Khó Làm Thái Tử Phi

Chương 46 - Chương 46

/218




Đương nhiên Quân thái y là người thông minh, hắn đi ra khỏi chỗ Trịnh bảo lâm thì tới đây cầu kiến, nói rằng muốn làm Điển dược cục lang, bắt mạch cầu bình an cho ta.

Vào phòng, hắn nhìn Tiểu Bạch Liên và tiểu Tịch Mai.

“Các ngươi đều lui xuống đi.” Hiếm khi ta khoác lên người tư thế chủ tử: “Mở cửa sổ ra cho thoáng khí.”

Nhìn qua cửa sổ có thể thấy ta và Quân thái y, không thể xem như nam nữ tư tình.

Tiểu Bạch Liên và tiểu Tịch Mai muốn nói lại thôi, nhưng trước mặt Quân thái y vẫn rất nể mặt ta, hai người lần lượt lui khỏi phòng.

Hai người khép cửa lại, Quân thái y quỳ rạp xuống đất hành đại lễ ba quỳ chín lạy, sau đó trịnh trọng cảm ơn ta: “Quân mỗ một đời một kiếp này không quên ân thành toàn của nương nương!”

Xem ra Trịnh bảo lâm gặp mặt đã nói hết lời rồi.

Ta cười nói: “Trước đó gặp mặt thái y lần đầu, đã cho ta một cái nút thắt lớn quá.”

Vừa nói ta vừa vê ngón tay, để tạo chút hiệu quả hù dọa.

Phải biết rằng, ta không để ý Vương Lang và chiêu huấn phản đối, lại đi lừa biểu cô, đưa hắn tới Đông cung. Đơn giản vì lúc đó hắn muốn nói lại thôi, biểu hiện các loại ý tại ngôn toạn,

Mặc dù chưa trao đổi với Quân thái y lần nào, nhưng ta tin nhân cách của hắn, nên mới điều hắn tới đây, lại ban ân cho hắn, để đổi lấy một lời nói thật của hắn.

Nếu như Quân thái y có ý dùng khả năng sinh con của Vương Lang gạt ta, gạt ân tình của ta, gạt chức vị mà ta cung cấp, lại được cơ hội gặp mặt Trịnh bảo lâm nhiều lần.

Ừ, vậy hắn nhất định là người rất lợi hại.

Mà một người lợi hại, cũng hơn lợi hại hơn bảo ấn thái tử phi trong tay ta.

Dù sao ta cũng xuất thân Tướng môn, lúc cần thiết cũng có thể ra tay lấy một, hai mạng người.

Quân thái y cũng là người thông minh.

Hắn vừa nghe đã hiểu được ý ngầm của ta, hắn ngẩng đầu lên sầu lo nhìn ta, lại móc khăn tay lau mồ hôi.

“Nương nương.” Hắn khẽ nói: “Thiểu bất lăng trường, sơ bất gian thân…”

Ta không kìm được đứng dậy, vỗ mạnh bàn quát: “Nói! Rốt cuộc là ai đang giở trò quỷ, là người bên cạnh Bổn cung, hay người bên cạnh Thái tử gia, hay là ——”

Mặc dù ta tùy hứng bất kham, nhưng dù sao cũng là con gái Tô gia, cho tới nay, tình tình cũng không tệ, ít khi bày vẻ tức giận với người dưới —— ta vẫn cảm thấy bắt nạt hạ nhân là một chuyện vô cùng nhàm chán. Lại nói, chứ đây là lần đầu tiên trong mấy năm qua ta bày ra bộ dạng đe dọa mọt người. Ta lo rằng dáng vẻ này chưa đủ để hù dọa.

Nhưng mà rõ ràng thái dương Quân thái y lại rỉ thêm nhiều mồ hôi, tốc độ hắn lau mồ hôi càng lúc càng nhanh, đôi mắt đảo tròn, đánh giá vẻ mặt ta, chợt hắn cúi đầu xuống, khuôn mặt lộ vẻ trầm tư.

Ta cũng an tĩnh lại, cho Quân thái y chút không gian tự hỏi.

Một lát sau, Quân thái y thở dài một hơi.

Hắn thấp giọng nói: “Nương nương, chuyện này Quân mỗ chỉ nhìn thấy, cũng không có chứng cớ rõ ràng…”

“Ta cũng tin rằng ngươi sẽ không gạt ta.” Ta nói Quân thái y:

/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status