Khó Làm Thái Tử Phi

Chương 74 - Chương 74

/218


Nhất thời, chúng ta không ai nói gì. Dường như mỗi thứ chết lặng bởi sự việc kia, ngay cả cung Thụy Khánh trước giờ không thiếu, tiếng đi lại bên tai cũng biến mất theo tình huống đêm nay.

Lúc ta hoàn hồn, đã bị Vương Lung đặt phía dưới. Chỉ là hắn đủ tôn trọng, giữ một khoảng cách, cũng không đặt sức nặng lên người ta, mà chống lên cùi chỏ tạo nên một không gian kín, trong hậu điện cung Thụy Khánh, vây khốn ta.

Hắn chuyên chú nhìn ta, nhưng cũng không nói chuyện – thậm chí thái độ còn có chút nghiêm nghị, không chút liên quan đến kiều diễm ôn tồn. Chỉ nhìn ta như vậy, nghiêm nghị, nhìn kĩ thậm chí là suy nghĩ sâu xa nhìn ta, dường như trong đầu có vô hạn suy nghĩ, lưu chuyển trong đầu, khiến nguời như Vương Lung cũng khó biểu lộ suy nghĩ của mình.

Không khí vốn nên kiều diễm mập mờ, đây là lần đầu tiên ta gần với Vương Lung như vậy, ta không biết nữ nhi gia bình thường sẽ nghĩ gì. Cũng không biết vì sao, ta lại chỉ đến vết rượu trên cổ áo hắn, vẫn còn đang nghĩ ngời: Lấy tính yêu sạch sẽ của Vương Lung, thật khó có lúc trên người hắn lại dính bẩn.

Nhất thời lại nghĩ đến hắn và Vương Lang bất đồng. Vương Lang đè ép ta, luôn đè ta có chút không thở nổi, luôn luôn đợi đến lúc ta dùng ánh mắt và động tác diễn tả mình không thoải mái, hắn mới tâm không cam tình không nguyện nhường cho ta chút không khí, làm cho người ta cảm thấy không gian này đều là hắn ban cho. Mặc dù ngoài mặt hắn nghiêm khắc thủ lễm nhưng lúc bí mật, yêu cầu của hắn mãnh liệt hơn người bình thường rất nhiều. Thậm chí việc nhỏ như vậy cũng thể hiện rõ.

Mà khí thế Vương Lung so với Lục ca của hắn rõ ràng ôn hòa do dự hơn, mặc dù hắn đè ép ta, nhưng chỉ cần ta muốn, ta có thể lập tức đẩy hắn ra. Hắn cũng không thể ép buộc ta ở lại.

Hoặc bởi vì như vậy, ta không thất kinh, thậm chí còn có mấy phần thong dong, ta tìm ánh mắt hắn, ngược lại hắn có chút không tình nguyện cho ta nhìn thẳng vào mắt, lại nghiêng mặt sang một bên.

Không khí bây giờ mới có chút lúng túng.

Ta do dự một chút, từ từ ngồi dậy, lùi ra ngoài một khoảng, lúc này mới đứng dậy ra khỏi phòng.

Vào lúc này, không nên giả vờ ngu ngốc điên điên khùng khùng, Vương Lung đã biểu đạt tâm ý của mình, ta chỉ hi vọng ta có thể trả lời, biểu đạt ý của ta.

Có lẽ đã có chuẩn bị, vào giờ khắc này, ta không thẩn thờ, bất đắc dĩ thậm chí sợ hãi, ngược lại mơ hồ còn có cảm giác sung sướng, dường như một u nhọt rất lâu bị người ta đâm thủng, mặc dù mờ mờ đâu đớn, nhưng mủ chảy rả, cự ly với hắn dường như lại gần thêm một bước. Mà ngoài sung sướng này, thậm chí còn mơ hồ buồn cười.

Đi tới cửa, không nhịn được lại quay đầu quan sát Vương Lung.

Hắn còn khoanh chân




/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status