Khó Làm Thái Tử Phi

Chương 72 - Chương 72

/218


Tuy Hoàng quý phi không phải người rất thâm trầm, nhưng dù sao tất cả mọi người lăn lộn ở thâm cung, chuyện nhận được một tin tức xấu rồi bỗng nhiên trở mặt- - ta thấy bà tuy rất muốn làm, nhưng từ đầu tới cuối vẫn có một chút lòng dạ, có thể mang đầy bụng lo lắng của bà ta ẩn giấu đi, kìm lại tính tình uống hai chung trà với nhóm người chúng ta, lại mở miệng đuổi khách, Bản cung cũng mệt mỏi rồi, Thái tử cùng Thái Tử Phi mời tự nhiên đi?”

Lời này tuy là hỏi, nhưng Hoàng quý phi vừa nói xong, đã đứng dậy.

Xem ra, chút thời gian này cũng đã không đợi được, vội vàng muốn đi cung Thụy Khánh cầu tình rồi.

Ta thực hận không thể lại chạy đến cung Thụy Khánh xem náo nhiệt, chẳng qua có Vương Lang ở đây, việc này đương nhiên cũng chỉ có thể nghĩ mà thôi. Có thể có thể mạnh mẽ kéo được Hoàng quý phi thời gian cạn chung trà, không để cho nàng đến cung Thụy Khánh làm chuyện xấu, thành tựu hôm nay, đã được coi là huy hoàng.

Vương Lang thần sắc bình tĩnh, yên lặng đứng dậy, chào Hoàng quý phi, Nương nương nghỉ ngơi cho tốt, nhi thần cáo lui.

Phúc Vương cũng có chút lưu luyến không rời, hắn đi tới nắm lấy vạt áo của ta, cười nói, Lục tẩu, Tiểu Thập rảnh rỗi sẽ đi tìm tẩu, tẩu phải kể chuyện cho ta nghe.”

Đứa nhỏ này đương nhiên đáng yêu, bằng không công công ta cũng sẽ không quá phận sủng ái hắn như vậy, lúc này lông mi nháy nháy, như một cây quạt nhỏ vậy, quạt tất cả năn nỉ cùng vui mừng đến trong lòng ta. Khiến người ta cảm thấy hắn giống như là một con vật nhỏ đầu đầy lông lá xù xì đáng yêu, ta sờ sờ đầu của hắn, cười nói, Được, lúc rãnh rỗi đệ tới tìm Lục tẩu. Nếu là Lục tẩu cũng rảnh sẽ kể chuyện xưa cho đệ.

Trò cười, chiêu giả vờ đáng yêu này, tất cả Cửu cửu thành còn có ai tinh ranh hơn Tô Thế Noãn ta không? Phúc Vương có quạt lông mi nữa, cũng không quạt đổ nổi ta.

Ý tứ trong lời nói này, Phúc Vương đương nhiên cũng nghe hiểu, hắn thất vọng nhìn Hoàng quý phi một cái, cũng không nói gì nữa.

Ta cùng Vương Lang sóng vai đi ra khỏi cung Trọng Phương. Một lát sau, Vương Lang mới trầm ngâm nói, Phúc Vương cũng thật sự rất có chủ ý.

Ta nghĩ đến chủ ý non nớt của dien,dan,le,q,don hài tử , là thấy buồn cười. Tiểu Thập đương nhiên là vô cùng thông minh, chẳng thế thì làm sao Hoàng thượng lại có thể thích hắn như vậy?

Lại bởi vì Phúc Vương thông minh, mới nhìn ra là đi theo Miêu gia, đi theo Hoàng quý phi, trước mắt tuy thoải mái, nhưng đợi tới tương lai dượng ta đi, chờ đợi hắn chính là sự trả thù mạnh mẽ do kìm nén. Đứa nhỏ này sau chuyện hôm nay, chỉ sợ là sẽ đối thái tử ca ca của hắn, dành chút điểm tốt.

Người và việc trong cung, cho tới bây giờ cũng đều là rắc rối và phức tạp, ta nghĩ đến chuyện cũ của Lưu Doanh và Lưu Như Ý, chẳng qua chỉ là nhìn Vương Lang, lại cảm thấy cá tính của hắn so với Lưu Doanh thật sự cách xa vạn dặm, cho dù có nói cô cô ta thế nào cũng không cũng quyết không là nhân vật như Lữ Trĩ. Càng nghĩ, càng phải nuốt lời nói vào trong bụng.

Đối với biểu hiện của ta, đương nhiên không thể giấu diếm được Vương Lang, ngược lại hắn chủ động trêu chọc ta, Tô Thế Noãn, bây giờ trước nói chuyện cũng biết phải dùng đầu óc rồi hả ?

Thấy ta không đáp, hắn dừng một chút rồi lại khích lệ ta, Hôm nay ở cung Thụy Khánh, biểu hiện đúng là biết tiến lùi. Rốt cục cũng có chút dáng vẻ nhập môn rồi.

Cảm thấy được ta đã dần dần lớn lên, dần dần tiến vào trò chơi tối thượng tầng này, Trần Thục phi, Liễu Chiêu huấn thậm chí là Hoàng thượng, đều biểu hiện đến mức có hơi trầm thấp. Chỉ riêng cóVương Lang cũng chẳng có chút thẫn thờ nào, đối với hắn mà nói, thậm chí đã coi như là có chút biểu hiện của sự vui mừng.

Ta hỏi Vương Lang, Chàng một chút cũng không nhớ tới Tô Thế Noãn đã chết kia sao?”

Vương Lang trừng ta một cái, cực kỳ mất hứng nói, Nàng đừng có cứ sống sống chết chết suốt thế, không nói không được à?

Không chờ ta phản bác lại, hắn chậm rãi nói, Tiểu Noãn, nàng cũng phải lớn lên.

Ta bỗng nhiên hiểu được, tại sao giữa tất cả mọi người, cũng chỉ có Vương Lang ép ta mạnh mẽ nhất, yêu cầu đối với ta là cao nhất.

Yêu quá sâu, sẽ đứt. Dù sao hắn cũng là vì quá yêu ta, mới bức thiết hi vọng ta có thể lớn dần lên như vậy, ít nhất khi sống ở thâm cung nội viện, có thể tự bảo vệ mình.

Ta cảm thấy áp lực trên vai lớn hơn chút nữa, nhưng đáy lòng lại có chút ngọt ngào, lặng lẽ không lên tiếng đút tay vào khuỷu tay Vương Lang, lại tựa đầu gần lên.

Vương Lang cũng không ngăn ta lại, hắn nói khẽ bên tai ta Một lòng bài vở công khóa, vắng vẻ khuê phòng, uhm? Tô Thế Noãn, trở về xem ta thu thập nàng thế nào.

Ôi ôi, ta lại quên mất vừa rồi thuận tay

/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status