Khó Làm Thái Tử Phi

Chương 42 - Chương 42

/218


Edit: beyours07

Lại qua vài ngày, Nguyên vương và Vạn Tuệ dắt tay nhau đến thăm ta.

Mặc dù đều là chấn kinh gặp nạn, nhưng tình hình của Vạn Tuệ khẳng định là tốt hơn ta rất nhiều, mới bị chút kinh hách, đã được Vương Anh anh hùng cứu mỹ nhân, cứu ở Bồng Lai Các. Chỉ phải nằm trên giường hai ba ngày, cũng đã bắt đầu đi lại chung quanh, thậm chí còn đi chùa Đại Báo Quốc một chuyến, bây giờ chuẩn bị về Đại Đồng với Nguyên vương.

Nhìn thấy Nguyên vương, ta luôn không có lời nào hay, lần này là ngoại lệ, dưới ánh mắt sắc bén của Vương Lang, ta quy củ bò xuống giường, hành lễ với Nguyên vương: “Tạ ơn Tam ca xuất lực cứu ta.

Vì sao ta không có lời hay gì đối với Nguyên vương ư? Lý do này nhanh đã xuất hiện rồi, Vương Anh một bĩu môi, hừ một tiếng, Đừng cảm tạ ta, nếu không phải là Lục đệ kéo ta, ta mới không cứu ngươi.

Ngươi xem, ngươi xem, người này thật sự là... Lúc hắn chèo thuyền, sao không nghĩ tới những điều này rồi hả ? Thuyền nhỏ lướt đi rất nhanh - - trong thiên hạ còn có nhân vật không được người ta yêu thích như Vương Anh!

Không kỳ quặc, dựa vào đầu óc này của ngươi, nếu như không có ai giục mà cũng tới cứu ta, đấy mới gọi là lạ. Ta làm cái mặt quỷ với Vương Anh, Vương Anh chậc chậc liên thanh, tay giơ quơ quơ đe dọa ta.

Được rồi, được rồi. Vạn Tuệ vội vàng hoà giải.

Vương Lang cũng nhanh chóng đứng lên bảo Vương Anh, Tam ca, chúng ta đi Đông điện, nơi này để cho mấy nữ nhân nói chuyện.

Vương Anh vừa đi, vừa nói Vương Lang, Ngươi xem, trên trán nàng có thương tích, cũng không ngoan ngoãn nghe lời, đỡ làm phiền tới ngươi? Nữ nhân chính là phải đánh…”

Ta tức giận quá đỗi, hướng ra cửa nói với bóng lưng Vương Anh, Ngươi có bản lĩnh thì đánh Vương phi một trận cho Thái tử gia làm tấm gương, ôi, ngươi lại không nỡ, hơi một tí là kêu Tuệ Nhi Tuệ Nhi - -

Vương Anh quay lại định đánh ta, Vạn Tuệ cùng Thái tử đành phải tách chúng ta ra. Đều nói ít một câu đi.

Tam ca, bên Đông điện đã chuẩn bị xong rượu ngon rồi!

Đợi tới khi ta cùng Vạn Tuệ đồng thời ngồi tại Tây điện rồi, cuối cùng Vạn thị mới cảm khái, Lúc ấy ngươi không gả Vương Anh, thật sự là đã nhìn rõ rồi.

Nếu năm đó hứa gả, hiện tại chắc phần mộ của ta có khả năng cũng đã cỏ xanh rồi. Ta không nhịn được xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, hỏi Vạn Tuệ, Vì sao ngươi lại thích đồ đại ngốc như Vương Anh?

Vốn là ta muốn phun ra cùng ba từ “đại ngu ngốc” kia, nhưng nhìn ánh mắt Mạch Tuệ Nhi, ta cũng không dám nói thêm gì nữa.

Mạch Tuệ Nhi cũng giơ tay về phía ta đe dọa, ngón tay chụm lại, hơi hơi lắc lư trước mặt ta, nàng cảm khái nói, Khó trách Vương Anh luôn không nhịn được muốn đánh ngươi, ngươi nha, thật sự là...

Vừa nói, một bên động đậy muốn động thủ, lại muốn nhéo ta. Ta nhanh chóng đỡ cái trán xanh tím giả vờ đáng thương, Ai ui, trán người ta còn đang đau đây này, ngươi còn khi dễ người ta.

Gần đây chiêu nay đã giúp ta tránh khỏi tuyệt kỹ vặn lỗ tai của Trần Thục phi, sự công kích thành ngữ bốn chữ của Liễu Diệp Nhi, cùng với bảy tám ngày thỉnh an, nhưng đối với Mạch Tuệ Nhi cũng không dùng được bao nhiêu, nàng ta vẫn nhéo gương mặt ta một phen, mới trầm giọng nói, Ngươi vẫn phải cẩn thận. Đằng sau chuyện Bồng Lai Các lần này cũng không đơn giản như vậy.

Dù sao nàng và Nguyên vương cũng chỉ là khách qua đường, ngày mai là phải khởi hành về Đại Đồng. Không thể nào ta so sánh cùng ta và Vương Lang ở trongTử Cấm thành , bất cứ một âm mưu nào, cũng không thể tránh sẽ liên lụy tới hai chúng ta - - ai bảo ta là Thái Tử Phi, mà Vương Lang lại là Thái tử.

Câu nhắc nhở này của Mạch Tuệ Nhi, thật sự là xuất phát từ lòng tốt của nàng.

Ta cũng dùng thanh âm trầm thấp hỏi Mạch Tuệ Nhi, Ngươi có biết sau lưng ta có cái gì khó hiểu không?

Mạch Tuệ Nhi nhìn nhìn cái trán xanh tím của ta, ta nhanh chóng khoát tay, Đã vài ngày rồi, gần khỏi rồi. Lại nói, chẳng qua là ngoại thương thôi, không ảnh hưởng việc động não.

Não của ngươi có thể động sao? Cuối cùng Mạch Tuệ Nhi vẫn


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status