường đi Tuệ Bình còn liều mạng mà kích thích nàng: “Tạ ơn trời phật, thế tử điện hạ thật là anh minh thần võ a!”

Ninh Khanh tức giận đến rầm rì một tiếng, giống như đã chết nằm vật ra trên giường.

Sơ Nhụy liều mạng mà chọc nàng vui vẻ: “Cô nương, chúng ta đi xem hoa sen đi? Cô nương, chúng ta ra cửa đi dạo đi? Tìm ăn ngon được chưa?”

Cuối cùng, Ninh Khanh bị Sơ Nhụy đào lên, giá tiểu xe ngựa ra cửa, bởi vì bị Tuệ Bình làm cho tức khí, Ninh Khanh không muốn mang nàng. Đồng Nhi thấy thế, vội vàng ngượng ngùng mà chạy đi lên muốn đi theo. Ninh Khanh không tiện đuổi nàng, đành phải cho nàng đi cùng.

Ở trên phố lưu một vòng, thấy Ninh Khanh chẳng mấy hứng thú, Đồng Nhi nói: “Cô nương, đó là Quái Vị Thiên Hạ, đó là tửu lầu nổi tiếng nhất cũng là quý nhất Thượng Kinh! Thế tử điện hạ thích nhất nơi này.”

Sơ Nhụy hai mắt sáng ngời: “Đồng Nhi tỷ tỷ, cô nương chúng ta có thể đi nơi đó sao?”

Đồng Nhi ha ha cười rộ lên: “Có cái gì có thể đi hay không! Có tiền là có thể đi nha!”

Ninh Khanh bị Sơ Nhụy náo loạn đến đỏ thẫm mặt, giận trừng mắt nhìn nàng liếc một cái, không phải chỉ là một gian quán ăn sao, cái nha đầu đui mù chết tiệt kia vừa nghe đến là biểu ca thích nhất, liền bái lạy, giống như chỉ có biểu ca mới có thể đi giống nhau!

“Đi! Ta hôm nay cơm trưa liền ở chỗ này ăn!” Ninh Khanh xuống xe.

Sơ Nhụy thực kích động, nàng cư nhiên may mắn kiến thức đến thiên hạ đệ nhất tửu lầu a! Nghe nói nơi đó một bữa ăn liền




/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status