Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 55 - Chương 55

/101


Editor: ChieuNinh

Theo tiếng tru dừng lại, trên đồi nhỏ có một, hai con, năm con. . . . . . mãi đến khi gom lại hơn mười con sói.

Lỗ Đạt Mã căng thẳng vỗ vỗ Dạ, để cho hắn buông mình ra.

Hai cái tay của Dạ lại giam giữ nàng càng chặt hơn.

Dạ, thả ta xuống, nhớ gấu răng kiếm không? Yên tâm, ta không sao.

Lỗ Đạt Mã nghiêng đầu, nhẹ nhàng hôn một cái ở trên hai gò má của Dạ, muốn làm hắn an tâm.

Ngươi buông ta xuống, mới có thể rãnh tay tới đối địch không phải sao? Yên tâm, ta có thể bảo vệ tốt mình.

Dạ do dự một chút, vẫn đặt Lỗ Đạt Mã xuống, sau đó lấy túi da thú đưa cho nàng, ở trong đó có cung và tên. Mình thì hóa hình thành Hắc Báo, giấu Lỗ Đạt Mã ở sau lưng, cái đuôi giống như trấn an nhẹ vòng quanh hông của nàng.

Bầy sói đang chậm rãi áp lại gần.

Lúc này, lông đen bóng từ cổ đến đuôi trên người Dạ đã dựng đứng lên toàn bộ, phía lưng hơi cong, chân trước phục xuống, đôi môi nhếch lên, lộ ra hàm răng sắc bén, lệ khí trong con ngươi màu tím sẫm hiển thị rõ ràng.

Lỗ Đạt Mã biết, đây là Dạ chuẩn bị ứng chiến. Nàng hít sâu một hơi, đè nén tiếng thét chói tai kích động xuống, tay run rẩy siết mũi tên thật chặt. Lúc này Lỗ Đạt Mã rất muốn ôm đầu ngồi xổm xuống, cuộn lấy mình thành một cục.

Nhưng nàng không thể, không giúp được gì thì cũng không thể trở thành liên lụy, tối thiểu nhất nàng muốn tự vệ.

Nhưng mà, Lỗ Đạt Mã thầm cười khổ, khả năng tự vệ không lớn. Trong nháy mắt, đột nhiên nàng hiểu tại sao trong tiểu thuyết võ hiệp thường ra hiện một câu nói như vậy —— giết một người đủ vốn, giết hai kiếm lời.

Lúc này nàng chỉ ôm tâm trạng như vậy.

Nàng nhìn Dạ, cảm giác áy náy đánh úp tới trong lòng, nếu như không phải là mình muốn đi tìm muối, làm sao Dạ lại phải chạy đến nơi đây gặp phải




/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status