KHI THIÊN TÀI HACKER XUYÊN QUA

Chương 50 - Trả Thù.

/103


Phía sau đi theo vài người binh lính, xem ra là đuổi giết nàng đến nơi này, thấy Vương gia cùng tổng binh ở bên trong, bọn họ liền vội vàng quỳ xuống.

Hiên Viên Triệt trông thấy Thiển Thiển, hắn nhanh chóng đứng lên, tựa hồ dùng ánh mắt không tin nhìn nàng, hỏi:“Thiển Thiển? Là ngươi sao?”

Nước mắt của Thiển Thiển giống như hạt châu ào ảo chảy xuống, chạy đến trước mặt Hiên Viên Triệt ôm lấy cổ hắn, nức nở khóc :“Ta rốt cục cũng nhìn thấy ngươi ...... Ta còn có thể còn sống nhìn thấy ngươi......”

Trong lòng tổng binh âm thầm kêu không tốt, đầu càng cúi xuống thấp, mồ hôi trên trán mặt cũng ào ào chảy xuống.

Hiên Viên Triệt buông Thiển Thiển ra, thân thiết hỏi:“Ngươi tại sao lại đến nơi này ? Bọn họ vì sao muốn đuổi bắt ngươi?”

Nói xong liền nhìn mấy người binh lính đang quỳ trên mặt đất, trong đó có một người binh lính tuổi còn trẻ giơ cao sống lưng, tuy rằng không có nhìn thẳng vào Hiên Viên Triệt, nhưng cũng không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời, nói:“Hồi bẩm vương gia, vừa rồi vương gia phái người đi truyền Tổng binh đại nhân, bị người này ở trên đường nghe được, liền lặng lẽ lẫn vào trong hàng ngũ của người thông truyền, tiểu nhân nhìn thấy hắn lén lén lút lút , cho nên đã bắt lại vặn hỏi, không ngờ hắn không nói lời gì đã chạy vào trong doanh trướng của vương gia, tiểu nhân sợ người này đối với vương gia gây bất lợi, cho nên mới ra sức đuổi bắt ở phía sau.”

Thiển Thiển chỉ lo chôn ở trên bờ vai của Hiên Viên Triệt ủy khuất khóc, một chút cũng không có chú ý cuộc nói chuyện của bọn họ, Thiển Thiển biết, ở bên người Hiên Viên Triệt, cái gì chính mình cũng đều không cần nghĩ , bởi vì nàng rất an toàn, thần kinh căng thẳng nhiều ngày như vậy, rốt cục cũng đã có thể thả lỏng một chút .

Hiên Viên Triệt nhìn binh lính kia hồi lâu, gật gật đầu, nói:“Ngươi làm không sai, không có chuyện của ngươi nữa , đi xuống đi!”

Binh lính đang chuẩn bị dẫn mọi người đi xuống, Hiên Viên Triệt lại gọi hắn , hỏi:“Ngươi tên là gì?”

Binh lính trẻ tuổi kia kính cẩn trả lời:“Chu Bằng!”

Hiên Viên Triệt gật gật đầu, Chu Bằng mang theo những người còn lại đi xuống --

Trong lúc vô ý Thiển Thiển nhìn thấy Thiệu tổng binh đang quỳ trên mặt đất, liền nói một câu,“Thiệu đại nhân! Biệt lai vô dạng!”

Hiên Viên Triệt nhìn nhìn Thiển Thiển, nói:“Ngươi đã gặp qua hắn?”

Thiệu tổng binh đột nhiên chuyển hướng về phía Thiển Thiển, liều mạng dập đầu, nói thẳng:“Tiểu nhân có mắt như mù, mạo phạm cô nãi nãi, còn thỉnh cô nãi nãi thứ tội......”

Hiên Viên Triệt hỏi:“Đây là có chuyện gì xảy ra!”

Thiển Thiển nửa giận dữ nhìn Hiên Viên Triệt, nói:“Ngươi cho là một đường này ta đi tìm ngươi, rất dễ dàng sao? Mấy lần ta thiếu chút nữa bị người ta giết chết!”

Thiệu tổng binh dừng dập đầu lại, vẻ mặt cầu xin đối với Hiên Viên Triệt nói:“Vương gia! là trong lúc vô ý tiểu nhân phát hiện ra vị tiểu thư này, bởi vì nàng luôn miệng nói muốn gặp vương gia, tiểu nhân nhớ tới lời vương gia phân phó, thấy người khả nghi cần phải bắt lại, thế nhưng tiểu nhân không có tâm tư giết nàng, tiểu nhân chỉ là muốn bắt đứng nàng lại hảo hảo thẩm vấn rõ ràng, không thể khiến vương gia đặt trong trong nguy hiểm a!”

Thiệu tổng binh nghe thấy vừa rồi vương gia khen ngợi người binh lính trẻ tuổi kia, nên hắn dựa theo mà làm việc, nghĩ thầm cũng muốn dùng chiêu số này, sau đó vương gia sẽ bỏ qua, chính mình cũng bình an vô sự .

Thiển Thiển nghĩ người này cũng chưa có xúc phạm gì tới chính mình, mới đầu nàng còn thấy may mắn, bởi vì hắn......

/103

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status