Khó Làm Thái Tử Phi

Chương 61 - Chương 61

/218


Editor: Ciao

Đương nhiên Khuất quý nhân biết rõ đếm nay Vương Lang có thể tới dùng cơm, bà chuẩn bị cả một bàn đầy thức ăn —— nói thực ra, mặc dù Tô Thế Noãn ta đã ăn khắp các quán ngon nổi tiếng Kinh thành, nhưng có vài món ăn ở Khuất quý nhân, ta chưa ăn bao giờ.

—— Đương nhiên, ta không giống những nàng dâu bình thường bị mẹ chồng ghét bỏ, mẹ chồng không gọi ta thì ta vẫn quỳ ngoài phòng. Nhìn bọn họ vào phòng, ta cũng đứng lên đi vào theo luôn. Khuất quý nhân và Vương Lang nói chuyện riêng tư, ta đã ngồi xuống bàn, quơ lấy đũa ăn mấy miếng bí xào.

Vừa cho vào miệng ta đã cảm thấy trù nghệ của Khuất quý nhân rất tốt, ít nhất còn ngon hơn nhiều so với cơm ở Ngự Thiện Phòng, món bí xào giữ lửa rất tốt, không non không già, vào miệng chua chua giòn giòn, rất thích hợp khua cơm. Chính vì là món ăn gia đình nên cũng rất khai vị.

Ta bước tới thùng cơm trong góc phòng, mở nắp, bới trước cho mình một chén, vừa ăn được hai miếng thì Khuất quý nhân vén rèm, cùng Vương Lang đi ra.

“Nương không có việc gì, nương không thiếu gì cả!” Bà thật sự như không nhìn thấy ta, hùng hồn nhấn mạnh từ ‘nương’: “Về sau con không cần tới, nương tốt lắm. Thật đấy, chỉ cần con tốt thì nương có gì mà không tốt!”

Vương Lang nhìn ta một cái, hắn vẫn mang vẻ mặt bình tĩnh lạnh lùng: “Trần phòng cũng sắp không ổn rồi… Mấy lần A Xương tới xem ngài, cũng chẳng nói câu gì. Lát nữa ta sẽ phạt hắn.”

Ta đột nhiên nhớ, hình như đối với Hoàng thượng, Vương Lang cũng có vẻ mặt như vậy. Có rất ít người có thể khiến hắn gỡ mặt nạ xuống.

Chớ nói chi là với Vạn Tuệ, hắn lại càng khách khí hơn… Rốt cuộc trước kia sao ta lại chui vào ngõ cụt, lại tin rằng Vương Lang có tình cảm đặc biệt với Vạn Tuệ? Hắn chính là đối với A Xương ngàn vạn tình cảm, cũng chắc chắc sẽ phản ứng gì với Vạn Tuê…

“Không có thật mà!” Khuất quý nhân phân tích: “Nương chính là kẻ vô dụng vậy đó, dù có đáng giá hơn thì nương cũng không ngủ an giấc được!”

Bà lườm ta một cái cầm đũa gõ tay ta: “Phu chủ còn chưa lên bàn, mà ngươi đã ăn vui vẻ thế rồi!”

Khuất quý nhân ra tay nhanh chư chớp, ta không thoát được bị gõ thẳng vào xương bàn tay, thìa trong tay rơi xuống bàn, kêu keng một tiếng.

Hừ! Ghét quá, bà mẹ chồng ác độc!

Ta rơm rớm nước mắt, không phục: “Ai biết hai người muốn nói tới khi nào, con đói bụng thì phải ăn trước chứ…”

“Còn nói, ngươi còn nói nữa!” Khuất quý nhân lại định gõ ta, Vương Lang vội vàng ngồi vào bên cạnh ta, chặn lại chiếc đũa vô địch của Khuất quý nhân.

“Nương!” Hắn gằn giọng.

Khuất quý nhân mếu máo: “Ta vừa nói nàng vào câu thì sao hả? Con, sủng nó thành dáng vẻ vô pháp vô thiên như vậy. Nếu ở nhà ông ngoại con, nào có con dâu dám tranh luận với mẹ chồng? Mẹ chồng chưa ăn mà con dâu dám ăn trước?”

Bà vừa nói vừa ngồi xuống, còn không quên trừng mắt nhìn ta, còn bồi thêm một câu: “Còn chưa cần mẹ chồng mở miệng, phu quân sẽ tát ngay cho một cái!”

Xem ra Khuất quý nhân chẳng hề cảm kích về bữa cơm tối nay, bà coi như đương nhiên vậy. Tác dụng của ta ở đó, bản thân sự rộng lượng của ta, bà không để trong lòng chút nào.

Tô Thế Noãn ta cũng không phải dễ bắt nạt!

Ta căm tức, cau mày duỗi tay cho Vương Lang, nũng nịu: “Lục ca, đau…”

Chủ yếu, chỉ khi ta rất chột dạ, hoặc ta đang làm gì đểu mới gọi Vương Lang là Lục ca.

Đáy mắt Vương Lang thoáng chút vui vẻ, nhìn nhìn Khuất quý nhân, lại nhìn ta một chút, rồi đưa tay vuốt đốt ngón tay ta, thấp giọng nói: “Sẽ không đau nữa.”

Dù giọng điệu vẫn lạnh nhạt nhưng theo cách làm người của hắn, chịu đối với ta như vậy đã rất tốt rồi.

Khuất quý nhân lập tức trợn mắt há hốc mồm, có vẻ tức giận, ta đắc ý làm mặt quỷ với với bà, còn định nói nhưng Vương Lang đã nhấc đũa nói: “Ăn cơm, ăn cơm.”

Lo lắng đến việc một năm hiếm khi hắn được ăn riêng với Khuất quý nhân vài bữa, ta đành nhịn cơn tức này, chủ động gặp cho Khuất quý nhân một miếng thịt băm sốt cà chua: “Đây chính là thức ăn ngon mà ngài làm, ngài ăn thêm mấy miếng đi.”

Chắc là Vương Lang không


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status