Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 45 - Chương 45

/101


Mượn trứng dầu con rùa làm thành ngọn đèn dầu, Lỗ Đạt Mã xử lý tốt vết thương cho Dạ, lại đốt chậu than cháy lên, trời đã có chút tờ mờ sáng rồi.

Không nhìn đôi mắt nhỏ tội nghiệp của Dạ, Lỗ Đạt Mã vẫn như cũ nấu canh thịt cho hắn, còn mình cũng chấp nhận ăn thịt vụn dưới đáy nồi. Nàng cũng muốn chiên miếng thịt ăn, nhưng khó bảo đảm Dạ sẽ không tới giành với nàng. Nếu như giành thật, thì Lỗ Đạt Mã cũng không sợ, một cái tát PIA là bay, sợ là sợ Dạ lăn lộn làm nũng ngây ngô bán manh, chiêu này vừa ra, Lỗ Đạt Mã sẽ bại hoàn toàn. Người bị thương ngã bệnh dạ dày yếu, loại thức ăn chiên dầu mỡ là không dễ tiêu hóa nhất, ngược lại sẽ gia tăng gánh nặng cho dạ dày. Vì để thân thể của Dạ sớm ngày khỏe lại, Lỗ Đạt Mã quyết định bụng của mình chịu thiệt một chút.

Ăn xong điểm tâm, Lỗ Đạt Mã ngáp một cái, giằng co một ngày một đêm, nên buồn ngủ rồi! Kéo thảm da thú, cuộn tròn ở bên cạnh Dạ, Lỗ Đạt Mã ngủ say sưa.

Một giấc này đã đến xế chiều.

Bụng sôi ùng ục đánh thức Lỗ Đạt Mã. Nàng bò dậy, ngó ngó Dạ bên cạnh, thấy hắn đang nửa hí con ngươi màu tím sẫm nhìn mình.

Nàng vỗ vỗ cái đầu lông mềm của Dạ giống như đối đãi với con mèo bự. Bò dậy, sửa sang lại quần áo da thú.

Đói bụng không, ta đi nấu canh thịt cho ngươi!

Nghe được hai chữ canh thịt , Dạ Nức nở nghẹn ngào một tiếng, đầu nghiêng nghiêng, nhìn vách đá không để ý tới nàng nữa.

Lỗ Đạt Mã nhún vai một cái, nhéo lỗ tai tròn trịa của hắn một cái, cười nói: Nhịn hai ngày, vết thương lành là có thể ăn thịt cá rồi!

Nói đến cá, đột nhiên tinh thần Lỗ Đạt Mã tỉnh táo lại, cá trong dòng suối nhỏ hết sức béo khỏe, hơn nữa trong thịt của cá có chứa hàm lượng protein cao, vô cùng có lợi đối với thân thể, nên bắt hai con về bồi bổ cho Dạ.

Lỗ Đạt Mã là người thuộc phái hành động, nghĩ đến thì làm liền. Nàng nấu canh thịt rồi nhìn


/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status